banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: hieubietlungtung  XML
Profile for hieubietlungtung Messages posted by hieubietlungtung [ number of posts not being displayed on this page: 2 ]
 
Bạn hack20 trả lời chính xác đó bạn. Bây giờ bạn chỉ cần gắn hdd lại từng máy rồi bỏ đĩa WinXP vào chạy setup cho nó phục hồi lại mấy file lỗi thôi.
Anh làm hết rồi còn gì. chi tiết quá. hix
Cài qua mạng Lan thì tớ ko biết nhưng nếu cần làm theo cách của bạn thì có thể làm như thế này. Bạn phải chịu cực 1 lần gắn lại ổ CDRom cho máy cần cài. Sau đó sử dụng đĩa boot format 1 partition bất kỳ (ví dụ ổ D) thành ổ có khá năng boot bằng cú pháp format d: /s Khởi động lại bạn sẽ thấy màn hình khởi động có 1 dòng Microsoft Window (ko biết có đúng không). Sau đó thì bạn cài đặt Win XP vào C: Sau khi cài đặt xong nó sẽ tự động sinh ra 2 dòng. 1 dòng ở trên và 1 dòng MS Windows XP Professional. Thời gian boot là 30s. Bạn vào Win XP chỉnh lại cho khoảng 3s là được. Nếu sau này cần phục hồi thì lựa dòng thứ 2. Nhớ chép bản Ghost dành cho Dos vào D. Thân
THế có ai bị giống như tui chưa, cài bản DF 6.0, vậy mà bị tui nó unDeep rồi ko cho đóng băng lại luôn, ai biết chỉ giùm... THanks
Hix, nghe bạn nói mà tui tủi thân quá smilie Trường hợp của tui với bạn y chang nhau. Bạn còn khá hơn tui là có tấm bằng rồi. Chỉ khổ tui đậu 2 trường Kinh tế và KHTN (ngành Công nghê thông tin) nhưng gia đình bắt đi học Kinh tế. Cuối cùng tôi bỏ. bây giờ ko có mảnh bằng lận lưng, phải sống rày đây mai đó bằng nghề lắp ráp máy tính và bảo trì phòng máy. Tôi chỉ khá hơn bạn ở chỗ chịu cày ở những chỗ ko cần bằng cấp thôi. Được cái kinh nghiệm 5 năm.
Về việc tự học đúng như bạn goldenmice nói, sách trên mạng ko thiếu, quan trọng phải định hướng xem mình dự định đi theo đường nào rồi mới bắt đầu học.
Trước đâu tui đi Đồ họa được 3 năm, có thể nói cũng có nhiều khả quan. Sau đó bỏ qua phần cứng. Bây giờ hiện tại tui đang nghiên cứu phần mềm. Hix, mất thời gian nhiều lắm. Bạn hãy chọn hướng đi cho mình thật chính xác để bắt đầu học. Đừng mất thời gian như tui nha. Chúc bạn thành công.
Nói thêm một ít về công nghệ U3, đây là chương trình nhằm quản lý các phần mềm riêng dạng portable trên USB U3. Có thể mã hóa nếu cần thiết. Hiện nay có rất nhiều hãng chuyên viết các phần mềm dạng portable chạy riêng cho USB U3: ví dụ Avast thì có Avast U3, rồi openOffice for U3, firefox, maxthon,...... có phần mềm free và cũng có soft shareware.
Thông tin tham khảo tại : http://www.u3.com/
Sửa lỗi cũng chưa chắc làm hết hẵn những tình trạng đó. Cách đơn giản nhất có lẽ là bạn phải cài lại win thôi.
Vậy à, software trên máy tính thì tui ko biết, nhưng soft trên USB thì cứ dùng mấy USB U3 là phải đang nhập mới dùng được soft trên USB
smilie) cố gắng nghiên cứu thêm về Shell trong Linux thôi
Học ở đâu cũng vậy thôi bạn à. Như tui thấy, nhiều khi trong cùng trung tâm cũng có Giáo viên giỏi, và giáo viên ..... , Ko phải ai cũng có kiến thức nhiều để bạn học hỏi đâu. Họ chỉ dạy bạn những cái căn bản, bạn phải tự học thêm thôi.
Rút modem ra, cắm lại cho nó đổi ip, xong down tiếp. Nếu ở tiệm thì phải dùng proxy thôi. Thân
Đồng ý 2 tay smilie
Bấm Ctrl + Alt + Phím mũi tên lên . hoac Ctrl + Shift + phim mũi tên. Try! smilie
Còn ko cài mỗi máy 1 soft DUMeter, giới hạn dung lượng tải về mỗi máy. Thế là xong.
Đo tốc độ mạng là sao ? Ý bạn hỏi dung lượng kết nối hay dung lượng của từng máy. Nếu đo dung lượng kết nối thì vào phần config/status của modem có đấy. Còn nếu đo dung lượng đến từng máy thì dùng phần mềm đi kèm Switch.
A Quên, tự tìm hiểu đi nha.
Dùng Roboform
Có lẽ mới cài lai Windows hà, tại vì Partion NTFS mà cài lại Windows thì có thể không truy câp được.... trừ phi.....
Nếu đã đọc được thì coi như chep được.
Cám ơn nha, dạo này Win lỗi dữ quá, phải update thoi
Hồi trước tôi cài phòng Net cũng bị tình trạng tương tự, tôi đã cố uninstall rồi cại lại nhưng chẳng ăn thua, hình như lỗi chương trình. Tốt nhất là cài lại thôi.

beolun wrote:
muốn có lc5 thì vào http://www.atstake.com/lc mà down nè
 


Trang đó có đó, nhưng hình như chưa có bản crack
Đối với Window bây giờ phải dùng LC5 mới an thua, tuy nhiên cũng có lúc được lúc ko ? Tui cũng không biết tại sao ?
Đang tìm hiểu ? smilie

Còn chương trình LC5 thì khó kiếm lắm. Ai kiếm được thì post lên cho anh em down, tui choi ngoai Net khong dem theo

Angel Avenger wrote:
Vậy còn cấu hình máy ? Cấu hỉnh cũng rất quan trọng đối với tốc độ đấy ! 

Cấu hình P2 2.4Ghz 512MB VGA 64Mb,

Truy cập bình thường không có vấn đề gì, nhưng chơi game Silkroad VN thì chậm kinh khủng, không biết tại sao ?
đang sài ngon lành, hư card mạng, nay mình không vào net được nữa, đã tìm đủ mọi phương thức nhưng vẫn pó tay.
Ai giúp mình với.

Mình sài mạng ADSL của EVN, route LinkPro, chẳng biết mục cài đặt các thông số ở đâu ? Chán
Cái này có dạo báo chí làm rum beng quá trời đây nè, sau đó có mấy cửa hàng đĩa ở Bùi Thị xuân bị tó, nặng nhất là thằng MS Window (tui nhớ không rõ)
Mình xài máy kỹ lắm, không có chuyện có virus đâu, mình đang xài đường truyền ADSL của EVN, gói 1MB nhưng thử chơi game, chậm rù smilie
dùng www.avast.com đi.
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|