banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: bolzano_1989  XML
Profile for bolzano_1989 Messages posted by bolzano_1989 [ number of posts not being displayed on this page: 4 ]
 

boconganh wrote:

congminh923 wrote:
smilie Mình thử rồi. Test trên máy mình luôn. 

Test con của em hả?vậy cho em kết quả luôn đi.em thử cách bên virus mà có đc đâu??? 

Bạn upload file chạy keylog ở máy nạn nhân lên host nào đó rồi đưa link lên đây đi smilie .

Ky0shir0 wrote:
Bạn dùng tổ hợp phím Ctrl+Alt+Delete để xem process nào chiếm nhiều nhất, để ý và nghiên cứu thằng đó là ra. 

Nếu firefox.exe chiếm nhiều nhất thì làm gì nữa đây bạn ?
Mình nghĩ cách mà bạn disconnect là Arp Spoofing , nếu bạn có cách khác hay hơn thì bày cho mình biết với smilie . Đã có cách tấn công thì sẽ có cách phòng thủ .
"trình độ khá" theo tiêu chuẩn mỗi người khác nhau và thay đổi theo thời gian nên mình cũng chưa định nghĩa cụ thể được .

StarGhost wrote:

Ờ cũng có một cách khác, đó là dùng một software nào đó để monitor traffic mạng từ máy của mình, sau đó nếu thấy máy nào dùng quá nhiều bandwidth thì disconnect máy đó khỏi AP. Tất nhiên sau đó nó cũng sẽ connect lại thôi, nhưng nếu làm thế thường xuyên (tự động bởi software) thì đã giảm được nhiều việc sử dụng bandwidth của máy đó.

Cách này chỉ là một trick và chơi kiểu này thì không được đẹp cho lắm. Hơn nữa, cái thứ software on demand đó không biết có ai viết không nữa. smilie Viết nó thì cũng không khó lắm nhưng đòi hỏi phải có kiến thức tốt về 802.11 standard. Nói chung giải pháp thì hoặc là phức tạp, hoặc là tốn kém, hoặc là cả hai, vì flow control hiện tại vẫn là một trong những thứ xa xỉ trong networking.
 

Mình nghĩ gặp người có trình độ khá thì có thể chống lại cách này .
dangminh4 ko nên spam , cái này là Essential NetTools mà .
Lỗi này là Yahoo tạm dừng cho IP của bạn truy cập . Nguyên do thì mình ko rõ , có thể là quá tải hay chống Dos hoặc mạng có vấn đề ...
Bạn tắt tất cả web accelerator ( nếu có ) trên máy bạn , nếu bạn có dùng proxy thì tắt proxy đi , đăng nhập ở chế độ "secure" của Yahoo .
Nếu làm như trên ko ổn thì thay bằng giải pháp : đăng nhập bằng các link đăng nhập của các server của Yahoo ở các nước khác thay cho Yahoo VN: http://login.yahoo.com/ , http://login.korea.yahoo.com/ , http://login.europe.yahoo.com/ .
Nếu được thì bạn chuyển qua Firefox luôn đi .

TranMinhThanh wrote:

bolzano_1989 wrote:
Tại sao bạn ko nghĩ rằng các bạn chơi game online làm ảnh hưởng tốc độ người khác nhỉ ? 


Game online như Linh Vương thì có kéo mạng không bạn, với mình cũng đã nói rõ ở trên rồi đấy, mình tắt máy nó, mạng nhanh hơn hẳn, thay vì lúc nó đang xài mạng, click vào 1 website mất nữa phút thì giờ tắt máy nó đi, click = vào lun. smilie

Bạn không giúp mình thắc mắc, sao lại spam như vậy chứ! 

Mình ko spam và sẽ ko spam ở những topic nghiêm túc . Đơn giản là mình thấy cứ để tự nhiên là hợp lí vì các giải pháp cụ thể cũng ko thể thỏa mãn yêu cầu trong nhiều trường hợp .
Lúc trước , khi mình chưa có internet riêng, cứ phải ra các hàng net , đang xài ngon lành bỗng dưng đến giờ dân game online tụ tập là mình hoảng ( tốc độ rùa bò khiếp,gần như ko vào được nếu dùng ie , opera thì đỡ hơn tí ) , game online hút đường truyền kinh lắm .
SFV=Simple file verification
Đơn giản là kiểm tra bạn đã tải đúng và đầy đủ các file cần thiết chưa đấy mà .
Sao bạn ko giới thiệu tên của tool này cho mọi người xem trước nhỉ ?
Mình thấy bạn AH online liên tục khá lâu rồi nhưng vẫn ko trả lời những câu hỏi của mình nên nhắn bạn là nếu bạn ko trả lời những câu hỏi mình đưa trong vòng 3 giờ từ post này, mình sẽ ko reply ở topic của bạn nữa .
Tại sao bạn ko nghĩ rằng các bạn chơi game online làm ảnh hưởng tốc độ người khác nhỉ ?
Trước hết là khẳng định mình chỉ hỗ trợ bạn từng máy một, xong máy này mới chuyển qua máy khác , ko ôm đồm , máy nào thì bạn tự chọn ( nghiêm trọng và dai nhất chẳng hạn ) .
Đề nghị bạn xác minh lại lỗi được thông báo là : "Generic host process for Win32 services encountered a problem and needs to close" đúng ko ? Nếu phải thì bạn xem ở phía dưới cùng của message box có thông tin gì ko ( app name, module name ...)
Những lỗi gì được thông báo hoặc bất cứ thông tin gì đi kèm lỗi đề nghị bạn post đầy đủ lên đây ( ko gõ tắt,rút gọn ) .
Bạn đã để máy chạy automatic updates tất cả các máy hết chưa ( ko nên cài từng bản vá một trong tình hình này ) ?
Bạn post hoặc gửi link log Hijackthis mới nhất lên đây .

XuanHy wrote:
Nhóm nào mà chả được chứ, cần gì mà phải nhóm này nhóm nọ, sinh hoạt mất tự nhiên thêm. Với lại vào đây để học hỏi là chính, vào nhóm nào thì có ích gì không?
- xh - 

Mình nghĩ vào điễn đàn để trao đổi, chia sẻ là chính , học hỏi là một phần của trao đổi thôi .
Mình lập chủ đề này với mong muốn mọi người cùng nhau chia sẻ những thông tin ( tên tuổi được các antivirus phân loại , nguồn gốc..) về các malware (virus, trojan, worm, rootkit ... ) phá hoại đặc biệt nguy hiểm ( đơn thuần phá hoại, không được tạo ra với mục đích chính là đánh cắp thông tin ) và các triệu chứng đi kèm để mọi người có thể cùng nhau nâng cao hiểu biết để phòng tránh .
Các thắc mắc về diệt từng malware cụ thể , đề nghị các bạn đừng gửi vào đây để tránh làm loãng chủ đề .
Mong các bạn ủng hộ và tham gia nhiệt tình smilie .

U^U wrote:

ham_choi wrote:

Cho mình hỏi nếu fomat ổ cứng thì virus sẽ mất hết à(hay con tùy thuộc vào loại virus).Mình chỉ hỏi vậy thôi chứ mình ko format đâu . 


Format là mất hết virus bạn ạ ! BKAV diệt được con này mà bạn ! 


Format là mất hết vậy cho mình hỏi bác có con virus nào mà có dạng như thế này không. Giả dụ bác đang format ổ C: có một con virus nằm trong ổ D: -> sau khi format xong ổ C: bác tiếp tục format ổ D: trong lúc đó con virus này lại nhảy sang ổ C:. Vậy là toi ?.

Có các phần mềm có thể khôi phục được các file khi format nhầm vậy cũng có thể có con virus có một thuật toán nào đó tự khôi phục nó. Không biết có không nữa smilie  

Bạn nên tự tìm hiểu khái niệm boot và hệ điều hành .

kamikazeq wrote:
Èo, có mỗi con virus này cộng với cái lỗi không liên quan mà mình phải chạy từ đó sang đây, mệt thật smilie.

@bolzano: Bạn qua đây sẽ rõ thực hư http://www.virusvn.com/forum/showthread.php?goto=newpost&t=957 

kamikazeq;5891 wrote:
Thôi thôi, hiểu rồi. Mọi chuyện bắt đầu từ chỗ hiểu lầm này đây.



Chỗ đó bạn chỉ nên nói ngắn gọn là "[COLOR="White"]Nó lại mở ra thêm một cửa sổ[/COLOR]" là đủ hiểu.

Bạn làm mình lầm là khi mở 1 thư mục nó hiện ra thêm 2 cái ( 1 cái cần mở và 1 cái [COLOR="DarkOrange"]bonus[/COLOR] ?? )
 


Ặc ặc, hóa ra là mình cũng hiểu nhầm giống y như bạn . File .reg đó chạy ko giải quyết được là hiển nhiên rồi vì 2 sự cố này hoàn toàn khác nhau . Anyway, giữ lại file .reg này cũng hay đó , sẽ có lúc hữu dụng vì mình từng bị virus gây tác hại như thế rồi . Thanks thông báo của bạn smilie .
PS: Không chỉ kamikazeq mà nhiều người khác cũng ko thích 1 người cùng post nhiều sự cố ở nhiều forum chuyên nghiệp, giải quyết ở topic này xong thì bỏ bê topic ở forum kia , gây phí thời gian và sức lực của cộng đồng .

qtri_nguyen wrote:
Hì, đọc xong thấy sao con đường phía trước nó dài thế, fai cố gắng thôi. 

Mình thì thấy tham gia diễn đàn vui mà , lại được các anh, chị (?) đáng kính,nhiều kinh nghiệm,nhiều tuổi đời hơn mình góp ý nữa . Trước đây lúc mình mới đăng kí tham gia hva thì cũng để account đó như bao người khác , ko dám post bài vì sợ post bậy thì ê mặt , gần đây mình tham gia trao đổi thì thấy nhiều bạn rất cởi mở , góp ý lẫn nhau rất thẳng thắn nhưng rất ý nhị => thật tuyệt . Mình cũng rất cảm mến các elite member,mod.. ở thái độ hòa nhã , cầu thị và sự chuẩn mực trong kiến thức .
Mình cho rằng việc gì đến thì cũng sẽ đến thôi , cứ để nó tự nhiên , nếu các mod thấy đúng thời điểm và thích hợp , có thể bạn sẽ được đưa vào nhóm elite smilie .

azulgranas wrote:
Cho em hỏi là thế nếu mình format rồi cài lại win vào ổ C rồi thì có khôi phục được lại ko. 

Tự Google hoặc mở topic mới đi bạn , bạn tự xem trước nội qui forum đấy .

TheSunOfVN wrote:
Mình mới tìm hiểu về cái này nên ko hiểu lỗ hổng 3389, 135,... là lỗ hổng gì, máy tính có bao nhiêu lỗ hổng,... 

Bạn mới tìm hiểu thì càng phải đọc kĩ lại những post trong thread này smilie .
/hvaonline/posts/list/27829.html

sangteamtham wrote:
Ko cho cái website xem thế nào. Bảo mật tốt mới đáng để học. Check 10 cái site đào tạo công nghệ mất 9,5 cái bị chiếm quyền rồi còn đào tạo gì nữa. 

http://bluemoon.com.vn/
Xem ra bạn chẳng biết gì về anh lamer , đã không biết thì hãy dựa cột , phát biểu ít thôi .
Proxy mau chết là chuyện thường thôi bạn , đã free mà còn đòi hỏi tốt thì ko có đâu . Muốn ổn định thì trả phí cho vài dịch vụ ấy , nhanh và ổn định .
Bạn vào đây tải về và cài lại xem :
http://software.canon-europe.com/software/0026016.asp?model=
Bạn cho mình hỏi bạn có dùng file .reg mà mình đưa ở trên và có hiệu quả sau khi khởi động lại máy ko hay là phải restore default như bạn làm mới có hiệu quả ?
Góp ý là khi người khác đưa ra 1 giải pháp cho bạn thì bạn nên có hồi đáp để người giúp bạn có thể xác định độ chính xác của giải pháp ấy , nếu ko thì lần tiếp theo nhiều khả năng người đó sẽ ko giúp bạn đâu , đấy là văn hóa forum chung rồi , bạn nên chú ý .
Diệt ngoài Dos là dùng Hiren Bootdisk đấy .
bạn chuoi1nai có nhu cầu học thì vào đây xem sao , phải trả phí đấy nhé : hoctructuyen.org
 
Go to Page:  First Page Page 39 40 41 42 44 45 46 Page 47 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|