banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: xtuoiyeux  XML
Profile for xtuoiyeux Messages posted by xtuoiyeux [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
bạn đang dùng loại Main j`, nói ra và post hình main lên. Vào trang web http:trananh.com.vn search cùng tên- có kèm hình ảnh. Đưa lên đây mình chỉ chỗ Jummer CMOS cho mà reset lai. OK
Trong mục Partition tools của Hr's boot có mục Partition commander thì phải, mình kô nhớ rõ. khi bạn sử dụng thì có thể bạn sẽ thấy được partition của ổ cứng. Khi đó bạn có thể xem nó lỗi vì j, thừa vùng định dạng hay định dạng sai. Sau đó bạn cài lại win và phải chắc chắn kô có dữ liệu trên đó. khi vào lại partition 8. bạn sẽ thấy kô còn lỗi nữa.
!Đây là kinh nghiệm bản thân, rút ra từ thực tế nhưng không đúng hết với mọi trường hợp.
1. Virust
2. Do thay đổi regedit
3. Sử dụng chương trình đại khái như DWK.
4.... mời các bác nói thêm
Bạn cứ loại từng trường hợp 1 nha.
Bác thử với cách này đi. Restore defaults của Wiew\Folder Option.
Đúng rui, em thấy câu này hay này""ngoài luồng 1 tý"
Đu du goan tu sì líp guýt mi tu nai
bì cau ai đông lai tu sì líp ờ lon
Híc,
Nhưng do lau ngày nên phần keo tản nhiệt nó khô đi, dẫn đến CPU và miếng tản nhiệt dính chặt vào nhau, em không thể nào gở miếng tản nhiệt ra được. Có cánh nào để lay miếng tán nhiệt ra mà không gở CPU ra không vậy mấy anh.(Em được biết là không niên gỡ CPU ra, vi có thế làm gãy 1 số chân, và bụi có thể lọt vào khe cắm của CPU)  

Bạn à, bạn dùng chip 478 pải kô,( hay loại nào cũng thế) bạn cứ tháo tung ra cả đi. Nếu đã tháo được quạt ra rồi thì tháo chíp ra luôn, đừng có sợ j`(nếu sợ thì chẳng ai dám làm bảo trì cả) vì Chíp gắn vào đế luôn có gờ sẵn (<--478 thì có chỗ khuyết ở chân chíp và đế, còn 775 thì có gờ ở trên thân chíp và đế. Nếu bạn lắp kô đúng chiều thì chíp kô bao giờ lọt. Bỏ vào nhẹ nhàng nếu thấy kô xuống thì coi lại,đừng cố ấn xuống nguy hiểm) tháo xong bạn lấy giấy lau xong rùi bóc thoải mái. Nhớ lau sau lưng thôi nha.
Bạn à, bạn có chắc chắn đó là đĩa main của máy bạn kô, có đúng đó là driver của sound kô. Mình nghĩ kô có tiếng thì kô liên quan đến ổ cứng hay 1 cái j` cả ngoài suond driver và Chipset sound. Khi bạn cài win nó có hiện ra thông báo j` kô hay mọi chuyện vẫn tốt. Nếu thế thì bạn có thế dùng những cách này.
1. Dùng đĩa Slax để kiểm tra có sound hay kô, nếu trong slax mà kô có thì đưa main đi bảo hành.(Slax boot bằng CD).
2. Bạn có thể dùng đìa boot 8.8 trở lên có công cụ Unknowdevices và tìm xem tên driver của main( Bạn có thể nhìn trên main, có một con chipset nhỏ nằm phía dưới cổng cắm USB và NIC, có thế là Reatelk, Via, Soundmax... và đừng nhầm với NIC, Nic thì chip to hơn). Xong bạn nên dùng cách add trực tiếp driver trong Device Manager chứ kô cần cài đặt.
3. Nếu kô được thì bạn dùng đĩa MSI để nó tự search driver hộ bạn rùi cài đặt luôn. Còn nếu kô được nữa thì còn mỗi cách 1 thôi.(http://global.msi.com.tw).
Nhưng mình nghĩ nếu kô bị lỗi suond onboard thì thế nào cũng cài được và theo kinh nghiêm của mình thì bạn thử làm thế này: khi bạn cài đặt nó cứ báo Cannot setup driver thì bạn ok, lúc đó nó đã nhận 1 phần nào của driver, lúc đó bạn thử vào Device Manager và add trực tiếp bắt nó nhận phần còn lại. Cách nào nó search hơi lâu 1 tý (khoảng vài phút ) nhưng bọn mình đã ok nhiều rồi.
Chúc thành công. Có chi cứ post lên nha.

songdai wrote:

máy em sử dụng ổ cứng Maxtor 40GB, Win XP, hôm qua vẫn sử dụng bình thường, nhưng sau khi stand by xong, khởi động lại máy thì nó không nhận ra ổ cứng nữa. nó hiện thông báo thế này" Reboot and Select proper Boot device or Insert Boot Media in selected Boot device". ổ cứng vẫn chạy êm bình thường. ổ cứng này mới hoàn toàn, em mới sử dụng được khoảng hơn 2 năm thôi. mong các bạn giúp mình với( thay ổ cứng khác vào máy thì vẫn hoạt dộng bình thường)

Chào bạn.
Bạn kiểm tra lại cáp, nếu vẫn báo thế bạn hãy làm theo nó nói. Sử dụng một đĩa Boot, và cho chạy P.Magic. Tới đây có hai khả năng:
1- Không chạy được P.Magic và show ra một message, bạn post cái message đó lên đây.
2 - Chạy được P.Magic, tiến hành check ổ đĩa, nó báo lỗi gì thì post lên đây.
Thân mến  

thay ổ cứng khác vào máy thì vẫn hoạt dộng bình thường 
Bạn kiểm tra lại cáp, nếu vẫn báo thế bạn hãy làm theo nó nói 

Tôi thấy đây kô pải là lỗi. Bạn nói thay ổ cứng khác thì chạy bình thường, còn ổ cứng của bạn thì kô. Nếu nó xuất hiện dòng chữ "Reboot and Select proper Boot device or Insert Boot Media in selected Boot device" thì tức là:
1- Kô nhận ổ
2- Ổ cứng kô có hệ điều hành.
3- Ổ cứng chưa được Active hoặc thiếu MBR.
4- Còn một số lỗi nữa nhưng mình khônng nhớ...
Bạn nên thử detect ổ trong Bios coi thế nào,và nhớ xem Bios có hiển thị thông tin về ổ kô, có dòng chữ nào xuất hiện bên cạnh tên ổ cứng kô.
Nếu có hãy nói rõ và thử những cách trên.
Ở đây mình kô dám múa rìu nên có chi kô pải chỉ giáo hộ nha.
Bạn nên xem kỹ main mình sử dụng BIOS của hãng nào, xong rồi bạn vào đây sẽ hiểu được tiếng kêu đó có nghĩa là j http://vnexpress.net/Vietnam/Vi-tinh/Kinh-nghiem/2006/06/3B9EB562/ hoặc vào đây http://www.bioscentral.com/

mình xin nói rõ hơn như sau:
mình có 1 con ổ cứng Maxto 80GB SATA. Dung hident boot test bét thì không bét 1 ti nào cả.
Mình đã chia ổ bằng Fdisk, DM, Pqmagic và chia cả trên đĩa cài winxp.
mình chia bằng Fdisk rồi format ổ c:, thế nhưng khi cài winxp bằng đĩa thì nó báo là ổ cứng chưa được chia rồi mình chia luôn trên đĩa winxp đến phần copy file thì nó báo là ổ chưa được định dạng.
cả DM và pqmagic cũng thế
mình đã đi hỏi một số của hàng về máy tính và bảo người ta cài winxp cho nhưng cũng không được người ta cũng bó tay luôn.
thế mới đau chứ.
mong mọi người chỉ giúp  

chào bạn với vấn đề này thì không phải bad, nếu bad thì không có màn hình xanh được, thế khi bạn nhờ người khác cài thì bạn có cầm cả cây đi không, nếu có thì nó chẳng khác j` cả. Bạn cứ thử thay ram, chip hay có thể cả main hoặc bạn thử với máy khác, mình tin win sẽ cài bình thường. Trường hợp này do xung đột thiết bị nên nó mới như thế. Mình đã gặp và mình đã cài được win.
Nếu bạn bật máy mà có triệu chứng treo thì tức là có 2 vấn đề chính :
- Một, máy bạn có quá nhiều virut, hoặc có xung đột về chương trình. Hoặc Win của bạn đã bị lỗi.
- Hai, nếu bạn đã cài lại rồi mà vẫn thế thì có thể là do virut vẫn còn, bạn nên format trong dos trước khi cài, hoặc ổ cứng của bạn đã bị Bab, hãy sữa bad của ổ cứng bằng các chương trình của Hardisk trong đĩa Hiren'boot.
Mình không nghĩ có vấn đề đối với các thiết bị khác như Chip hoặc Ram vì nếu có thì Bạn không thể vào Main và không thể làm được j.
Chúc bạn thành công.

pocolo152 wrote:
Em có một ổ cứng 20Gb của maxtor , Mấy hôm em bị virus phá em phải xóa Win và format lại ổ thì đến lúc cài lại ko được. Máy khôg nhận lại được ổ nữa. Trong CMOS thì ở primary ở dòng chữ về nó của nó nhấp nháy liên tục, Hiện giờ dùng Hirentboot máy không nhận ra được ổ cứng nữa? Và khi khởi động lại có thêm dòng chữ VAM51jj2.
Bác nào có ý kiến gì xin giúp em.  

Chào bạn nếu quả thật là ổ cứng của bạn có những triệu chứng như bạn nói "Trong CMOS thì ở primary ở dòng chữ về nó của nó nhấp nháy liên tục" thì xin chia buồn, ổ cứng của bạn đã bị lỗi "ATHENA" và lỗi này chỉ có ở ổ maxtor. Với lỗi này thì đầu đọc định vị của ổ bạn đã không còn hoạt động như trước, nó hầu như không nhận dạng được ổ của bạn vì thế bạn nên mua một cái ổ mới và đừng nghĩ đến việc cứu dữ liệu kô một đĩa boot hay chương trình nào có thể nhận dạng được ổ nữa.
Máy tôi có hiện tượng kỳ lạ như sau:
Tôi mới mua 1 ổ cứng SATA Maxtor 80G. Máynhận ổ, vẫn test Bad bình thường, không có hiện tượng Bad nhưng không tài nào mà cài được Win
Hiện giờ máy tôi đang sử dụng Main ASROCK PI65G vẫn chạy ổ SATA 40G của Maxtor bình thường.
Xin mọi người chỉ giùm
Liệu ổ SATA của tôi có bị khóa không
Xin cảm ơn


 


Chào bạn, xin bạn nói kỹ hơn một chút. Nếu máy của bạn khi cài win mà nó hiện lên màn hình xanh thì có thể do nhiều lý do. Còn kô thể cài được win thì bạn thử thay một thanh Ram khác và cài đặt lại. Thử một lần đi. Chúc bạn may mắn.
Chào full_share mình cũng đang tìm Lophtcrack. Nếu được bạn có thế upload nó lên được không.
Có source rồi thì phải làm sao để thực thi nó?
Chào mọi người, em hiện tại cũng đang bị như thế, nhưng em dùng chung mạng thông qua 1 cái switch của người khác. Thế vấn đề ở đây nó có khác nhau hay không
Xin chào mấy bác.
Em đang có một vấn đề rất muốn hỏi. Hiện tại máy em đang bị nhiễm một loại virust có tên là NgheAnProgram( với tên more.exe và hay.exe ...). Em có đọc qua mấy tài liệu hướng dẫn diệt nhưng đều không ăn thua. Và em có diệt trong Regedit với chế độ Safe Mode nhưng đều không được. (Find >> Del)
Nếu bác nào có cách xin chỉ cho em.
Chân thành cảm ơn
...xtuoiyeux ơi, nếu có gì đắc tội, xin bạn ctrl+z hộ mình cái (<- câu này nge wen )
 

Có cần thiết phải thế không nhỉ. Tôi chẳng đứng về bên nào cả như ông nói đâu angel_7777 à. Cũng chẳng "thừa dầu mà đổ vào lửa hay thừa cần mà câu" tôi nói thế chắc ông hiểu.
Còn về "Hàm trả về tham chiếu" thì từ trang 36 sách C++/Lập trình hướng đối tượng của GS.P.V.Ất đã viết rất rõ bắt đầu từ biến tham chiếu, tiếp theo là Hằng tham chiếu, Hàm trả tham chiếu....
Trong sách có nói rất rõ ràng và có thêm cả ví dụ minh họa. Hy vọng bác sẽ tìm được câu trả lời.
P.S Đi tìm miền đất hứa
Máy bác cho em nói mấy câu. Bác phoenix2007 bảo bác không nóng "Trước tiên, tui xin nhấn mạnh với ông anh là những từ ngữ tôi viết ra đã cân nhắc rất kỹ, không phải muốn viết gì là viết náy ! Tôi nóng nhưng câu từ của tôi viết ra không nóng ! ok " nhưng người khác thấy bác đang nóng nên bác hãy xem lại lời nói có 'lửa' của mình.
Còn vấn đề bác hỏi bác nói bác đã đọc hết những gì cần hỏi mà chưa tìm được câu trả lời thì em chắc chẳng có nhiều người trả lời câu hỏi mà bác đặt ra đâu vì có ai trong diễn đàn mà uyên bác được như mấy người viết sách cơ chứ.
Em xin mạo muội nói với bác mấy câu thế này, nếu như bác thật sự chưa hiểu thì hãy tìm hiều lại từ đầu đi, có thể bác quên đi mấy cái kiến thức cơ bản từ đầu mà bác cho là không cần thiết.
Nếu em nhớ không nhầm thì trong cuốn "Giải một bài toán trên máy tính thế nào" của Hoàng Kiếm nói rất rõ và rất dễ hiểu về biến trong một bài toán. Hỵ vọng bác sẽ hiều được ý của em
P.S Em không làm bác nóng hơn chứ, nếu có thì để bác Ctrl+Z hộ em cái

_VoT_ wrote:
bạn nói về việc định hướng, mong mọi người chỉ đường....nhưng bạn ko nói j` đến cái mà bạn muốn hướng đến, vậy thì mọi người chỉ cho bạn bằng niềm tin à? ^^ 

Câu trả lời đây sao --> U chưa hiểu hết câu hỏi. Nếu như U hiểu hết thì U không trả lời như thế. Mình chưa rõ cần định hướng thế nào và cái đó là cái mình muốn hỏi. Đã có ai định hướng được rõ ràng thì hãy chia sẽ.
Mỗi thành viên có thể bắt tay với nhau trong việc này không? Và mình muốn đó chính là câu trả lời
Chào mọi người, mình là thành viên mà mọi người gọi là newbie, dù đa tham gia diễn đàn từ mấy tháng rùi nhưng do thời gian nên mình không thể tham gia nhiều. Nhưng mình vẫn rất thích diễn đàn này.
Mình biết trong diễn đàn HVA có rất nhiều người như mình và không ít người được gọi là PRO và một câu hỏi mà mình muốn được mọi người chia sẽ. Nếu như chúng ta muốn tìm hiều, muốn học hỏi lẫn nhau thì chúng ta nên bắt đầu như thế nào. Trong bài Vote "Diễn đàn HVA nên hoạt động như thế nào" mình thấy có nhiều người đưa ra ý kiến khác nhau của mình nhưng mục đích của mọi người đều muốn cho diễn đàn lớn mạnh hơn và nếu như thế thì lớp sau phải làm gì.
Sự thật, trong diễn đàn HVA có rất nhiều cái để mọi người học hỏi nhưng smilie nhiều lúc mình tự hỏi mình học cái gì đây, thật là buồn phải không, vì diễn đàn hoạt động với phương thức cộng đồng và mỗi thành viên phải biết tự vận dụng để phát triển khả năng.
Vì thế mình nghĩ và mong muốn có rất nhiều người cùng suy nghĩ như mình hãy bắt tay với nhau, cùng giúp nhau tự định hướng và cùng định hướng sẽ giúp nhau được nhiều hơn trong những gì mình còn chưa biết. Và em cũng mong rằng sẽ nhận được nhiều ý kiến của mọi người dù Trắng, Xanh, Vàng, và Da cam và những newbie như em rất mong được sự chỉ dạy của các Huynh rất rất nhiều.
P.s: smilie
Ra ngoài hiệu sách tìm đi bộ sách: "MUỐN GIẢI MỘT BÀI TOÁN TRÊN MÁY TÍNH THÌ LÀM THẾ NÀO" của Hoàng Kiếm và "Lập trình hệ thống" rùi đọc cho kỹ.
Mong rằng bác sẽ tìm được câu trả lời
Mèng ơi.
Mấy anh nói sao chứ em chẳng thấy cái j` cả. Realy mấy lần chẳng ăn thua smilie(
Con này thì em gặp nhiều rùi và em thấy diệt bằng AVG bình thường,nếu là AVG mới Update.
Nếu anh đang dùng AVG thì anh thử diệt, nếu không được thì setup lại và scand thư mục có nó, nếu không hãy dowload tại AVG.COM và dùng bản update mới nhất.
Về điều kiện cho máy tính thì máy em đủ nhưng chỉ không có Card màn hình liệu có thể cài đặt được hay không. Với lại em thử lại nhiều lần mà chẳng được, em thấy nản quá
Em hiện tại đang sử dụng VP2004 để cài PC ảo trong máy tính của mình, nhưng khi tao xong và chọn hệ điều hành và "Start" thì nó ra 2 một dòng thông báo, khi em ấn Enter thì nó vẫn thông báo như thế!
Vậy em cần phải làm những gì để có thể sử dụng chương trình VP2004
Và em có thể sử dụng nó như thế nào xin chỉ giáo giúp em
Cảm ơn các anh rất nhiều
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|