banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: fjk  XML
Profile for fjk Messages posted by fjk [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
^^ bạn ko hiểu câu hỏi của mình.

Mình đã convert được csdl kiểu MDB ---> MDF và attack được vào MSSQL qua SQL server management. Nhưng vấn đề còn lại là code web. TUi chưa biết cách sửa file connection để nó kết nối với cơ sở dữ liệu MSSQL và liệu còn phải sửa code ở đâu nữa không nhỉ.

Cảm ơn nhiều!
Chào các bác!
Tui mới học ASP được một thời gian ngắn. Cho tui hỏi là có cách nào để chuyển 1 website dùng cơ sở dữ liệu kiểu Access sang MSSQL không nhỉ. Tui đã chuyển được cơ sở dữ liệu từ file MDB --> MDF. Nhưng vấn đề còn lại là code file connetion để kết nối web đó với cơ sở dữ liệu mới.

Bác nào rành về ASP giúp đỡ tui nhé!
Cảm ơn nhiều!
Bạn thử dùng Xpass xem. Tôi thấy nó soi tốt đấy:

http://www.scanwith.com/download/X-Pass.htm

(nếu ko download được ở đây thì bạn tự Google nhé, mình chưa thử download ở link đó)
Cảm ơn nhiều !
Mình đã thử hết những gì bạn nói. Với cả host mất tiền nữa rồi (lunahost) và cả host VN nữa vẫn ko được. Mình cũng thử trên máy ảo cũng không được, Mà hiện tượng này cũng có nhiều người gặp, nhưng chưa tìm thấy phương án nào cả. Thx anyway!

http://www.google.com.vn/search?hl=vi&client=firefox-a&rls=org.mozilla%3Aen-US%3Aofficial&hs=Jq&q=421+service+not+available&btnG=T%C3%ACm+ki%E1%BA%BFm&meta=
load trực tiếp cũng ko đựoc.
IDM báo là Connection closed by server
THx!
^^ tôi vẫn vào được host vào upload được mà. Mới lại tui đã thử ở 3 host khác nhau rồi.

Cảm ơn!
Chào các bác!
Mấy hôm trước tôi có dùng FlashFXP để kết nối với host và mọi việc đều bình thường. Nhưng 3 hôm gần đây tự dưng nó giở chứng.

Tôi đã thử lại với 3 host khác nhau và 3 phần mềm khác nhau là FlashFXP, VoyagerFTP và CoreFTP. Tất cả đều connect được với host và upload được. Còn download hay edit từ host qua phần mềm FTP thì ko thể. Dùng FlashFXP thì khi file download gần xong thì được báo là Transfer Failed - connection lost. Còn dùng VoyagerFTP thì báo là 421 SERVICE NOT AVAILABLE, CoreFTP thì báo lỗi ko thực hiện được. Edit thì file cũng phải download về thư mục nháp trên máy nên cũng ko thể nốt.

Tôi cũng thử tìm hiểu trên mạng nhưng chưa tìm được phương án nào cả.

Hix! Ai biết cách giải quyết xử lý dùm tôi với!
Cảm ơn nhiều!
Cái này thằng bạn tôi cũng bị một lần. Lúc đó không biết tool nào làm nó hiện được đành xóa cả thư mục có file bị ẩn bên trong, rồi sau đó dùng 1 phần mềm khôi phục (như recovery my files) khôi phục lại luôn. May chẳng mất tí dữ liệu nào ^^.
.Rõ ràng nó xung đột với nhau. Những phần mềm chống virus loại mạnh như Bit, Kas, Symantec,... cài cùng sẽ xung đột thôi. Nếu 2 phần mềm chống virus 1 cái dạng như BKAV và 1 Kaspersky thì ko thông.
. Không hiểu ý của câu "thì nó sinh ra rất nhiều Virus là đầy bộ nhớ lên." là như thế nào nữa Có thể khi bạn dùng Symantec scan virus rồi cô lập (quarantine) nó chứ ko diệt hẳn, đến khi Bitdefender scan vào vùng đấy thì nó báo là có virus còn Symantec thì tất nhiên là không vì nó đã cách ly virus đó rồi.
...
bây giờ mấy tool chống virus nào chả scan trên RAM, nó thường ghi là Scan memory thôi. Bitdefender, Kaspersky is cool. Chắc RAM bạn bị lỗi rồi.
. Tui không rõ con virus bạn nói là con nào.
. Bạn format hết ổ cững, chia lại phân vùng, rồi cài lại windows, rồi sao lưu (backup) nó. Sao lưu bằng True Image là tốt nhất ( http://9down.com), cài tool chống virus nào tốt như Bitdefender, Kaspersky update liên tục cho nó, thêm cả BKAV để diệt virus nội ( nhưng nên chỉ bật BKAV khi gắm USB vào máy, ko có thể gây xung đột với tool khác). Khi nhiễm virus nặng quá không chữa được thì khôi phục lại (restore). Thế thôi!
Ok tui nói vậy là sai. Nhưng tui thấy cái này chỉ được cái là nhiều chức năng, nhưng tính riêng từng chức năng ra thì lại kém xa nhiều tool khác, vì giao diện của nó hơi khó phân tích.
Cái này chức năng thật ra chẳng có gì. Mà tui thấy Kaspersky IS của tui còn báo nó là Keylogger, mặc dù tui đã tắt nó đi rồi đấy! Ko rõ là do Kaspersky hiểu nhầm hayy nó là Keylogger thật.
Bạn thử cái này xem :
http://www.lostpassword.com/outlook.htm
Serial : W6CL-P4A6-ZFMU-JGBND

http://www.google.com.vn/search?q=outlook+password+recovery&ie=utf-8&oe=utf-8&rls=org.mozilla:en-US:official&client=firefox-a
Tui cũng không rõ. Có thể công cụ chống virus không định nghĩa được Exploit này nhưng nó sẽ chặn file được download về và không cho chạy nó. Tui dùng Bitdefender thì thấy như vậy. Nói chung là nó sẽ khó có thể cài cái gì vào máy mình được.
virus Exploit.ADODB.Stream.Gen : cái này là mã khai thác lỗi IE 6 qua Windows Meta File (WMF) đó. Trong diễn đàn này cũng nói nhiều đến nó rồi. Đây là tên do các hãng bảo mật của nước ngoài đặt như vậy thôi. Khi bạn dùng công cụ chống virus nào đó ( Kaspersky, Bitdefender...) mà vào web có Exploit này nó sẽ báo là chặn được cái này như bạn đẫ thấy.
Đúng là có con virus làm thế này đây. Cách sử lý cũng không đơn giản như bác LeonHart nói. Anh họ tui bị nhiễm con này cài lại OS mà vãn bị. Tui nghĩ nó đã sửa phần để tạo phân vùng rồi. Cuối cùng phải dùng Partition Magic xoá ổ đi rồi tạo lại.
Nghe chừng tỉ lệ thành công rất cao. Cảm ơn các bác để tui test xem!
Tui thấy có con Ardamax 2.5 chưa bị các AV tool phát hiện. Chức năng cũng tốt. Ngoài ra cũng có thể dùng công cụ khác nén hay mã hoá mã nguồn virus lại để không bị phát hiện.
Thôi thấy dùng NTFS tốt hơn hẳn, chạy Defragmenter nhanh hơn khi ổ để FAT 32 phải đến vài chục lần, chỉ mất 10' là cùng, còn nếu ổ để FAT 32 mất cũng phải 1 tiếng là ít đối với ổ 80Gb.
Bác nào có thì share đi, gắn virus hay backdoor gì gì vào cũng đc miễn là tui làm đc nó. THanks! sieusaodubi@gmail.com
Bạn chuyển sang dùng Bitdefender đi, còn hơn cảo K nữa chứ, có thể update bằng file. Download : http://9down.com
Bạn Update Bitdefender lên, không dùng thêm Spysweeper nữa (http://vietdown.org) và thêm cả BKAV nữa (http://www.bkav.com.vn) . Theo tui bạn nên cài đóng băng ổ cứng ( Deep Freeze ) trước khi làm mấy việc đại loại như vậy.
hồi trước trong thegioiebook.com có hẳn 1 ebook nói về vấn đề này, bây giờ trang đó hình như không vào đc nữa. Bạn gửi email của bạn cho tui, tui gửi lại cho/
dùng BKAV mới nhất, chọn cả mục bảo vệ lúc khởi động đảm bảo diệt đc con này.

bàn phím ảo hay copy nếu chủ ý lấy thì chả có tác dụng gì. Nhưng có cách nữa là dùng công cụ chuyển đổi phím, nó có chưc năng đổi phím bấm để lừa keylog, cách này khá hay, tôi chưa thử hết nhưng nó qua mặt đc hết những con mà tôi thử, không biết có qua đc SC không nữa.
Download : http://www.topshareware.com/Visual-Basic-Key-Converter-download-13637.htm
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|