banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: forlove0807  XML
Profile for forlove0807 Messages posted by forlove0807 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
To quanta: Máy mới cài lại mà sao ở chế độ hibernate được. Mới cài sao có virus.
Àh quên khi tạo User mình có tạo Password và có check ô Password Protection. Không biết có ảnh hưởng gì không?
Tại sao khi mình mở máy thì máy vào thẳng windown mà không hiện ra màn hình Wellcome Screen như mọi khi( Mới cài máy lại, Xài Win XP- Creat 2 User). Khi vào My computer thì khi mở một ổ đĩa như D: chẳng hạn thì nó không vào mà hiện ra Choose Programs.
Có ai gặp trường hợp này chưa? Chỉ mình cách khắc phục với.
chưa thay pin nên mỗi lần khởi động phải bấm F1. Tuy nhiên sáng nay máy bị đơ luôn. Không mở được máy.Quạt chỗ nguồn chết luôn. Cứ tưởng bị chết nguồn. Đem ra tiệm thì nó nói bị chập mạch do pin CMOS làm chập mạch. thấy nó tháo ra cấm vào dây nào đó gần CMOS nhưng không biết là dây gì. Sau đó thì máy chạy bình thường. Sẵn tiện thay luôn pin rồi. Có ai gặp trường hợp này chưa?? Chỉ cho mình biết cách sửa với. (thằng sửa hỏi gì nó cũng gật gật-> giấu nghề hay sao ấysmilie).
Khi khởi động máy lên thì ở phần check Phần cứng -máy báo lỗi: "CMOS checkcum error -default loaded." . Cho hỏi máy bị như vậy là bị gì? xử lí thế nào?
Minh co 1 dia CD co cac file .DAT. Minh muon chep wa may nhung khi chep wa may thi chi la shorcut. ko chay duoc. Co cac nao chep wa duoc file .DAT ko??? smilie(
Mong cac bac giup do. Minh dang can gap!!!! :wink:
Mình không hiểu về cái này lắm. Mong ai biết rõ về cái này chỉ cho mình với. Mình đang sử dụng DV ADSL của Viettel nên không biết sử dụng cái này có bị chậm hay không? Mong ai chỉ rõ cho mình cách sử dụng Sock, change IP, Những trang web tìm sock và check sock-kiểm tra đang dùng IP của nước nào, Những Phần mềm hỗ trợ cho việc dùng sock. Sử dụng như thế nào để nó chạy nhanh-ổn định. Phần mềm sockchain xài có được không? Nói cho mình biết cách sử dụng hộ. THX MORE! :wink:
Mình đang muốn học thiết kế web nhưng kô biết ở đâu dạy được! Xin mấy bạn chỉ giùm.
ISA cài đặt thì cũng không khó lắm. Chủ yếu là cái config nó kìa. Khá chua. Mục đích bạn cài ISA làm gì vậy? Nếu muốn biết rõ thì mình nghĩ bạn phải học wa một khoá đi. Nhiều cái phức tạp lắm. Mình đang học nó mà muốn khóc luôn nè. ISA có hai bản: 1 bản dùng cho Win 2k3 thường( có bán ngoài thị trường) và 1 bản dùng cho Win2k3SP1. Bản ISASP1 hình như không có bán ngoài thị trường. Không học thì pó tay.
To vanyen2000: Array là gì vậy? Hổng có hiểu? Bạn có thể giải thích không?
Bạn làm VPN thông qua ADSL hả? Không có dòng default gateway thì sao được. Máy bạn phải hướng default gateway về modem ( ở đây là: 192.168.1.1) phải đảm bảo Ip Publish lúc test là phải trùng nhau. Bạn phải config Modem cho nó NAT vào máy của bạn. Phải đảm bảo những thông số khi config VPN( Máy ngoài) là phải đúng. Đặc biệt là IP. DHCP ở modem thì bạn phải enable - còn ở máy bạn thì đừng config gì đến DHCP. DHCP là 1 Tool dùng để cấp phát IP động. Bạn không enable nó ở modem thì làm sao ISP cung cấp IP cho bạn được! Đó là những gì mình biết. Có gì mong chỉ bảo thêm.
Admin cấp quyền cho user được down một dung lượng nhất định. Khi gần vượt quá dung lượng đó thì máy sẽ gửi một lời cảnh báo đến user và nếu user tiếp tục dơn thì đến giới hạn cho phép máy sẽ không cho down nữa. Bạn down về chính máy mình hay là down về sever? Có cách nào dò được username và pass của admin hay không thì mình không biết( chưa được học). Và theo mình biết thì chỉ còn cách dẫn admin đi nhậu và kêu nó tăng giới hạn lên!!! HIHI. Nếu không đúng thì xin các bạn chỉ bảo!!!!!
à quên trả lời conan1212: Mình tính mở phòng games-online. Nếu dùng celeron thi sao ta? celeron và Pen cái nào có lợi hơn cho sau này? Khoảng 1 tháng nữa thì giá cả có xuống không nhỉ? mình tính mở nhưng ngay tháng bảy nên dời lại. hì hì. Cấu hình cho bootroom như sau thì thế nào:
client: main 915-celeron 3.0G- 2 cay 256Mb-VGA 64Mb Hay là nên dùng VGA onboard 128Mb
Server: P4 3.6G - 2 cay 1G RAM - HDD khoảng 200G được không ta?
Cấu hình như vậy có được không?
Mấy bạn góp ý cho mình nha. Xin cho biết giá cả thế nào luôn nha!!
Mong Được Giúp Đỡ - Cám ơn nhiều!!!!!!!11
Mình với thằng bạn hùn vô làm. Mình hiện ở TPHCM. Xin mấy bạn cho biết thử giá cả 15 máy bootroom và không bootroom. Nói chung mình và thằng bạn chỉ có khoảng 70 chai à. Không biết vậy có ổn không? Giấy tờ và mặt bằng thì ok rồi.
hi everybody!

Mình đang dự kiến mở một phòng games online khoảng 15 may thôi( Vì mới mở nên không dám mở nhiều) .Mình xin hỏi ý kiến mấy bạn Cấu hình máy như thế nào la được? Nếu dùng Bottroom thì máy chủ như thế nào? Có đáp ứng đươc nhu cầu chơi game online hiện nay hay không?

MONG ĐƯỢC GIÚP ĐỠ!!!!
smilie)
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|