banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: trumdkny  XML
Profile for trumdkny Messages posted by trumdkny [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
các anh cho em hỏi thêm ? là file .dll có phải là MSIL hok ? tại em thấy dùng viết mấy cái services trong VS thì cũng ra file .dll , mà mấy cái chương trình viết bằng java em thấy trong source nó cũng có mấy cái file .dll ? không biết dll này chưa mã gì trong đó
mình cũng đang bị nhiễm con này , mình đã dùng BitDefender và BKAV bản free và quét toàn bộ hệ thống , phát hiện và diệt hàng trăm con nhưng khởi động lại và quét thì vẫn còn .
Và sau khi quet bằng BKAV thì hầu như dữ liệu trong máy của mình bị hư gần hết , không biết có cách nào khắc phục không , mong các bạn giúp đợ .
Các bạn chuyên về Virus có thể chỉ cách nào để kiểm tra máy tính của mình 1 cách toàn diện xem có đang bị nhiễm virus , worm , spy ... ngoài việc dùng các bản AV thương mại
Thanks
à tại bữa trước ông anh mình có giao cho mình 1 cái project viết = VB.Net rùi kêu mình dùng tool dịch ra thành C# cho ổng .
À vậy thì tất cả các chương trình mà viết trên nên .Net thì khi không chạy đều là MSIL hết phải ko ?
Em đã học là C# và VB.Net đều dịch qua MSIL nên 1 program có thể viết = 2 ngôn ngữ , và cũng thấy trên thị trường có 1 số software convert code VB.Net -> C# và ngược lại , anh nào hiểu rõ thì hướng dẫn giúp em cái cơ chế làm việc của cái này nhé ?

hahuyhoanglong wrote:
Mình có 1 ý kiến về câu 4 của bạn là : Có thể sử dụng cảd onboard và card rời nhưng khi khởi động hệ thống sẽ tự động nhận card Onboard chứ không nhận card rời . Vì vậy bạn nên tắt Card Onboard đi có thể sử dụng card rời tốt nhất.
Các câu còn lại không ý kiến .
 


không ý mình là có thể dủng dual VGA với 1 card rời và VGA onboard ko . chứ ko phải là có gắn được hay ko .

Bạn Kénhin8x ơi ! cái câu 2 chưa đầy đủ là sao , bạn giải thích giúp mình .
Mình có câu hỏi này cần các bạn giải thích dùm ( mình mới zô nghề ).
Thầy mình dạy là trong C# , các câu lệnh C# sẽ được dịch sang MSIL ( ngôn ngữ trung gian ) , rồi khi nào chương trình này chạy mới được dịch sang Machine Language ( Ngôn ngữ máy ) bằng bộ công cụ thông minh JIT (just in time - chỉ những đoạn code nào sử dụng mới được dịch qua ngôn ngữ máy ) .
Vậy không bít khi nào thì code C# được dịch qua MSIL và khi nào thì được dịch qua ngôn ngữ máy (thao tác nào trong bộ Visual Studio)
Trong thằng Visual Studio có 2 chế độ là Build và Bug, mình không hiểu rõ bản chất của 2 thằng này lắm, bạn nào giải thích dùm.
À thầy mình còn nói là trong thằng VS nó còn tự sữa lỗi cho mình nữa , ông thầy làm như sau :
_ đầu tiên ông viết 1 cái Console.Writeline("..."); // rùi build rùi debug
_ kế tiếp ông sữa Writeline thành Ariteline (W -> A) // ko rebuil mà debug luôn thì chương trình không báo lỗi mà ra dòng chữ , rùi thầy kêu là VS sẽ tự sữa lỗi cho mình , nhưng mà mình thấy hồ nghi về cái này quá đi ...
Hiện mình tìm hiểu qua google về vga và thấy có 1 số câu hỏi mà hok tìm ra câu trả lời mong các pro chỉ giúp :
1/ Tốc độ của GPU là yếu tố quan trong quyết định của VGA Card nhưng mình thấy trên thị trường hầu hết các hãng đều không đề cập đến tốc độ GPU ( ngoại trừ 1 số ít dòng có giá từ 500 - 1000 USD là có ghi tốc độ GPU )
2/ Hiện nay việc dùng VGA Onboard cũng khá phổ biến . Nhưng có phải là các dòng onboard này dùng RAM share với RAM hệ thống , share CPU thay cho GPU phải ko ?
3/ Các VGA rời thường có ghi thông số như 64/128/256bit DDR , mình không hiểu các thông số này có ý nghĩa gì , mình đọc qua 1 số thông tin thì được bít cái này là tốc độ kết nối giữa DDR và GPU nhưng mà hình như RAM truyền qua Bus mà ?
4/ Dual VGA là dùng 2 Card Đồ Họa rời nhưng mình không bít là có thể vừa dùng 1 VGA Card rời vừa dùng VGA Onboard đc không ?
5/ Độ phân giải bit trong Properties phụ thuộc vào yếu tố nào vậy !
Nghe anh rồng việt nói hay quá . nhưng em chẳng hiểu gì về porto dotnetnuke . đai ca nào biết thì chỉ giúp em làm 1 cái website forum . cám ơn nhìu
P/S vannuaemp : em cũng có cai đĩa hienbootCD 8.0 nhưng ko bít sử dụng cái mục clear pass như anh noi ... anh co thể chi giúp em cánh sử dụng no ko
Và thêm nữa . ko bít cai đó là nó xoá pass gi` hay tất cả các pass
Hình như là ko có sử dụng phần mềm nào cả ? em đã kiểm tra trong tool-internet option thi` thấy vẫn bình thường thôi ạ.
Theo em nghĩ thì có thể là ông ấy khoá trong máy thôi.tai vì mỗi lần ông ấy sài thì vận tải đc . và em với ông ấy đều sử dụng chung 1 màn hình và đều co quyền admin
=>vì em ko bít có bao nhiêu chỗ để ngăn chăn dơnload để chỉnh lại

P/S :em nghe anh (LeonHart) nói có 3 cánh ngăn chặn . Anh có thể giải thích dùm em 3 cánh ngăn chăn đó ko (rõ 1 chút nha , em hơi nôb)
Nếu dc thì em sẽ khoá lại luôn để buộc ông anh phải cho dơnload (gậy ông đập lưng ông )
hihihi ....Mong anh giúp dùm
P/S : JAL anh làm ơn chỉ rõ hơn dc ko . em vẫn chua hiễu ý ?

P/S : hi ! cám ơn anh . sao anh ko gửi cái file đó lên đây luôn đi,sao lai bắt phải gửi mail.
solf cũng ko dc . chán thiết . chắc kiểu này khỏi sài luôn quá
Quyền admin thì có . Nhưng ko bít chỉnh sửa ở chổ nào
Nhưng mà vấn đề là co cách nào mà vận vô dc trang đó nhưng ko bị no set home page.
Ko lẽ mỗi lần vào xong lại phải sữa lại .
Cao thủ giúp dùm
chán thiệt
Ko lẽ ko có ai có cánh nào hết àh
Wai thiệt ... huhu
cám ơn anh rất nhiều.
Nhưng khổn nổi máy nhà em rất yếu , chỉ cần cài 1 CT quét víu vao la ko nổi ứng dụng nào cả . nên em đành chơi liều ko cài 1 CT diệt víu nào cả
Nhưng ko lẽ ko có cánh nào ngăn cản nó set home page và chiếm mất vùng đồng hồ của máy . ko lẽ ko có 1 cao thủ nào có thể ko chế dc nó àh ???
vẫn chưa dc ban oi , ko phai tại đó
còn có cánh khác ko
ai giup voi huhu
oh
xin cam on BQT và anh conmale rất nhiều
Nêu như trong những bài viết trên có điều gì xúc phạm thì xin thư lỗi
sao kì quá mấy anh ơi
sau khi lam như anh blue_wonder233 thì ko còn bị như vậy nữa . nhưng sau khi reset lại máy thì nó vẫn bị chiếm quyền home page ,còn có cánh nào hoàn thiện hơn nữa ko , vừa có thể xoá mà lại ngăn chăn ko cho nó set home page nữa ko..
mong các cao thủ ra tay
ông anh của em đã khoá ko cho em download (ngay cả việc dowload 1 bản nhạc , hay download từ yahoo từ bất kì trang wed nào cho dù trang wed đó ông ấy ko bít) vì ông ấy muốn độc chiếm chiếc máy pc .. huhu
Có anh nào giúp em với . có cánh nào để ko bị ngăn chặn download dc ko , nếu dc thì làm như thế nào , các anh chỉ rõ 1 chút em hơi noob
Và cũng có cánh nào để khoá ko cho người khác download ko

Làm ơn giúp em với , em đang rất cần
cám ơn blue_wonder233 rất nhiều . bây giờ thì em ko còn bị chiếm quyền home page nữa rồi .
cám ơn nhiều nhưng vẫn còn 1 rắc rối lớn là:
+ko còn bị chiếm quyền home page nữa nhưng mà nó lại xuất hiện thêm cai này nữa mới quái chứ , ko biết bro nào đủ khả năng để diệt no ko?
+khi em truy cập vao trang wed www.ngayhomdo.tk thì em bị chiếm mất quyền home page nhưng dc sự chỉ dẫn em đã lấy lại dc.
Nhưng kế bên cái đồng hồ máy tính nó lại xuất hiên thêm XanXan.DD.Vu (ví dụ bây giờ là 12h thì nó xuất hiên như sau: 12:00 AM - XanXan.DD.Vu)
Em đã tìm hết tất cả mọi cánh nhưng vẫn ko thể nào bỏ nó dc . bro nào bít thì làm ơn giúp em.
Và em cũng xin hỏi thêm 1 cái nữa là có cánh nào phòng chống bị mất quyền home page ko
hôm qua em truy cập vào trang wed www.ngayhomdo.tk
Sau đó em nghĩ ăn cơm , ăn xong em vao lai mang lai thì tu động nó truy cập vào trang wed đó. Và nó cung chiếm mất quyền home page , em ko thể nào thay đổi được trang home page . Thêm nữa ở góc dưới phải (kế cạnh cái đồng hồ ) no xuất hiện cai link www.ngayhomdo.tk
Nếu ko tin thì cứ truy cập vào trang đó bít liền
Vậy bro nào bít cách chiếm lại quyền home page và ngăn cản thì chỉ dùm em
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|