banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: kmasecurity  XML
Profile for kmasecurity Messages posted by kmasecurity [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
ok !
Xin cám ơn anh conmale và các đàn anh đã đọc và dành thời gian trả lời,giúp đỡ thằng em.
giờ chẳng phải là lúc để nói nữa rồi ,con đường trước mắt đã vạch ra,giờ thì có đi được hay k thôi,có cố gắng và quyết tâm hay không thôi !!!
Thời gian sẽ trả lời.
Em xin chân thành cám ơn.Một ngày nào đó e hi vọng sẽ đc quay trở lại,sẽ đóng góp cho room "kiến thức"...của mình,nói xa xôi quá smilie
GửI anh Conmale và các anh…
Em là một sinh viên học về công nghệ thông tin,hơn nữa lạI là sinh viên của 1 trường đạI học mớI mở và đào tạo chuyên sâu về kỹ sư an toàn thông tin.
Không nói anh cũng biết rằng việc học và đào tạo ở vn còn rất nhiều bất cập,quả thực e rất buồn và trăn trở lắm về cái sự nghiệp học hành ấy.Nhưng thôi,bỏ qua hết ,quan trọng là cần phảI có kiến thức.
Em thực sự thích và đam mê security từ thờI bé ,từ thờI xưa học bằng những bài tut ,hack hiếc vớ vẩn ,không ra đầu ,k ra đũa.Sử dụng tư duy và máy móc làm theo ngườI khác.Con đường mòn này e nghĩ nhiều ngườI cũng đã như em và làm theo em.
Khi đã có 1 số “kiến thức” nào đó nhất định thì xoay qua kiếm tiền bằng cách đó.Hack thẻ,mua hàng,rửa tiền ,tất cả cũng đã kinh qua.Vòng xoáy ma lực của đồng tiền thật lớn nhưng e cũng biết cách để dừng lạI , k lún sâu vào nó.
E muốn đc học về bảo mật , đc đắm chìm, đó là tất cả niềm say mê của em, đó là tất cả những gì mà e thích khi e đã đặt mục tiêu vào nó ,say mê nó.
Nhưng quả thật con đường đi ,lộ trình của nó thật khó khăn quá.Sao lạI khó như thế ?
Trước mắt em là 2 con đường lớn ,một là một con đường rộng thênh thang,nhưng vẫn phảI tìm tòi cách học,làm việc,nghiên cứu sâu về security,một con đường khác nhỏ hẹp của những acc chùa,của những đồng tiền bẩn…Chẳng nói cũng biết rằng các anh sẽ bảo e chọn con đường nào..Nhưng vấn đề cũng thật khó,không có những đồng tiền đó,e đã chẳng thể đi theo đc con đường đạI học,học bảo mật tạI VSEC,như thế có đúng k ? Khi mà lúc nào mọI ngườI cũng đặt vấn đề đạo đức của 1 security analyzer lên đầu,ngoài kiến thức và kinh nghiệm.
Nhưng nếu cứ kiếm tiền,sẽ có 1 lúc nào đó lún sâu mà chẳng thể nào nhấc chân ra được.
Ok,hướng đi thì đã vạch rõ ra như thế nhưg giờ muốn học,muốn làm theo cách nào ,em đã đọc các bài viết của anh,ví dụ như đốI thoạI vớI rookie ,con đường trở thành 1 chuyên viên bảo mật là rất khó khăn nhưng k phảI k làm đc khi thật sự ham mê và có niềm tin vào nó.
MọI ngườI ai cũng nói rằng hack = cái đầu J điều này là đúng và giờ vẫn đúng cho dù có bất cứ cái bug nào ,cái tools nào đi nữa.
Nhưng quả thực e nghĩ giờ vẫn còn mông lung lắm, đi theo con đường mình đã chọn,hẳn nhiên rồI nhưng làm thế nào bây giờ nhỉ ?
Xung quanh em k có bạn ,k có nhiều ngườI đi theo về security,dĩ nhiên là hơi buồn cườI vì học về bảo mật mà lạI k hề có bạn.Bạn bè online cũng có nhiều nhưng họ lạI k làm về bảo mật ,cái họ quan tâm chỉ là hack hack hack, đọc và làm theo tut ,chẳng ai đặt cho mình 1 mục tiêu lớn,tất cả cũng chỉ vì tiền.
Học về security có nên học theo trường lớp,bằng nọ bằng kia k anh ? Em thấy rằng làm cái này mà đc học căn bản và đào tạo thì hẳn nhiên là hơn nhiều so vớI tự học anh nhỉ (dĩ nhiên là học theo trường lớp mình cũng phảI mày mò và nghiên cứu nhiều)..Ví dụ như học lấy những bằng như security+ ,ceh…
Em mong anh ,mọI ngườI giúp em vạch ra một con đường đúng đắn nhất ,bởI vì trở thành một chuyên gia về bảo mật là tâm nguyện của em.
Xin anh và mọI ngườI đừng cườI vì những gì e viết trong này ,và cũng đừng cho nó là điều tầm phào vì e nghĩ rằng có nhiều ngườI như em !
Em xin chân thành cám ơn anh và mọI ngườI đã bớt chút thờI gian quý báu của mình đọc bài viết này.TKS
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|