banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: duyminh05  XML
Profile for duyminh05 Messages posted by duyminh05 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Số là mạng Lan của phòng em có 4 máy nhưng chị trưởng phòng(quyền Admin) đã hạn chế sử dụng tốc độ internet của các máy con. Nên em muốn vào máy chủ của bả để chỉnh thông số đó lại. Các anh có ai đã từng làm hay có bài nào đã nói rõ vấn đề này thì cho em biết với. Cảm ơn các anh rất nhiều!
Em cũng quan tâm vấn đề này lắm mà không biết cách làm, em đọc tài liệu trên internet cũng nhiều mà kiến thức em nghèo quá không kham nổi. Các Mod ơi các anh có bài nào hướng dẫn rõ vấn đề này chỉ em với. Em chỉ cần lấy pass của wifi sử dụng WEP thui. Mong các anh trả lời em!
chà coi bộ không ai giúp bạn hết rùi. Mình thì còn tệ hơn bạn nữa, bữa hổm mình có post chủ đề này rồi nhưng kết quả cũng không đi tới đâu hết. Hic...
bạn biết rằng chủ đề này đang ăn khách không? nếu bạn thành công thì chỉ anh em rồi mình cùng tìm biện pháp. Chứ tui thử xâm nhập hoài nó đòi pass thì pó tay. Bạn chiếm được server nhưng bạn có thế sử dụng tài nguyên của máy đó chưa. Hay là chỉ xem cho vui...
Các Mod trả lời vậy thì em chịu. Nếu ai cũng nói "học hack gian khổ lắm học làm chi" nếu ai cũng như bác ribbon thì còn nói làm gì nữa (botay.com). Trong thời gian nghiên cứu các chủ đề về hack Lan em cũng học đc rất nhiều điều hay. chẳng hạn như bài của anh bigball_hacker cho em kiến thức rất nhiều về các lệnh trong Lan, đồng thời cũng giúp em rất nhiều về phát hiện ra các công cụ hữu ích, mặc dù chưa làm được tới đâu nhưng em cũng đang cố gắng tìm tòi và học hỏi thêm nữa, muốn khá hơn chắc phải cần sự giúp đỡ của các Bác rồi. Một lần nữa cảm ơn các Bác đã quan tâm! Thân chào!!!!
ok rồi, nhưng lại bị cái nạn là user và pass, tới đây là bó tay chân rồi. Khó chiếm được ổ đĩa C máy chủ quá. Có cách nào biết được pass máy chủ không nhỉ???? Chỉ tiếp đi anh Mod...
Đề nghị các Mod ra tay giúp bạn này đi, chứ tụi tui thì chịu thua!Hic
Em là dân newbie nên kiến thức có hạn, đọc tất cả các bài trong forum của HVA em thấy các chủ đề khi đưa ra thì rất hay, mặc dù có chủ đề không tốt như có bạn hỏi cách xâm nhập vào máy chủ trong mạng Lan rồi chiếm quyền điều khiển trên đó, nhưng em thấy đó cũng là một cách học hỏi hay, nếu không dùng làm chuyện xấu. Chẳng hạn trong một phòng Net, có những kẻ vừa chơi vừa la làng hoặc có những dịch vụ chưa chơi đã tính tiền 1.000 đ rồi thì ta phải vận dụng kỹ thuật của mình để làm cho họ biết không phải mình không làm được. Tuy nhiên em thấy trong forum của HVA không có chủ đề nào tới đích cả, như kỹ thuật hack Lan thì có rất nhiều chủ đề nhưng không có chủ đề nào chỉ dẫn cụ thể và thành công được. Bây giờ em đọc các chủ đề trong forum muốn thuộc lòng luôn mà chẳng được gi! Cứ như thế thì chắc diễn đàn mình không đi xa được!
Các anh đừng nói là mạng Lan không hack được, ngay cả trang HVAonline còn bị hack được thì cái mạng Lan bé nhỏ có nghĩa lý gì(theo suy nghĩ của em). Vậy em có một yêu cầu là các Mod hãy ra tay viết một bài cụ thể khởi đầu là mạng Lan trước cho anh em mở rộng tầm mắt đi nào. Chứ cứ đà này em vào diễn đàn còn gì để đọc và trau đổi đâu. Thân chào!!!
Bài này hay quá, dân newbie đang cần những bài như thế này. Khi post bài các sư huynh nên hướng dẫn kỹ vì tụi đệ là dân đang tập tành vào làng, nhiệt tình rất cao nhưng kiến thức hạn chế. Chẳng hạn như bài này em làm thử cũng không được. Mở Run đánh dòng lệnh NET VIEW nó hiện ra bảng dos rồi biến mất lẹ như chưa từng có. Anh có thế chỉ em cách nào làm được không? Thanks!!!!!!!!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|