banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: zanarka  XML
Profile for zanarka Messages posted by zanarka [ number of posts not being displayed on this page: 5 ]
 
Cài openssh cho windows rồi gõ command sướng luôn (nhẹ đường truyền) còn mấy thằng nào dùng GUI để quản lý thì kiểm tra xem nó có hỗ trợ command không? nếu không thì botay.com.
Rơi vào trong các trương hợp sau:
- 1 trong 2 đứa (bác và thằng bạn bác) có ý đồ xấu.
- người nhà của 1 trong 2 đứa có ý đồ xấu.
- bạn của 1 trong 2 đứa có ý đồ xấu.
- thằng bán CPU cho bạn của bác có ý đồ xấu.
-....................
smilie
Nhưng đa phần mọi người đều có ý đồ xấu.
Máy của mình 2 con Xeon 2.6GHz, cài hệ điều hành Redhat enterprise AS3 nhưng không thể dịch và chạy chương trình do mình viết ra. Ví dụ hello world. Nhưng lại có thể build chương trình của các thằng open source. Ví dụ: qt-x11-3.1.12.src.rpm (rpmbuild --rebuild qt .....).
Các bạn cho mình hỏi tại sao lại nhưng vậy và cách thức giải quyết vấn đề.
Thx.
Nếu nghĩ rằng đó là windows XP thì mình không biết, nếu là *nix thì có vẻ như đơn giản. Trong đề hầu như không có nói gì về hệ điều hành trên các máy, dựa vào điểm này bạn có thể trả lời.
Không có khả năng triển khai. Tạm thời chạy qua nó online đi. Có 150 m hà smilie
http://www.paylesssoft.com/download.php?id=526
Lên chỗ đó tìm soft. Hầu như soft nào cũng có hết.
Mấy thằng dò tìm crack sao mà antivirus nó báo là adware không dám sử dụng luôn.

TaGiao wrote:

- Trường hợp thứ hai là Windows ( các loại cũ) không hỗ trợ drive cho loại USB này. Nếu vậy bạn phải cài drive của USB cho WIn. smilie)  

TaGiao nói là Windows cũ (98, Me), bạn đừng có cài lung tung, làm ảnh hưởng đến driver hỗ trợ cho hầu hết usb drive.
Cái này là do thiếu nguồn, chịu khó rút ra cắm lại nhiều lần (để kích cho ổ cứng hoạt động) chừng nào cái đèn nó sáng màu đỏ là lúc đó có khả năng dùng được (thường đèn màu xanh).
Tui không thấy loại main đó nhưng tui đã từng thấy có loại main cắm vào ram giảm 1/2 smilie) smilie

khomph wrote:
Em mới làm cái vụ change key cho winxp thấy ngon lành quá, nhưng tìm mãi không thấy chỗ nào hướng dẫn change key cho thằng win2k3 sever r2.
Bác nào biết chỉ em với!
SV không có tiền mua key xịn muh! smilie  

Em có thấy rằng em hơi tham kô (không những tham mà quá tham). Mấy phiên bản server anh nghĩ chắc không có thằng nào mua (hay bán) cả 1000 license đâu, thôi em cứ dùng tạm đi khỏi update, nếu thử nghiệm thì cần chi phải update, tại mình cũng đâu có làm việc thường xuyên trên đó đâu. Tốt nhất là disable cái genuine đó đi.
Cái đó chắc là của trò ảo thuật của các nhà phân phối tại VN:
- Mua sỉ Product key rồi cài lại cho bạn.
- Dùng ghost để cài đặt máy vi tính.
- Bán lại mấy cái Product key còn lại cho các cá nhân.
Chú ý: nếu có ai thích thì cứ sử dụng Product key đó thử xem có validate được không là biết hà. (Ra ngoài một tiệm internet nào đó dùng chương trình thay đổi key (http://www.kiemtien123.org/keyfinder.rar) rồi thử download update của window xem có được không. Nếu được thì bác nói một tiếng em sẽ update hết cho mấy tiệm net ở tp luôn. Sau khi key không còn giá trị sử dụng thì bác có thể kiện lại nhà phân phối là cái product key của anh không có giá trị yêu cầu anh cung cấp lại product key khác cho tui.

----------------
Kẻ ác không phải là kẻ làm điều ác mà là kẻ xúi người ta làm điều ác.
----------------
usb thiếu nguồn (do main) không thể đủ kích hoạt ổ cứng, chịu khó rút ra cắm lại vài chục lần nếu nó không nhận thì chịu. Tốt nhất là mua loại 3.5" hay 5.25" đi (có dây nguồn tuy phức tạp nhưng bảo đảm hơn)
Trong một vùng địa chỉ mạng tốt nhất chỉ nên có một cái DHCP server (tránh đụng độ IP và những thứ khác không cần thiết) nếu không hiểu kỹ về cấu hình DHCP. DHCP server trên linux và trên windows có cùng một chức năng là cấp IP động không phân biệt hệ thống này hay hệ thống khác nên có thể cấp IP cho bất kỳ PC nào có kết nối mạng với DHCP server.

baby_hn wrote:
http://books.rackhub.com/ 
Tìm lâu ra cái link này quá trời sách luôn. Không biết nó có chuẩn bị die không để mình down về còn nếu không die thì để đó luôn.
assem...... smilie) smilie) smilie)
Anh thì không có biết nhiều về domain trong windows cho lắm chỉ nghe nói và có xem vài trang trong cái cuốn sách dầy dầy 2 cuốn "làm chủ windows ..." dùng để gối đầu cho dễ ngủ (mỗi lần anh xem mấy cuốn đó là mắt anh nhắm lại). Còn trong Linux thì em chịu khó tìm hiểu về LDAP, anh chỉ biết sơ sơ về nó thôi (kiến thức không đủ vững để truyền đạt đâu, chỉ đủ để sử dụng thôi).

linet wrote:

Bạn có thể download tại đây
http://bestsharing.net/pub/Ebooks/

Note: Link chỉ tồn tại trong thời gian ngắn.

Thân. 
Trời ơi là trời, cho cái link rồi nói link tồn tại trong thời gian ngắn. :?smilie

girlbatcandoi wrote:
hì hì hì em reg được roài
nhưng hông biết khi nào mới nhận đc đía nhờ bro khunglong
để xem hàng nhà microsoft như thía nào
smilie)  
Hic hic, nhanh chân rồi mà còn chọc quê mình nữa chứ :cry:

tpdlonline wrote:
Còn hiện tượng Ghost xong thì khi vào DOS bung File Ghost ra thì không thấy file Ghost đâu để bung là sao vậy, mặc dầu vô Win thì thấy file Ghost đó bình thường 
Ra ngoài tiệm mua đĩa hiren mới rồi ghost. Dám bồ ghost bằng đia mềm quá :lolsmilie smilie
Mình đoán chắc máy tính của bàn 1 là dùng window 98, 2 là cài driver USB tùm lum. Khả năng thứ 2 xảy ra cao hơn (Các trường hợp khác thì nên update lại driver của windows đi. Đừng có táy máy cài tùm lum. Nếu usbdisk nào mà windows xp (2000) cần phải cài driver thì tốt nhất là nên mua cái khác (thằng sản xuất làm ăn cẩu thả thì chắc driver củng vậy).
KGB Archiver mình thấy thằng này sử dụng không được hiệu quả lăm. So sánh tiền điện tiền khấu hao thiết bị, tiền cdrom (harddisk) với lượng đĩa tiết kiệm được thì tốt nhất là đừng nên sử dụng. Future, có thể nó là phần mềm nén thông dụng nhất (chừng nào máy tính mạnh gấp 100 lần hiện tại) smilie) smilie

andy_nz155 wrote:
Ủa làm sao để nén bằng winrar hay winzip mà giảm nhiều dung lượng vậy? Tớ nén 40MB xuống còn 39MB hix 

Bồ thử nén thêm vài lần nữa tui bảo đảm nó tăng dung lượng luôn đó smilie .
ừ không cần crack chi cho mệt em à. Nếu muốn đổi license thì dùng tools http://www.kiemtien123.org/keyfinder.rar, nếu không thì cài lại là tốt nhất. Nhưng mà mình nói trước nha đây là hành động bất hợp pháp mặc dù mình đăng nhưng mình không có sử dụng có bị cty nào đó kiện thì cũng đừng có tìm hvaforum.net mà chửi nha.
Chú ý: tốt nhất là nên sử dụng hạn chế cho người khác còn sử dụng nữa. Đừng có chơi nguyên dàn game online 100 máy thì tui không bảo đảm nó còn hoạt đông không nữa. Tốt nhất là chơi personal.
Mình cũng có một cái nhưng của thằng bạn mình nó tặng nên không thể share được (nghe nói 1000 user). Còn cái này mình lượm được từ kinh nghiệm nên share thoải mái.
Chỉ cụ thể chương trình gì luôn đi bạn.
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|