banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: ssh  XML
Profile for ssh Messages posted by ssh [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Theo ý kiến của SSH thì bạn muốn học và nghiên cứu tốt những vấn đề này thì bạn nên đọc thêm một số kiến thức về thuật toán và giải thuật trước đã.

Thân.
99% do Mainboard, bạn nên test main nếu có thể, không thì mang ra hiệu, bảo họ giúp bạn.Có thể do một vài con Ic bị lỏng chân thôi, không có gì đáng ngại cả.
Bạn xem lại việc cấu hình Router đi, kiểm tra lại xem có để auto không?
Dùng mạng VNN bạn có fix ip không?nếu chưa fix thì bạn thử fix IP xem sao, việc connect nhanh hay chậm còn tuỳ thuộc nhiều yếu tố, trong đó việc sử dụng gói dịch vụ nào cũng rất quan trọng. Nói chung vấn đề bạn hỏi quá chung chung, nên chỉ support cơ bản vậy thôi, lý do nó chậm thì rất nhiều, có thể còn bị cả Virus nữa.

Thân
Bản thân việc Coding và Server của bạn sẽ là công cụ để test.
1/Public xem có lỗi gì xảy ra không? việc cập nhật thông tin cũng như các vấn đề khác về quản trị site có gì lỗi không? nếu okie hết thì tới bước 2
2/Kiểm tra xem database chạy có ổn định không, dùng những command sẵn có trong việc quản lý và sử dụng để test nó.
3/Kiểm tra các sections....xem có vấn đề gì không.

Nói chung việc test web là cả một quá trình, mỗi một lối được tìm thấy không đơn giản nói là tìm thấy ngay, vì thế bạn cứ mạnh dạn public rồi để anh em sẽ test dùm bạn.

Thân
VMware nên check lại kĩ, ssh check vẫn okie mà.
http://dl28cg.rapidshare.de/files/24881407/2637207381/Symantec.Client.Security.Corporate.Edition.v3.1.4.4000-jimi.rar
 

Xin mời, dùng hỗ trợ down cho nhanh!
Chào bạn, thực chất việc active keyonline như vậy muốn tính được thuật toán còn phụ thuộc rất nhiều vào view file đã cài đặt, phân tích thì mới đi tới một giải pháp tính key cho việc này được, việc request lên máy chủ như ở MU cũng vậy, bước đầu tiên là hãy phân tích được cơ chế làm việc của client rồi chúng ta sẽ bàn tiếp.
For, command for win, Chạy một lệnh cụ thể đối với mỗi file trong xác lập của file

For % vairiable in (set) do command [parameters]
For /d
For /r
For /f
Như conmale nói là đúng rồi đó bạn, việc thâm nhập không dùng For đâu.
Bạn dùng Symantec để xử lý nó xem sao, hy vọng là okie!
Việc reboot khi shutdown trong xp2 cơ bản là do lỗi của win, về việc này bạn có thể fix lại bằng cách reinstall nó đi thôi, hoặc chuyển sang ver cao hơn.
Đơn giản là máy của bạn cài winserver, mặc định khi reboot muốn accesss phải có pass vào lại mới in được, thiết nghĩ nếu không cần gì quản trị nhiều thì nên cài XP, Default cho các máy khách có máy in thuộc máy của bạn.
Với mỗi một file logs đều có đầy đủ thông tin access hay request tới máy chủ, nếu bạn muốn nghiên cứu về logs của thể loại nào, thì cũng nên đưa ra để mọi người giúp bạn chứ.
Bạn vào Start/Run/ gõ regdit

Chọn HKEY_CURRENT_USER

Tìm tới \Software\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Policies\Network

Nếu chưa có Network thì bạn có thể khởi tạo

Tại Network, phải chuột chọn New với kiểu là : REG_DWORD , Name: NoNetSetup và Value =1

Log off

Xong rồi đấy.

nhocbmt wrote:
mysql -u root -p <--- khi em tye pass dô thì nó đen thui ko quay ra lại # được ! em đành phải close putty rồi login dô lại ! em đã dùng các lệnh của anh conmale rồi nhưng vẫn ko được !

Khi em cat /etc/my.cnf thì nó báo no such file ! em nghi chắc file my.cnf bị del rồi quá huhu !

smilie

Bạn cat cái file /etc/passwd xem mysql chạy với acc nào, kiểm tra lại xem đúng root access không?

Nếu không phải thì xem lại xem la acc nào. rồi ta tính tiếp.
Bạn hãy kiểm tra lại phần cứng xem có lỏng hay có vấn đề gì về Cab không, lỗi này xảy ra thường xuyên thì cũng có thể do lỗi của HDH, có thể cài lại cho chắc ăn.

bin962 wrote:
chào các anh ,máy em trước đây khởi động rất nhanh, nhưng sau đó em nâng cấp window lên thì máy lại chạy rất ư là chậm các anh có thế giúp em để máy của em co thể khởi động nhanh hơn được không .Nhân đây em cũng hỏi luôn máy em có file ghost bây giờ làm thế nào ghost lại đây cảm ơn các anh đã đọc câu hỏi của em :wink:  

Máy tình khởi động chậm do "Nâng cấp" là update hay cài lại win từ Phiên bản thấp lên phiên bảo cao hơn? có thể vì bạn cài đè win lên cái OS cũ, đó là một lý do khiến máy tính trở nên chậm chạp vì bạn không nói rõ nó ra sao, nên đó là trường hợp tôi tính đến.
Bạn có thể cài lại win từ Dos, format ổ đi, cài Raid nếu có thể, ...., bạn sẽ thấy nó nhanh hơn.
Bạn có thể đặt lại cái DNS SERVER xem sao, thực chất một số nhà cung cấp dịch vụ nếu đểu auto thì không tốt lắm cho đường truyền.
Bạn có thể đặt thông số dns server thông qua Open dns mới được cập nhật, áp dụng cho toàn thế giới:
208.67.222.222
208.67.202.202
Thực sự dùng Tiếng "Ngoại" nó quen rồi, dùng mấy anh tiếng việt trong win nhà mình chán ốm, ngay cả trong Linux cũng vậy, đọc nó cứ sao sao ấy.
Em không hiểu bác ducnam98 này nữa, đã ghi rõ ở dưới : Powered by JForum © rõ ràng thế rồi cơ mà, nếu cần tìm hiểu thêm, xin mời bác vào

http://www.jforum.net/forums/show/5.page
Hướng dẫn cả install lẫn download nhé.

ZiluliZ wrote:
nếu như máy đó cái đóng băng thì sao.Cách của bạn không có hiệu quả cho lắm 

Thực tế việc khóa reg hay msconfig đều do người quản trị, việ bạn muốn " kill" thì trước tiên phải có quyền admin của máy đó, tiếp theo, nếu như bị hạn chế quyền có thể chạy hijack để check xem, rồi viết một file .Js nhằm giải quyết việc khóa regedit và tiến hành fix như bình thường.

ngochoan2003 wrote:
Sao không thấy cao thủ nào tiếp chiêu thế ?
Toàn thấy bàn chuyện cướp Domain hay hack Host mà quên mất việc làm thể nào để hack local computer sao ?
Chỉ giúp, hướng dẫn anh em với chứ ! 

Hãy nhìn từ thực tế của bạn, việc dò pass nó chỉ là hãn hữu nếu đối phương đặt "short pass".Việc hack local phụ thuộc khá nhiều vào việc bảo mật PC của đối phương, theo tôi cho rằng, đi cửa trước không được thì nên dùng của sau và có nhiều cách để làm việc này, chắc không phải bàn thêm nữa.
Thực tế, việc bị lỗi X không hẳn hoàn toàn là do tấn công, có rất nhiều những lỗi rất ngớ ngẩn của phần cứng. Vấn đề này mình đã gặp rồi.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|