banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: dragon9999  XML
Profile for dragon9999 Messages posted by dragon9999 [ number of posts not being displayed on this page: 3 ]
 
bác làm ơn up lên host khác hộ em! Chứ thằng Rapid này down ngán quá!Thank nhiều!
bác cho em hỏi có thể xài cho pass file .rar hok ạ?smilie
Hix, crack Rapid mà lại up lên Rapidsmilie !! dù sao cũng rất cảm ơn bác đã chosmilie smilie)
Theo em thì bác ấy nên search trước trong 4rum thì hơn, chứ mấy cái này đi đâu cũng thấy hết rùi!smilie
Em thì cũng ko rành lắm nhưng cũng xin nói chút xíu!Khi mà máy gặp sự cố thì xem xét phần mềm trước,sau đó nghĩ tới phần cứng nếu như khắc phục phần mềm ko được!Ko biết nghĩ như thế có chuối quá ko nữa!??
Modem của em cũng vậy, nhưng em ko hiểu là khi em đặt pass rùi mà vài hôm vào lại thì lại ko có pass, ko biết là do modem lỗi hay có ai phá, vì nếu có người phá thì chắc họ đạ change pass cho mình tiêu lun rùi!
Mình cũng đang bị 1 con như vậy, chưa biết dùng cách nào để diệt, xài KAv thì khi máy khởi động , KAV tự scan,thấy con virus đó thì nó báo và sau đó restar luôn, tắt KAV thì ko sao, nhưng máy thì cứ bị nhiễm hoài! Làm sao bi giờ các bác? Mình hiện đang xài Norton 2007 để scan,nhưng ko biết diệt được ko? Vào Safe mode scan có diệt tận gốc ko các bác?
Tui cũng canh tiệm Net mà, lòng mình thì cứ nghĩ rằng :" mong mấy bác pro tha cho em, em ko làm gì cả" ! Thật ra thì em cũng lo mấy vụ đó lắm, nên nhiều lúc thấy mấy bác hơi táy máy là em hơi ngại! Nói gì thì nói chứ chừng nào mình ở trong tình thế của người ta thì mới bít được nỗi khổ,ngày xưa em cũng táy máy trong máy người ta, giờ thấy mình làm vậy cũng hơi bậy! Em ko dám nói là mình pro nhưng giờ có nhiều phòng NET thuê người canh chỉ đơn giản là canh tiệm thui, chứ chưa bít về tin học nhiều, ngẫm thấy vậy nên có lúc muốn táy máy, em cũng ko dám!
Hix, có thêm cái livechat chắc mấy bác Spam còn dữ dội hơn, ko khéo thì tối thứ bảy lại còn rủ nhau đi bắn Half Life nữa thì nguy!^^, nói vậy chứ em thấy forum HVA vậy là được rùi, ai cũng nhiệt tình hết mà!
Các bạn à, vietdown bi giờ thành vietsupport.com rùi, nên mấy link đó ko down được là dĩ nhiên!
Năm nay em định thi vào Đại học công nghiệp thành Phố HCM, nhưng trong đó ko có ngành công nghiệp thông tin, chỉ có ngành Khoa học máy tính thui, theo các bác thì khi dăng ký vào ngành đó, họ sẽ dạy mình cái gì? Và có được lựa chọn khoa trong ngành Khoa học máy tính ko? ( Theo em biết thì trong ngành Khoa học máy tính có khoa CNTT) chẳng biết sao nữa, các bác tư vấn giúp em, ko thì em ko biết học ngành nào, trường nào và ko biết cái ngành mình học làm được gì? Như thế thì tội nghiệp em lắmsmilie
Rất hoan hô bác, nhưng cho em xin cái link Mega đi, em sợ cái Rapid lắm!
Con vius này hình như BKAV Home diệt rất hiệu quả đó!
chà, giờ thì tự tay mình làm lấy mấy cái portable rùi! Thank!
ặc, cái này em cũng thấy qua 1 lần rùi! Nó làm sao mà mấy file .exe ko cái nào chạy được hết trơn,nhiều khi xài mấy soft portable cũng pó tay! Ko cài được cái gì hết!Hix, nó có deepfreeze rùi mà còn lo vậy đó!
Sao cái nick Quan_vu nghe quen ta, mà chắc bạn ko phải là Bùi Minh Trí đâu nhỉ? Theo mình thì hack dịch vụ internet chẳng qua là muốn phá nó thui chứ có cái quái gì mà hack!
Hay ghê, cám ơn các bác!
Bạn có thể dùng chương trình Portable Total Video converter, ko cần cài đặt, download tại đây:
Code:
http://www.megaupload.com/?d=O1RK5DC0
Đó còn tùy vào bạn download từ trang nào, nếu như download tại các site giới hạn download như Rapidshare hay Megaupload thì chức năng đó ko xài được!
Em mém chết với cái phần mềm của bác, hix, nó change IP 1 phát, làm máy chủ của em ko truy cập được vào mạng LAN. Chang lại IP cũ thì vào được mạng LAN, nhưng ko vào được Internet, làm 2 ngày qua em chẳng lên mạng được, ghost lại cũng ko được! Hix!
Em coi được nhưng chậm quá, có bác nào download được up lên giùm em đi!
Các bác đã nói vậy thì em xin lĩnh giáo, cám ơn các bác đã giúp đỡ!
Bác hiểu lầm em rồi, chẳng qua là máy của em có nhiều người xài , em lại sợ người ta phá máy của em nên mới cài 1 chương trình hạn chế 1 số chức năng, nhưng mấy người đó lại end nó.Bây giờ em muốn làm sao để ẩn chương trình đó trong task manager hoặc ko cho end nó! Vậy thôi, em còn chưa biết cái AutoIT là cái gì nữa thì làm sao viết vius đây!!!
Hix , hồi tháng trước chuyển đường dây , ko biết địa chỉ trang mới, làm tưởng HVA die chứ. bùn quá trời!
Em cũng mới chập chững mày mò, hỏi các bác câu này: học HTML thì cần cái gì thế?
bạn tìm cách up lên cho anh em xài với @! trong HVA co chức năng gửi kèm file mà!
bạn hướng dẫn cho mình cách điều khiển trong mang LAN đi! Mình cài phần mềm , có WC rùi nhưng ko biết điều khiển như thế nào?
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|