banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: black_boy  XML
Profile for black_boy Messages posted by black_boy [ number of posts not being displayed on this page: 2 ]
 
Bạn cho mình hỏi một chút về winsock nghe. Công ty mình có 1 server (xin lỗi mình ko thể nói rõ được). Máy của mình chỉ là một client kết nối đến đó. Trên máy client có cài nhiều trình ứng dụng kết nối đến server đó. Khi chạy 1 trình ứng dụng thì mình thấy client kết nối đến server qua 2 port: 5500 (cố định), và 18xx(thay đổi tăng dần khi kết nối đến), ví dụ ở đây là 1800. Khi chạy thêm 1 trình ứng dụng nữa thì mình thấy client kết nối đến server qua port 1801, ... như vậy chứng tỏ mỗi ứng dụng chỉ chạy trên 1 port thôi. vậy port 5500 dùng làm gì???
Rất mong bạn hồi âm sớm.
Cảm ơn!!!
Các bạn nêu rất chi tiết về cách cài đặt modem ADSL. Mình chỉ xin góp 1 vài ý kiến nhỏ sau. Đối với hầu hết các loại modem thì cần cài những thông số sau:

1. Encapsulation: PPPoE LLC
2. VPI: 0
3. VCI: 35
4. User :
5. Pass :

Lưu ý thông số này nên liên hệ với bưu điện vì 1 số nơi dùng VPI/VCI=0/32 hoặc 0/38, ... tuỳ thuộc vào người quản lý DSLAM khi khai báo cho hệ thống. user và pass là do bưu điện cấp cho mỗi account.
Tiểu đệ ko dám nhận làm sư huynh đâu, nhưng cũng xin góp 1 số ý kiến để huynh tham khảo:
1 - Hiện nay, đa số mạng ADSL của VNPT đang dùng hệ thống DSLAM HiX5300 của Siemens. Và hệ thống này không tương thích với 1 số loại Router, trong đó có một vài model của Speedtouch. Mình ko nhớ rõ lắm tên của model đó, nhưng hiện tượng của Router này như sau: cứ khoảng 5, 10 phút thì router tự động tắt nguồn, 2s sau đó tự khởi động lại. Trong trương hợp này chỉ cần thay Router là được. Bạn có thể dùng các loại Router sau: Speedstream, Zyxel, ...

2 - Để xem được tốc độ mà bưu điện cung cấp. bạn vào trong trang web cài đặt router, xem trong mục status, sẽ thấy tốc độ mà bưu điện cung cấp cho bạn. Còn tốc độ download thực tế bạn chỉ có thể dùng cách như bạn nói thôi, và tốc độ này thì tuỳ thuộc rất nhiều vào yếu tố: mạng Lan của bạn, máy tính, server của trang web mà bạn đang load, và cái quan trọng nhất là cổng ra của bưu điện, giống như hiện tượng thắt cổ chai vậy.

3 - Tiền thì có nhiều cách tính tuỳ thuộc vào loại dịch vu mà bạn sử dụng, bạn có thể tham khảo trong trang home.vnn.vn. Còn bạn xem phim online hay download thì cũng gần như nhau thôi.

Thân mến!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|