banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: _JET_  XML
Profile for _JET_ Messages posted by _JET_ [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Mình có hệ thống máy truy cập ADSL của FPT, nhưng khi laptop dùng từ hệ thống của mình đem đi xài ở chỗ khác (IP đều để tự động) về mà muốn truy cập thì phải đánh lại IP của mình, sau đó bỏ hết các IP vừa đánh vào thì mới truy cập được. Bác nào biết vui lòng chỉ giúp mình cách khắc phục .
Bạn có thể hướng dẫn cụ thể hơn giúp mình được không ?
Vì sao bật Firewall của Windows 2003 lên thì các máy client không joint vào Domain được ? Ai biết config nó chỉ giúp mình với .
Mấy bro có thể chỉ rõ hơn giúp mình được không ?
Khi cài SLQ Server 2005 lên win 2003 server thì phải Off Firewall mới dùng connect được SQL và những dịch vụ mạng. Vậy có cách nào để On Firewall nhưng vẫn dùng được những chức năng về mạng như trước khi mình cài SQL không ?
Cái HP, dv6408nr, mình tìm rồi nhưng không thấy driver cho win xp.

Khi cài lại win vista dùng DVD kèm theo máy và nhập CD KEY phía sau máy nhưng Activate thì nó bảo không thấy thì phải làm sao ?
Mình có cái latop đi kèm với win vista, nhưng bây giờ mình muốn dùng xp nhưng driver nó không hiểu, lên net tìm không có driver hỗ trợ cho xp, các bạn có cách nào giúp mình không ?

Để Reconvery HĐH và phần mềm ứng dụng trong ổ cứng của laptop thì mình làm bằng cách nào ?
Mạng client/sever, HDH win2003 và Xp sp2. Không hiểu sao khi ngồi ở client thì ping (IP, domain) ở sever được, nhưng ở sever mà ping IP hay là computer name của client đo lại không được. Các bạn có thể cho mình biết nguyên nhân được không ?
Tìm đỏ cả hai con mắt mà không thấy đâu cả. Ai có link hoặc bài thì làm ơn post giúp . Thanks
Computer bị người khác cài chế độ đóng băng rồi, bây giờ làm sao đưa nó trở lại bình thường. Bác nào biết giúp với.
Đúng là vấn đề của mình rất khó có cách giải quyết, nhưng nếu để nhân viên copy dữ liệu ra ngoài thì cũng không được.


Cảm ơn các bro đã nhiệt tình trao đổi.

LanPhương wrote:
Visual Basic.Net

ttp://www.mooload.com/new/file.php?file=files/211206/1166691686/Visual+Basic.NET.pdf

ASP.Net

http://www.mooload.com/new/file.php?file=files/211206/1166691969/ASP.Net.pdf

Thân 



Link héo hết rùi.
Trên máy chủ win 2003, có một thư mục trong đó chứa mấy file dữ liệu, mình muốn khi nhân viên longin vào từ client được quyền chỉnh sữa dữ liệu trong thư mục này nhưng không cho họ copy thư mục đó đi nơi khác thì có cách nào không ?
Trong visual foxro 9 hỗ trợ unicode tổ hợp (tuy chưa được cool lắm), còn excel lại hỗ trợ unicode dựng sẵn. Vậy có cách nào cho nó đồng bộ không nhỉ ?

Cat_Black wrote:
Main thì không không chắc, nhưng ổ cứng và RAM mình mới mua. Chắc cũng chưa đủ thời gian để nó " đảo chính " đâu .  



Bro kiểm tra bộ nguồn xem sao nhé. Hàng điện tử thì mới bóc thùng ra gắn vào nó cũng có thể "đảo chính" rùi chứ không cần thời gian.

mimy wrote:
em đang dùng con main Intel D865GL/GV
mỗi khi cài card sound vào thì windows nhận được driver nhưng khi nghe nhạc thì giọng hát bị méo đi, bác nào biết cách sửa thì giúp em với !
 



Theo tớ nghĩ giọng hát méo đi chưa chắc là do driver sound , mà có khi là do loa, đầu cắm, dây dẫn, chất lượng đĩa, và phần mềm đọc cũng có thể là nguyên nhân. Nếu bạn không muốn dùng driver tích hợp trong windows thì bạn có thể uninstall để cài lại driver sound từ đĩa CD kèm theo main.

YheijiY wrote:
Các huynh cho em hỏi em phải làm sao để tắt chế độ AutoRun của USB và của đĩa CD khi em bỏ USB và đĩa CD vào máy... smilie  



http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=160551&ChannelID=297

acbdfe wrote:
Chào các anh (chị) trong diễn đàn !

Các anh ( chị ) có thể chỉ giùm em một SMTP Mail Server nào không ạ ?! ( Em viết ứng dụng để gởi Email , khi khai báo dùng Gmail hoặc Yahoo làm SMTP Mail Server thì nó bị lỗi )

Em cảm ơn !
 



Ứng dụng hay nghịch trojan huh ? Lúc trước thì vào yahoo.co.uk đăng ký một cái accout mail rồi dùng, nhưng lâu nay không nghịch nữa nên không biết còn dùng được nữa không. Bro thử coi sao nhé.

Romatic2009 wrote:
Xin chào anh em trong diễn đàn! tôi có một đều ko thể hiểu nỗi(rất là bực mình). xin anh em giúp đỡ!
- hiện tại tôi đang sử dụng ADSL tốc độ 1mb của VNN - Dùng Router speedtouch 510v6- card mạng Realtek RTL8139 Family PCI Fast Ethernet NIC- máy đang chạy hệ đều hành winxp sp2
- buổi sáng thì máy tôi truy cập Internet bình thường - đôi khi có rớt mạng một hai lần
- vào buổi tối thì hầu như ko thể nào truy cập được - mặc dầu đèn DSL sáng bình thường( Router có 4 đèn: power sáng, Ethernet sáng, DSL sáng, Internet không sáng)- đôi khi đèn Internet sáng lên rồi lại tắt xuống ngay lập tức!
Hiện tượng này xảy ra khoản 3 tuần nay!
---->thật lòng là tôi không hiểu nỗi! theo anh em đều đó là do nhà cung cấp dịch vụ ko tốt hay là vì một lý do nào khác???
----> xin anh em giúp đỡ tôi!
************ xin chân thành cám ơn!******************** 


He...he, cái này tui cùng ăn cùng ngủ với nó một thời gian rùi, phải công nhận là vô cùng bực cái mình khi màn đêm buông xuống, nhất là lúc đang nói chuyện với em yêu ngon lành thì rớt mạng. Khi gọi cho Netsoft xuống kiểm tra thì người ta phán do cái line của tui đi qua dưới bình điện nên ban đêm người ta dùng điện nhiều làm bình nóng dẫn đến line bị nhiễm từ !?

Bạn gọi cho Netsoft nói người ta xuống chỉnh lại profile (thực ra nó kéo bớt băng thông của bạn xuống, nhưng so với gói bạn đăng ký thì vẫn ok) là được.

LeonHart wrote:
Check here:
http://www.zhangduo.com/driverbackup.html
 


Thanks bro, nhưng rất tiếc là chưa có crack.
Tui đang dùng win XP, nhưng HĐH nó cà dựt tui muốn cài lại win nhưng mấy cái đĩa driver của tui hư rùi. Bi giờ tui làm sao giữ lại mấy cái driver ở HĐH hiện tại mà dùng lại khi cài HĐH mới ?
Cảm ơn mấy bác nhiều nha.
Khi ráp máy em ngại nhất là cắm mấy dây của bảng điều khiển như power, reset . . . . Ai có kinh nghiệm nào hay thì chỉ giáo cho em với, vì không phải lúc nào mình cũng làm máy mới để có sách hướng dẫn.

 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|