banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: blacknight  XML
Profile for blacknight Messages posted by blacknight [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

trongtam90 wrote:
Nhưng mà bạn oi! Mình cần 1 số lượng lớn nên nếu mua usb như vậy thì không đủ chi phí. bạn có biết soft nào làm được như vậy thi cho mình biết nha.! 


Bạn có thể dùng soft này:

Password Protect USB v3.6.1 : Đặt Password cho USB

http://get4share.com/forum/free-download-password-protect-usb-v3-6-1-dat-password-cho-usb-51929.html
Khoá boot bằng CD, USB.. rồi sau đó đặt pass cho BIOS. Mtj cách nữa là bạn cài deep freeze....thế đã ok chưa bạn smilie smilie
Bạn đã thử chạy clear pass bằng hiden boot chưa? mình nghĩ bạn lên thử xem smilie
Lên mạng search key mà điền vào, có thế mà cũng hỏi. nhanh hơn nũa là ra quán mua một đĩa ghost, ghost lại là dủ tất cả các chương trình cơ bản đã được crack.
Bạn có thể dùng "FixAttrb", chương trình này dùng để Enable các Folder bị Virus Autorun làm ẩn. Chỉ cần khởi động chương trình. Chọn ổ đĩa muốn khôi phục và OK, thế là xong. Chương trình này xài tốt cho USB bị dính virus.

http://www.mediafire.com/?nwtxmqmnl4j

vdnmd wrote:
chào cả nha. hôm trước mình cài backtrack 4 lên ổ C cùng với winxp.giờ winxp của mình bị lỗi.muốn cài lại nhưng máy báo lỗi o cài được.mình dùng máy HPCQ40 108tu.bác nào biết giúp mình với. 


Nguyên nhân rất đơn giản đó là khi bạn cài backtrack... thì một phần dung lượng HDD của bạn sẽ bị chia ra làm một phân vùng Boot riêng, do đó khi bạn cài win xp lên mà khôgn tháy load vào được HDDH. Cách khắc phục là bạn phải xoá phân vùng Boot đó đi, bạn có thể xoá bằng "acronis" trong đĩa Hiden boot.

minhtai08t1 wrote:
cảm ơn bạn. mình phân vùng rồi cài win lại. chỉ tiếc cái đồ án thôi. còn lại coi như bỏ.! cày vài ngày là được.
 

bước 1:
Nguyên tắc cơ bản khi lỡ tay format ổ HDD hoặc bất kỳ một thiết bị lưu trữ nào là không được làm bất kỳ một hành động nào nữa, giữa nguyên trang thái ban đầu, không được copy, không được cài đặt bất cứa một cái gì lên ổ cứng.

Bước 2:

Tháo ổ cứng ra và lắp sang một máy tính khác.

Bước 3:

Dùng một số phần mềm để cứu lại dự liệu.

Ở bước này mình sẽ giới thiệu cho bạn 3 trong số rất nhiều phần mềm khôi phuc lại rất tuyệt ( theo ý kiến của riêng mình smilie)

1- Recover My Files 3.9.0.3328( bạn có thể tải bản mới hơn) ....
2- GetDataBack.for_FAT.NTFS.v3.66 ....
3- Kernel for FAT Plus NTFS v4.03 ...
Bạn lên google để download chương trình này về sử dụng nhé
Chúc bạn thành công.

Bạn vào link đây sẽ có hướng dẫn cho bạn từ A-ZZZZZZZZ: có hình ảnh minh hoạ

http://www.quantrimang.com.vn/hethong/thu-thuat/51469_Cai-dat-Windows-XP-tu-o-USB-Flash.aspx

LeVuHoang wrote:
Bạn nên search trong forum trước khi post bài đặt câu hỏi smilie.
Bạn có thể giải quyết vấn đề của bạn tại đây:
http://cuuhomaytinh.vn/viewtopic.php?f=7&t=31 


Cảm ơn anh nhiều, em đã giả quyết đước vấn đề đó rồi.Thanks.
Ở công ty em có hai may bị hiện tượng là hok mở đuọc ổ cúng bằng cách nhấn đúp chuột , muốn mở nó chit có cách là phải chuột vào ổ và chọn Explo.. cụ thể :
Máy 01 khi kích vào ổ D thì nó báo thế này ""Please go to the Control panel to install and conigure system components"
Máy 02 cũng bị ổ D nhưng nó lại báo thế này : "Choose the program you want to use to open this file" và " File : D\"

Note : Cả hai may em đều cại lại Win rồi mà vẫn hok thể mở đuọc bằng cách thông thương. em nghĩ là ổ D của cả hai máy đều bị Virus làm mất file autoplay(em chỉ nghĩ vậy thôi), nhưng chưa biết làm sao khắc phục được. mong các anh giúp đỡ em cái. Thanks.
Theo mình bạn không cần phải làm nhiều bước như vậy. nêu đẻ đăng nhập vào được modem của đôi tượng cận thư nghiệm bạn có thể làm theo các đơn giản sau. nhưng tỷ lệ thành công chỉ dưới 50 %.(bạn không cần biết địa chỉ IP của modem)
- Để dăng nhập vào modem bạn chỉ cần mở trình duyệt internet và gó vào ô địa chỉ trang web sau: http://www.showmyip.com. khi đó trang web sẽ tra về cho ta một địa chỉ IP mà nhà cung cấp dịch vụ cấp phát, ban copy cái địa chỉ IP nay vao ô Add trên trình duyệt nhân ENter và nếu may mắn thi bạn có thể login vào được modem (modem pass để default), con nếu mà pass đã được người ta đặt lại rồi thì mình potay.com .khi đã vào được modem rồi chăc mình cũng không cần phải nói đúng ko!
Mình xin có một chút đóng góp ý kiên cùng các bạn.

Trước hêt cho mình hỏi,trong mạng LAN của bạn, thì bạn là một trong các máy trạm hay bạn la admin tức là máy chủ.nêu bạn là admin, thi can gì phai nói, bạn có thể dùng quền admin dể can thiệp vào tài khoan của các máy trạm, còn nếu bạn la một trong các máy chạm thi ban có thể vào và chiế quyền điều khiển bằng nhiều cach, có thể là dung một số Tool đẻ đăng nhập vào máy của lan nhân, chang hạn như bạn dung ngay chinh thằng "Remote desktop" của window dể login...
Mình xin có một chút đóng góp ý kiên cùng các bạn.

Trước hêt cho mình hỏi,trong mạng LAN của bạn, thì bạn là một trong các máy trạm hay bạn la admin tức là máy chủ.nêu bạn là admin, thi can gì phai nói, bạn có thể dùng quền admin dể can thiệp vào tài khoan của các máy trạm, còn nếu bạn la một trong các máy chạm thi ban có thể vào và chiế quyền điều khiển bằng nhiều cach, có thể là dung một số Tool đẻ đăng nhập vào máy của lan nhân, chang hạn như bạn dung ngay chinh thằng "Remote desktop" của window dể login...
ka ka,cái chương trình này hình như nó khóa cả Command.Cứ vào Run gõ CMD la no báo out ngay.
chào bác "Can_Tho_City" em không phải là dân hack chuyên nghiệp, mục đích vào diễn đàn là để học tập về bảo mạt và cách phòng trống, thấy bác giới thiệu về cấu trúc con Worm này em thấy rất hay, nhưng trình độ lập trình của em có hạn, bác co thể viết hoàn chinh hơn về còn worm này cho em được không?. Nếu được bác gửi hoàn chỉnh đoạn code qua mail cho em được không : teckcomnet@yahoo.com

cảm on bác trước nhé.
Chào các bác. Em được nghe nói nhiều về chương trình ENT3 nhưng tìm link để down nó không thấy, nhân tiện em thấy bác "
ngochoan2003" có nói qua, em xin mấy bác link của nó và tiện thể nếu bác nao có hảo tâm thi chi dẫn cách dung cho em với. em la member moi gia nhập lên chưa biết mong các bác thông cam.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|