banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: anhdanh  XML
Profile for anhdanh Messages posted by anhdanh [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
có khả năng là HDD của bạn bị ôỗi Firmware nữa đó. Khi ổ không thể detect, detect sai dung lượng, detect sai tên, hệ thống nhận được nhưng chỉ chạy một lúc rồi motor ngừng quay, không thể Format hay Fdisk, không thể chạy được các phần mềm tiện ích cấp thấp, hay "gõ cạch cạnh…" đối với một số ổ đĩa cứng hư Firmware chúng sẽ gõ"liên hồi". Trên thực tế, các lỗi đó đều có thể có khả năng sửa để chạy bình thường như cũ hoặc có thể cứu lại được dữ liệu cũ đang còn trên đó. HDD khó có khả năng phục hồi hay dùng lại khi nó bị tháo vỏ khung phần cơ trong môi trường bình thường (vì sẽ có bụi bẩn và nó sẽ làm hỏng HDD), tháo rời các bộ phận đầu đọc và platter, làm bẩn và xước phần bề mặt platter và đầu đọc; HDD thực sự không thể cứu lại được data khi platter của nó bị cắt ra nhiều mảnh hoặc bị nghiền vụn, bề mặt platter bị đá mài hoặc vật cứng cày xới tróc hết lớp từ tính phủ trên bề mặt… Nói thì dông dài, bạn có thể lên tìm hiểu thêm trên Google về Firmware, theo mình biết hiệnnay ở TP HCM chỉ có công ty Đất Việt là có thiết bị chuyên dụng để sửa lại thôi (phuchoidulieu.com)
nếu bạn muốn lấy lại dữ liệu thì đem ra công ty Đất Việt ở quận Bình thạnh ý, nó có đồ chuyên dụng để cứu dữ liệu khi HDD hư đó, bạn lên gôgle gõ phuchoidulieu.net thì phải, là trang web của nó, tuy nhiên phí là khá mắc đó bạn, tiền triệu trở lên nhưg khả năng cứu đc là khá cao
các a cho e hỏi
1-AVG và Kapersky Internet seccurity thằng nào xài tốt hơn ? e thấy cái cái này thì nó yêu cầu gỡ bỏ cái kia, tại sao?
2- Theo các a thì hiện nay phần mềm diệt virus nào tốt nhất (tất nhiên là free ha các a smilie)
3- Giả sử 1 máy trong mạng Lan dính 1 em virus(ko rõ), thì có làm chậm tốc độ duyệt web,lên mạng của các máy khác ko? có con virus nào làm chậm tốc độ duyệt web ko?
P/S: e là newbie nên có hỏi chỗ nào ngớ ngẩn mong các a chị thông cảm chỉ dạy thêm đừng phê phán tội e T_T
sao tui dowm về mà nó báo là ko deteted, cho tui xin cái khác được ko?
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|