banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: bolzano_1989  XML
Profile for bolzano_1989 Messages posted by bolzano_1989 [ number of posts not being displayed on this page: 3 ]
 

TQN wrote:
lamer làm xong khóa này thì tui sẽ làm tiếp một khóa #, RE trên Windows, malware analyze. Miễn phí luôn, không cần laptop, chỉ yêu cầu là mang theo vài chai Saigon là được. Seminar xong là nhậu smilie 

Hay quá , em cũng rất quan tâm các mảng này , xin đăng kí theo học ở Sài Gòn ngay nếu anh mở khóa học smilie .
Bạn "add an exception.." chưa ?
Làm sao biết bạn thực sự là chủ nhân của máy bị mất pass đó ?
Đây là lỗi registry gây ra bởi virus , bạn tải file reg này về rồi cài nó , restart máy rồi xem tác dụng .
http://www.mediafire.com/?kojmtmd5cnm

kamikazeq wrote:
Log HijackThis có từ đầu bài kìa bạn. 

Mĩnh nghĩ sau một số thao tác xóa , sửa nên cập nhật log mới .
@hoang4 : Bạn gửi log Hijackthis lên đây đi .

thamturauquap wrote:
@quansu: thanks bạn đã up lên cho a e
@bolzano_1989
--------------------------------------------------------------------------------

Đã là đồ ăn cắp mà trong screenshot còn thấy "copyright of QUOCDAI" nữa.
--------------------------------------------------------------------------------

bạn ko nên nói là "đồ ăn cắp" với ng ta như vậy. Bạn để ý sẽ thấy dòng "Copyright of QUOCDAI" là ý chỉ cái flash tổng hợp phần mềm mà bạn ấy làm. 

Bạn nói sai rồi , theo qui định của nhà sản xuất , mọi người nếu ko xin và được sự cho phép của NSX thì ko có một quyền gì đóng gói phần mềm của họ như thế => bạn ấy cũng ko có 1 quyền gì để tạo nên 1 copyright từ những thứ bạn ấy ko được phép sở hữu hay đóng gói .
Sử dụng nhu liệu của 1 công ty 1 cách trái phép để đóng gói và quảng cáo cho bản thân thì ko phải ăn cắp ( thành quả lao động của người khác ) thì là gì ?
Bạn tải bản Hiren BootCD mới nhất rồi boot vào và quét virus bằng các công cụ trong đó xem sao .
Mình ko nghĩ cài lại máy là mất thời gian đâu , thời gian mà bạn quét virus còn lâu hơn đấy và nhiều khả năng là ko triệt để , máy bạn lại ko cài antivirus nào cả , giờ chắc là 1 ổ virus rồi .
Sao bạn ko lấy hoặc mượn ổ cứng ai đó chép tạm qua hay đem ổ cứng máy bạn qua gắn ở máy khác rồi format lại , cài Win , rồi copy lại như cũ .
Format lại ổ cứng luôn đi bạn . Rồi cài lại từ đầu .

napoleon_tq wrote:

bolzano_1989 wrote:
Đã là đồ ăn cắp mà trong screenshot còn thấy "copyright of QUOCDAI" nữa. 


Chắc ý bạn ấy copyright cái AIO đó thôi, dù sao cũng tốt mà smilie
Kể ra ghi: Brought to you by: ... thì tốt hơn.
 

Góp ý và chỉnh sửa của bạn hay thật . Thanks .

proA.Vito wrote:
Nghĩ cũng hay nhờ... Tại sao mọi người chưa biết khả năng của mình đến đâu mà đã bảo mình ko chắc chắn cái j nhờ (mặc dù hiện tại thì đúng là thế thật, nhưng về sau thì biết thế nào được). Nếu ai cũng cứ nghĩ là sẽ ko học được thì trên đời sẽ ko còn người giỏi nữa rồi. Chưa làm mà đã định bỏ cuộc thì bao h mới thành công được chứ smilie 

Hì hì, bạn đọc nhanh quá rồi , có ai bảo là bạn không chắc chắn mọi thứ bạn học đâu và cũng có ai bảo trong tương lai bạn ko thể tiến bộ đâu ? Ý mình đơn giản là thế này : mỗi người đều có một giới hạn của riêng người ấy => với bạn, phải tự lượng sức , ko quá ôm đồm , chia sức và lên kế hoạch học tập .
Về cá nhân thì mình thấy bạn ko chắc chắn thì mình nói bạn ko chắc chắn thôi , nếu người khác thấy mình như vậy và bảo mình thế thì mình cũng cảm ơn họ . Bạn xin ý kiến mọi người mà lại khó chịu khi nghe nhận xét là thế nào ? Thôi , chúc bạn học và làm tốt .

proA.Vito wrote:

bolzano_1989 wrote:
Học cái nào cho tinh cái đó . Nếu chỉ biết rộng mà ko biết sâu 1 cái nào thì chắc chắn mãi là amateur thôi .
 


Nếu học nhiều và "tinh" được nhiều cái thì làm sao... smilie Vậy thì càng tốt chứ làm sao. Với cả mình thấy muốn làm được 1 trang web hay 1 phần mềm tốt thì ko thể chỉ giỏi một ngôn ngữ được, cần phải giỏi nhiều thứ chứ smilie

Ơ mà ko thấy ai nói về quá trình học tập của mình nhờ? :"> Mọi người chia sẻ cho cộng đồng tí đê 8-> 

Bạn nên tự lượng sức mình , cày cuốn nhiều và đam mê như bạn nói mà bạn chỉ mới được một vài phần cơ bản , ko chắc chắn về nhiều thứ .
Đã là đồ ăn cắp mà trong screenshot còn thấy "copyright of QUOCDAI" nữa.

hoahongtim wrote:
Àh, lão LPTV giờ kinh doanh đủ thứ nhĩ smilie, kinh doanh cả tạp chí luôn smilie
Còn 3 số nữa 2007 - 2009, bửa nào post luôn, lỡ rùi biết sao hơn.
(Mới kiếm được 5 cuốn hakin9 của TBN) 

Nguyễn Trần Tường Vinh là nick LPTV hở bạn ?

thttht wrote:
em đang làm 1 bài báo cáo so sánh các phần mềm diệt vuris. Em muốn tự tay test các phần mềm đó chứ không copy trên mạng. bác nào biết chỗ cho load mấy con virus về ko. thanks các bác nhiều. nhiều chủng loại càng tốt. nếu các bác trả lời trên diễn đàn ko tiện thì cử mail cho em cái : thacngo@yahoo.com hay gửi tinh nhắn gì cũng được. thanks các bác trước. 

Đã vào đến đây rồi thì chịu khó đi hết chuyên mục "Thảo luận virus, trojan, spyware, worm..." download các file mẫu về thì cũng được 1 mớ .

xuduaqueanh wrote:
các bác ơi!tình hình là thế này !cái dây mạng của em đã bị chuột cắn và nó đã cắn đứt mất 3 dây trong !em đã lấy dây mạng test lại xem có sử dụng dc nữa ko?nhưng mà ko thấy tín hiệu gì cả!vậy cho e hỏi các bác bây giờ mà e lấy dây mạng đó nối các sợi trong dây mạng đó lại thì có sử dụng dc dây mạng hay ko?nếu mà sử dụng dc thì có ảnh ảnh hưởng gì đến tốc độ download so với khi chưa bị chuột cắn ko? 

Tùy vào trình nối của bạn thôi , theo mình là có ảnh hưởng .
Học cái nào cho tinh cái đó . Nếu chỉ biết rộng mà ko biết sâu 1 cái nào thì chắc chắn mãi là amateur thôi .

kamikazeq wrote:
@AH: smilie được dịp thì cho nó vô luôn chứ. Có điều là phải có mầm chồi gì của nó mới tái tạo lại hiện trường, từ đó mới có khả năng fix được tốt hơn. Chứ mình theo topic này hoài mà có nắm được gì ráo đâu :"> 

Ủa vậy bạn ko chọn lọc những virus nào được ưu ái bị đưa vào công cụ của mình để diệt à ( ví dụ những virus nguy hiểm nhất chẳng hạn smilie ) .

congminh923 wrote:
Dễ thôi. smilie Vào trang này : http://www.offensivecomputing.net
Đăng ký một account, đăng nhập, gõ tên malware vô ô Malware Search rồi tìm kiếm.

Lưu ý : lúc gõ tên malware bạn nên dùng các tên do các antivirus có trong virustotal.com đặt tên. Không dùng tên virus do BKAV đặt tên. 

Hihi , có cả Malware Upload nữa chứ , thanks for sharing smilie .
Mình ko thích những gói phần mềm đã xài chùa mà còn ghi copyright của người ăn cắp , lại còn email liên lạc mới kinh chứ .

AH wrote:
@bolzano_1989: Tui có nói gì đâu ... thì vẫn đang tìm hướng tự khắc phục và đợi coi có ai bị giống mình không vô chia sẻ thông tin mà .

@phucp: Theo tìm hiểu thì hình như là đang bị 1 con spyware của TQ, hình như con này là từ năm 2006 thì phải (nếu không nhầm), đọc được tài liệu trên mạng nói là do con này chỉ tác động đến các services (tắt 1 số services như server, workstation, Windows audio ....) nên dù xuất hiện lâu rồi nhưng hầu như các phần mềm quét virus đều "bỏ sót" vì lý do nào đó, mình thấy quét bằng Symantec thì nhận ra mà không diệt được, mình đã thử bằng Spyware Doctor rồi và đang đợi ... cả ngày hôm qua không thấy bị lại các hiện tượng đó nữa ... đợi thêm hết ngày hôm nay coi sao, nếu được thì tiến hành cài và quét cho các máy khác ở cty, vì là máy cty nên không thể cài lại như máy ở dịch vụ được smilie  

À đơn giản là mình thấy bạn sốt ruột trong xử lí cho công ty của bạn và cũng tình cờ mình mới đọc 1 bài nhắc nhở của anh conmale . Công ty bạn nếu có điều kiện thì cài Kaspersky Internet Security ấy , xài có bản quyền được trợ giúp rất tốt .

w4s.info wrote:
Phiên bản mới (v11.3) đã hoàn thành, link download vẫn không đổi: http://w4s.info/Download/

Đã thêm một số chức năng quản lý
Update với tốc độ nhanh hơn
Nâng cấp server update tại US thành công
Thông minh hơn trong tìm diệt virus

File Description đã đổi smilie Multiple Windows Tools smilie (k dám để chữ anti-virus vào nữa đề phòng virus "sợ" như phân tích trong bài viết trên)

Thân. 

Sao mình vào và chẳng thấy công cụ antivirus nào cả ?

dungcoi_vb wrote:
@
a-squared 4.0.0.73 2009.01.16 PHISH.FraudTool.BachKhoa.A!IK
Ikarus T3.1.1.45.0 2009.01.16 PHISH.FraudTool.BachKhoa.A

Hai chú này nói là Bkav là dân lừa đảo -> hix, em ko tin

eSafe 7.0.17.0 2009.01.15 Suspicious File
McAfee 5496 2009.01.15 New malware.jm
McAfee+Artemis 5496 2009.01.15 New malware.jm
SecureWeb-Gateway 6.7.6 2009.01.16 Win32.Malware.gen!84 (suspicious)
Sunbelt 3.2.1835.2 2009.01.16 VIPRE.Suspicious

Nhận dạng theo hành vi -> Dek tính, vì nó chỉ là kiểu "chẩn đoán" chứ ko phải khẳng định.

http://www.threatexpert.com/report.aspx?md5=88c18ae09eb813273d62481deba06043 : Mở mấy tập tin cài đặt mấy chương trình cũng na ná hay nhiều nhiều info vậy mà smilie

http://www.jeteye.com/jetpak/aa8ea086-5599-4970-b9b3-4a2ff625eb07/ : Cú này thì em công nhận đúng thật smilie 

Đến Google, Microsoft mà bác Quảng còn đòi yêu cầu kiểm soát blogger VN thì chắc mấy anh security cũng sẽ nhận thư kêu la của bác Quảng thôi .
Theo mình biết , nhiều hoạt động hỗ trợ của diễn đàn mang tính thiện nguyện và phù thuộc vào thời gian (rảnh) của mọi người . Bạn có thể được giúp đỡ ngay hoặc có thể một tuần sau, một tháng sau mới được giúp đỡ không chừng. Bạn nên kiên nhẫn chờ đợi. Nếu bạn có nhu cầu khẩn cấp, có lẽ bạn nên liên hệ với một công ty thương mại nào đó chuyên làm việc này và họ sẽ thực hiện ngay cho bạn.
Nhiều từ trong post này , em mượn từ 1 bài trả lời của anh conmale , mọi người đừng trách smilie .

maithangbs wrote:
Nhận xét chủ quan: Mấy ông nội này hình như không thèm clear đoạn code của virus, chỉ xóa đoạn mã gọi để jump đến đoạn code virus thì phải. 

Thường thì kích cỡ đoạn code virus khoảng bao nhiêu vậy bạn , sao bạn đoán được là họ không clear đoạn code của virus hay vậy ?
Bạn upload lên host nào trước đã rồi đưa link lên đây , mọi người mới phân tích được .
 
Go to Page:  First Page Page 40 41 42 43 45 46 47 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|