banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: tivalat  XML
Profile for tivalat Messages posted by tivalat [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Cám ơn các bạn rất nhiều.

Sau quá trình tìm hiểu, mình rút ra được vài thứ, muốn chia sẻ với các bạn:

- Đầu tiên phải đầu tư tiếng Anh ( khoảng 6.5 IELTS, còn TOEFL thì mình ko có ý định thi)

- Học ở trên trường cho thật chắc đã và cố gắng điểm phẩy càng cao càng tốt.

- Tìm học bổng trên internet, xem trước các điều kiện của nó để phấn đấu.

- Vào các trang của hội sinh viên Việt Nam ở các nước, các anh chị rất nhiệt tình thông tin về các học bổng cho mình, vd như vsak.vn
Em đang là sinh viên năm 3 ở ĐH Công nghệ, HN.
Em có ý định du học thạc sỹ chuyên ngành về Mạng.
Em đã tìm hiểu nhiều nhưng thông tin hoặc là đã cũ hoặc là của mấy trung tâm tư vấn. Nói chung là không có ích lắm.
Xin các anh cho ít lời khuyên và kinh nghiệm smilie
Em xin cám ơn rất nhiều.
Mấy anh cho em hỏi tuổi thọ của ngành lập trình viên là bao nhiêu đc ko? Nhân tiện cho em hỏi luôn tuổi thọ ngành quản trị mạng nhé. Em nghe nói là thấp fải ko các anh. Thế mấy anh lập trình sống bằng gì nhĩ? smilie
Cám ơn các anh nhiều . À nhân tiện khi xét phân ngành thì họ ưu tiên những gì hả các anh, điểm học tại trường đh, điểm thi tuyển sinh hay cả hai ... Cntt đang đc ưa thích nên ai cũng muốn vào học. Em không muốn bị đẩy qua ngành khác đâu , mấy anh giúp em với.
Các anh cho em hỏi đh bk hn phân ngành theo điểm thi tuyển sinh đh hay là học chung năm sau mới chọn ngành bằng cách xét điểm học tập. Giúp em vơí em sắp nộp hồ sơ rồi. À nhân tiện hỏi các anh học cntt ở học viện bưu chính viễn thông có khả thi ko nhỉ ?
Chẳng ai cho í kiến hết trơn , lại còn bị fá đám ^^"
khó quá là sao hả bạn, mình cũng chuẩn bị thi nè , đọc lung tung thấy họ nói là có thể tham khảo thêm một số dạng bài thi tương tự trong phần Toán và Logic của các tài liệu luyện thi GMAT, GRE hoặc SAT. Ai có thông tin gì hơn share nha. Quan trọng là mình chứ loại nhau chưa thể vào trường đc.
Theo em thì đại học công nghệ có cơ sở vật chất , vả lại chuyên về một thứ thì tốt hơn.
Em định thi đại học công nghệ hà nội . So với bkhn thì sao anh ?
Các anh đi trước cho em hỏi năm đầu chưa chọn chuyên ngành phải ko ạ ???
Mình có khả năng vào các trường ấy nhưng mình chưa biết chọn trường nào ! Và cho mình hỏi ngành khoa học mt thì ra trường làm gì vậy ? Đọc hoài mà chả hỉu chi hết.
Năm nay em thi rồi. Theo các anh thì trường nào tốt hơn. Xin đừng nói đến năng lực hay gì gì khác. Chỉ mong các anh cho em biết là nên học trường nào thôi.
DH công nghệ thông tin (HN hay HCM)
DH bách khoa khoa CNTT
DH khoa học tự nhiên.
Nhân tiện hỏi luôn các anh về các ngành cntt . Ngành nào khả quan nhất. Có nhiều ngành quá mà hình như ngay khi nhập học fai chọn ngành luôn .
1. Ngành khoa học máy tính

Đào tạo cử nhân ngành Khoa học máy tính nắm vững kiến thức cơ bản và chuyên môn sâu về Khoa học máy tính; có năng lực tham mưu, tư vấn và có khả năng tổ chức thực hiện nhiệm vụ với tư cách của một chuyên viên trong lĩnh vực CNTT. Cử nhân Khoa học máy tính làm việc ở các chức danh: cán bộ nghiên cứu và ứng dụng CNTT, giảng viên CNTT ở các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề, cán bộ quản lý dự án CNTT ở các cơ quan, xí nghiệp.

2. Ngành kỹ thuật máy tính

Đào tạo kỹ sư ngành Kỹ thuật máy tính nắm vững các nguyên lý cơ bản và thực tiễn hiện tại trong lĩnh vực kỹ thuật máy tính Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, kỹ sư ngành Kỹ thuật máy tính có khả năng nghiên cứu và thiết kế các bộ phận thiết bị chức năng của máy tính hoặc tham gia thiết kế các hệ thống máy tính, bao gồm cả phần cứng lẫn phần mềm.

3. Ngành kỹ thuật phần mềm

Đào tạo cử nhân ngành Kỹ thuật phần mềm nắm vững kiến thức cơ bản và chuyên môn; có khả năng tổ chức thực hiện nhiệm vụ trong phạm vi quyền hạn của một chuyên viên trong lĩnh vực kỹ thuật phần mềm.Trang bị cho sinh viên kiến thức tổng quát về quy trình xây dựng, quản lý và bảo trì hệ thống phần mềm; có khả năng phân tích, thiết kế và quản lý các dự án phần mềm; cung cấp phương pháp luận và công nghệ mới để sinh viên có thể nắm bắt và làm chủ các tiến bộ khoa học. tổ chức và quản lý công nghệ phần mềm để có khả năng xây dựng mô hình và áp dụng các nguyên tắc của công nghệ phần mềm vào thực tế.

4. Ngành mạng máy tính và truyền thông

Đào tạo kỹ sư ngành Mạng máy tính nắm vững kiến thức cơ bản và chuyên sâu về ngành nghề, đáp ứng yêu cầu về nghiên cứu, ứng dụng, có khả năng thiết kế chế tạo, bảo trì, sản xuất, thử nghiệm, quản lý các hệ thống mạng máy tính và truyền thông. Sinh viên tốt nghiệp có khả năng đảm nhận các chức năng tham mưu, tư vấn, tổ chức thực hiện nhiệm vụ với tư cách là một chuyên viên trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

5. Ngành hệ thống thông tin

Đào tạo cử nhân ngành Hệ thống thông tin nắm vững kiến thức cơ bản và chuyên sâu về hệ thống thông tin, đáp ứng các yêu cầu về nghiên cứu phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin của xã hội. Có khả năng xây dựng các hệ thống thông tin cho việc quản lý kinh tế, hành chính và dịch vụ. Có năng lực tham mưu tư vấn và có khả năng thực hiện nhiệm vụ với tư cách như là một chuyên viên trong lĩnh vực công nghệ thông tin.Sinh viên tốt nghiệp ngành Hệ thống thông tin làm việc ở các chức danh: nghiên cứu viên, giảng viên, cán bộ quản lý dự án,...
Cảm ơn anh.
Dùng tăm có đc ko các bác ^^
Em đã cài linux, đọc các bài viết về việc này rồi. Em muốn hỏi là em lỡ ko cài grub của linux fc 6 thì có thể cài nó bằng cách nào hah các anh ???
Mình biet đc 1 thu thuat de win có bản quyen hop phap. Nhưng không biết có đc post lên hva hay ko. Xin các anh chỉ bảo.
NIC là card mạng phải ko ^^! Em try thử. Cảm ơn các anh.
Ơ nhưng mà nối qua card mạng cũng phải đòi driver ... hình như thế. Chả lẽ phải chịu thua sao mấy anh ^^!
Em nói rùi mà, chỉ có driver for win thôi. Mình xài card mạng đc ko anh.
Đàn anh ơi mấy đêm goài em thức mà vẫn không tìm đc cách nối mạng ADSL trong Linux (tìm trên mạng ^^). Em mạo muội hỏi các anh, huynh nào hảo tâm giúp với. Em xài linux fedora core 6, adsl vnn, modem prolink hurricane 9000p chip conexant. Tìm driver của nó chỉ có cho win thôi à. :?) . Modem có cổng usb và rj45. Nhưng em ko có card mạng nên đang xài qua usb.
Mong chỉ bảo.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|