banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: natasha  XML
Profile for natasha Messages posted by natasha [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

PXMMRF wrote:
Vấn đề bạn dabu hỏi là thiết lập để cùng chạy đồng thời 2 webserver trên môt mạng LAN . Không phải là hỏi việc chạy nhiều PC( 5,6,7,8 ...15 PC... ) trên môt mang LAN

 
Xin lỗi em đang có vấn đề về đọc hiểu. smilie Em tưởng nhầm dabu muốn ngắt cái webserver trên 2000 đi để chạy cái webserver trên 2003.
Nếu mà cố để học tập thì hay chứ em nghĩ cách này không khả thi tí nào.

Thực ra lời góp ý của em có phần dumbass chứ em nghĩ làm gì phải lằng
nhằng thế - vì ngay cả tiền điện để bác phải luôn bật cái máy 2000 hầm hập trong trời này đã quá xừ cái tiền bác bỏ 300.000đ ra mua một cái switch 8 cổng chạy bét nhè.

Lúc ấy chả cần phải làm gì cho phức tạp rắc rối cuộc đời. smilie
Cứ vào bằng Opera bất kể bản 8 hay 9 trên Windows là lỗi tùm lum! smilie

Screenshot:
http://img150.imageshack.us/img150/6729/funnyvie2ff.png

Còn tôi thì đã xa .NET lâu lâu rồi nên không biết cách nào sửa hết! Mà định vào chính site của vieportal thì có vào được đâu mà báo!

Anyway, đây cũng không phải là expolit nên không vấn đề gì nhiều, mong rằng có ai đọc được vào contribute cho ViePortal chút chút.
Muốn làm điều đó trong Windows thì dễ không còn gì dễ bằng.

Làm một cu chương trình chuyên môn edit file boot.ini smilie.

PS: Hoặc nếu thằng Victim gà đến mức mà mở con virus rồi thì chỉ cần làm một cái screen saver BSOD như thế này http://www.sysinternals.com/Utilities/BlueScreen.html
Cái lỗi này hài nhỉ. smilie.

KINYO wrote:
Bây giờ người ta toàn dùng file ICO 32x32, ai lại làm file 16x16 thế bao giờ :wink:  
Bác vui tính nhỉ... smilie
Em không biết xuống dòng có được chấp nhận không nhưng mà không xuống dòng thì không có cách nào mà nhét cả 3 chữ HVA vào 1 ô 16x16. Mà IE chỉ hỗ trợ favicon tĩnh không như FF thì có thể làm nó cuộn bằng animated gif được. Anyway, em cũng thử cái:











conmale wrote:
Trong cả hai phần trên, người chịu trách nhiệm nắm được nhu cầu là người chuyên về thiết kế. Cá nhân này nắm rõ hiện trạng, thực lực, khả năng (tài chính và nhân lực) để có thể tính toán tính khả thi. Cá nhân này cũng nắm rõ nhu cầu có biên độ thế nào. Biên độ ấy có nằm trong khả năng thực lực hay không. Đây là người có cái nhìn rộng, nắm bắt được những yếu tố xung quanh. Tạm gọi là người thiết kế.

Trong khi đó, người chịu trách nhiệm triển khai có thể bao gồm cả cá nhân ở trên (nhìn rộng) và cá nhân chuyên sâu kỹ thuật. Người chuyên sâu kỹ thuật phải có khả năng cung cấp những dữ liệu, bằng chứng xác thực để đi đến việc xác định thực lực. Cá nhân này có khả năng ứng dụng kỹ thuật chuyên sâu. Cá nhân này có cái nhìn sâu. Tạm gọi là người kỹ thuật.

Trong quá trình triển khai, cả người thiết kếngười kỹ thuật phải làm việc hết sức cận kề và nhịp nhàng với nhau, bổ khuyết cho nhau. Chi tiết kỹ thuật và cách ứng dụng có thể tìm kiếm được từ nhiều nguồn khác nhau nhưng việc xác định thực lực và nắm rõ nhu cầu cần phải có sự tính toán, phân tích và am hiểu tình thế một cách tỉnh táo của người thiết kế

http://www.scaryideas.com/Cartoons/ITProjects/project_1.5.html smilie



How the customer explained it



How the project leader understood it



How the analyst designed it



How the programmer wrote it



What the beta testers received
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|