banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: newspring  XML
Profile for newspring Messages posted by newspring [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Thêm link dễ download cho các bạn đây!

Code:
http://hotfile.com/dl/43150741/c482b8c/TCP.IP_Illustrated_Vol3.rar.html
Laptop của tôi sử dụng Win7, truy cập Internet qua Wireless và đường truyền của Viettel.
Tôi sử dụng Proxy Switcher Standar v3.7.2 và đã làm đầy đủ theo hướng dẫn của chương trình này để có thể truy cập Internet (bằng Firefox) thông qua một proxy.
Như hình dưới, tôi đã sử dụng proxy của thằng Israel.




Khi sử dụng Firefox vào Google.com thì bị chặn lại như thế này:

Code:
https://gateway.zscaler.net/auD?origurl=http%3A%2F%2Fwww.google.com%2f





Mặc dù trước đây tôi sử dụng cách này vẫn truy cập được nhưng sao giờ thì gặp vấn đề này.
Vậy:
- Nguyên nhân do đâu? (Cụ thể tí nhé, tôi hơi dốt về IT)
- Làm cách nào khắc phục?

Mong được sự chỉ giáo mọi người. Thanks so much!
Trước hết mong các bạn thông cảm vì kiến thức về vấn đề tôi nêu ra kém cỏi nên đặt câu hỏi hơi "lúa" một tí. Nhưng đại loại là như thế này.
Tôi có 2 router wireless, một cũ và một mới. Tuy nhiên, vùng phủ sóng của router wireless mới không đáp ứng đủ yêu cầu. Vậy xin hỏi: "tôi có thể sử dụng router wireless cũ để bắt sóng của router wireless mới và phát mở rộng thêm vùng phủ sóng của router mới được không?"
Nếu được thì cách làm như thế nào? Mong các pro chỉ giáo. Cám ơn các bạn rất nhiều.
Theo tôi, trường hợp của bạn không phải do bị mất các file khởi động (cụ thể là Ntldr, Ntdetect.com, Boot.ini) mà do lỗi phần cứng. Bạn có thể mở thùng máy, gắn chặt lại các chân cắm của ổ đĩa cứng là được. Chúc may mắn.
Cũng có khả năng là HDD của bạn xài giao tiếp Serial ATA (SATA) nên khi boot từ CD sẽ báo lỗi. Tôi nghĩ bạn nên vào BIOS, tùy vào mỗi máy sẽ có cách thức chỉnh giao tiếp của HDD riêng, bạn chuyển sang chế độ tương thích (hay Compatible Mode).
Bạn đã mắc phải 2 lỗi:
Thứ nhất: Trước khi bạn đặt câu hỏi bạn đã không search trên diễn đàn về vấn đề mà bạn cần tìm.
Thứ hai: Lỗi login rồi logout mà bạn vừa đặt ra
Links sau đây sẽ cho bạn một giải pháp tương đối triệt để và tôi làm theo đã thành công theo cách 1. Đồng thời cũng trân trọng gởi lời cám ơn đến moderator kienmanowar:
https://www.hvaonline.net/hvaonline/posts/list/22316.html
Máy tính của tôi (dùng Windows XP) bị hiện tượng như thế này:
- Sau khi cập nhật BKAV bản mới nhất về để quét virus thì sau khi khởi động lại xuất hiện hiện tượng máy khởi động đến màn hình Welcome, login vào thì ngay lập tức logout ra ngay.
- Khởi động vào chế độ Safe Mode cũng hiện tượng như trên.
- Chức năng System Restore đã bị Disable.
- Theo tôi biết thì máy tôi đang bị nhiễm con Misa_xx gì gì đấy…
- Và đây là nguyên nhân mọi người hay nói đến:
Máy tính bị nhiễm virus thì hậu quả sẽ bị xóa file: C:\WINDOWS\system32\userinit.exe hoặc Key:
HKLM\SOFTWARE\Microsoft\Windows NT\CurrentVersion\Winlogon\
Userinit= "C:\WINDOWS\system32\userinit.exe,"

Đã bị thay đổi (hay xóa) làm hệ điều hành không thể login vào được.
Tôi đã kiểm tra lại thì thấy file userinit.exe chưa bị xóa. Nhưng không có cách nào để xem lại key trên đã bị thay đổi (hay xóa) mà chỉnh sửa.
Vậy xin được hỏi các bác?
- Chương trình nào có thể xem, chỉnh sửa Registry khi mà không thể login vào hệ điều hành? Hoặc cùng lắm là cách nào để extract file *.reg vào Registry ngoài hệ điều hành.
- Cách nào toàn diện hơn để sửa chữa máy tính trong trường hợp trên?
Cám ơn rất nhiều!
Start menu > Run > Gõ "gpedit.msc"
Trong Group Policy > User Configuration > Administrative Templates > System > Ctrl+Alt+Del Options > Nhìn sang cột bên phải Nhấn đúp vào mục Remove Task Manager > chọn Disable.
Vô cùng cám ơn sự giúp đỡ của các bạn. Đã giúp thì giúp cho trót nhỉ? Các bạn ai có bộ script để leech rapid không? Share cho mình với nhé! Cám ơn cực nhiều! hi
Tôi rất hay download software cũng như phim, nhạc trên mạng. Tôi đã sử dụng các trang web cho phép leech để lấy file download tuy nhiên lại không thực sự hiểu lắm về cách làm việc của trang này. Có phải nó sử dụng một hệ thống các script (PHP chẳng hạn) rồi upload lên một hosting hỗ trợ v.v...
Thật sự tôi vẫn còn mù mờ về vấn đề này. Mong các bạn thông cảm và giải thích giúp về nguyên tắc hoạt động của những trang cho phép leech không.
Và nếu có thể các bạn có thể hướng dẫn cách để tự mình tạo ra một trang web để leech file không?
Cám ơn các pro rất nhiều!
Uhm, cám ơn Ghost Ship rất nhiều! Tôi sẽ thử cách bạn nói xem sao. Cám ơn mọi người nhiều lắm!
Xin lỗi trước mọi người là tôi không nhớ đợt đó tôi bị nhiễm virus gì. Chỉ biết có lẽ đó là một con virus nội (xuất phát từ VN). Nó làm ẩn hết các file *.doc rồi tự tạo một file *.exe có phần tên file giống y hệt file *.doc. Sau lần bị nhiễm đó, các file Microsoft Word (*.doc) bị ẩn hết. Khi tôi vào xem thuộc tính của những file *.doc này thì phần hidden bị ẩn mất, không có cách nào tác động được. Mong các bạn có thể giải thích giúp tôi hiện tượng trên và cách khắc phục các file này trở về trạng thái bình thường. Cám ơn nhiều.
Chiếc laptop đang hoạt động bình thường bỗng không thể boot máy được và xuất hiện thông báo tôi không nhớ rõ nội dung bằng tiếng Anh, nhưng nôm na là thiếu file C:\Windows\System32\hal.dll và phải copy file này vào thư mục System32\.
Tôi không có cách nào boot máy được thậm chí là Safe mode.
Sử dụng boot CD để tìm cách cứu vãn và làm theo hướng dẫn là copy file hal.dll từ máy khác vào PC này thì thì nhận ra một điều rằng file hal.dll kia vẫn còn!!!
Hiện tượng gì đây?
Mong bà con chỉ giáo và giúp đỡ.
Tải chương trình Antivirus này về:
Kaspersky Anti-Virus 6.0

ftp://kav2006@data.kaspersky.com/6.0.2.616%20nct/Beta/KAV/English/2007_02_08_20_17/kav6.en.msi
Activation Code : FHJ4S-R1XEX-5BW3T-JYEKB

Cài đặt rồi quét USB của bạn.
Nhưng cũng có khả năng Kaspersky Anti-Virus 6.0 cũng không phát hiện ra con virus đang nhiễm trong máy của bạn bởi nó là virus nội (các virus phát tán ở Việt Nam). Do vậy, bạn nên vào trang http://www.bkav.com.vn/ để tải phiên bản mới nhất của Bách Khoa Antivirus về quét là xong ngay!
Trang này do 3 sinh viên VN ở nước ngoài sáng lập, có những bài viết rất giá trị về bảo mật.
Tôi đang chập chững tìm hiểu vấn đề bảo mật cho forum nói chung. Tuy nhiên tôi không biết bắt đầu từ đâu, phải làm những công việc gì? Phải biết ngôn ngữ lập trình nào v.v...Do vậy tôi rất mong được sự chỉ giáo của mọi người.
Cám ơn các bạn nhiều.
Nhưng một hiện tượng thú vị nữa là khi bị hiện tượng như vậy, tôi cài Windows Vista Transformation Pack thì không thấy hiện tượng đó nữa. Nhưng file autorun.inf vẫn còn
Tôi đã làm theo như bạn nói. Tất nhiên, các file và folder ẩn đã hiện ra nhưng file autorun.* mà bạn nói thì chẳng thấy đâu. Tiếp tục dùng Search để tìm nhưng cũng pó tay.
Tôi liền gõ trên thanh Address dòng D:\autorun.inf thì Notepad đã mở file autorun.inf ra với hai dòng
[autorun]
Shellexecute=copy.exe
Tôi thử xoá hai dòng này rồi Save lại nhưng lại xuất hiện thông báo là: 'Cannot create the D:/autorun.inf file. Make sure that the path and filename are correct'
Vào Run > cmd để del file autorun.inf này cũng pó tay luôn, bởi vì file này ReadOnly.
Dòng D:\autorun.inf đã thể hiện là file này có tồn tại nhưng khi xem các file và folder ẩn lại chẳng thấy nó đâu. Nhờ bạn và các sư phụ hướng dẫn tiếp nhé.
PC của tôi: WinXP SP2, Kaspersky AntiVirus 5.x + Database antivirus được cập nhật khá mới (30-08-2006).
Tôi dùng KAV để quét thì nó phát hiện file D:\copy.exe bị nhiễm Virus.Win32.Perlovga.a và chương trình đã delete nó. Tuy nhiên hậu quả con VR này để lại là khi tôi double click lên một ổ đĩa trong Windows Explorer (D: chẳng hạn) thì có một thông báo xuất hiện như sau:
"Windows cannot find 'copy.exe'. Make sure you typed the name correctly and try again. To search for a file, click the Start button, and then click Search".
Mặc dù khi double click không mở được ổ đĩa đồng thời xuất hiện thông báo trên thì khi nhấn vào nút Folder trên thanh công cụ thì vẫn truy xuất được. Vấn đề ở đây là khi nhấn đúp chuột thì không truy xuất được ổ đĩa thôi.
Và một hiện tượng nữa là khi nhấn chuột phải vào ổ đĩa thì dòng chữ đậm là Autorun chứ không phải là Open như lúc trước nữa.
Làm sao để khắc phục hiện tượng này? Mong các cao thủ và các bạn chỉ giáo. Cám ơn nhiều!
Cung xin noi them Kaspersky Antivirus Pro x.xx duoc PCworld danh gia la chuog tr diet vr manh thu 2 sau Bitdefender.
Cung xin noi them Kaspersky Antivirus Pro x.xx duoc PCworld danh gia la chuog tr diet vr manh thu 2 sau Bitdefender.
MCAfee diet ko dc thi hay xai Kaspersky.§1. Setup + key --> 9down.com va search 'Kaspersky'§2. Update antivirus database --> kaspersky.com > Download§Note: Kas v5.xx thi moi update dc bag cach down cac file cap nhat ve.§Kas v6.xx chi cho cap nhat khi ban co ket noi Internet§Sorry,i dont post in Vietnamese because Im mobile! He he
Mình đang cần gói giao diện tiếng Việt này. Ai có thể giúp mình được không? Cám ơn các bạn nhiều!
Cũng xin nói trước là mình đã search trong forum nhưng link đã die rồi. Bây giờ thì nhờ các bạn vậy!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|