banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: steel_dragon  XML
Profile for steel_dragon Messages posted by steel_dragon [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
@conmale :đây đúng là 1 bài quá căn bản, quá dễ........đối với những người ...đã học và rất giỏi ..như anh(và rất n người khác), em cũng đã đọc nội quy trc khi post bài và đọc 1 lần nữa sau khi có reply của anh,em cũng đã sửa tiêu đề,và em xin nói rõ: em ko hề "nhờ anh giải giúp bài toán" hay " nhờ tìm code hộ" , em chỉ nhờ kiểm tra hộ mà thôi, bài em đã làm rồi, code(coi là code đc chưa nhỉ) em đã tự viết, chỉ có 1 đoạn nó bị sai và em nhờ ai đó kiểm tra hộ và sửa giúp
Nếu xem xét cẩn thận ra thì cũng có thể coi em post sai chỗ, hay em đã tìm mãi mà ko biết post vào chỗ nào , hay nói đúng hơn là không có chỗ cho những bài kiểu con con, cơ bản như thế này, và chính xác hơn thì không có chỗ cho những người (quá ư) non kem như em , nếu vậy em cũng có đề nghị anh 1 điều , anh thêm vào cái banner 1 dòng chú ý, "ko cho gà vào đây !", vậy thôi !
Cảm ơn anh nhiều!!! em làm đc rồi !!!À ước chung của 2 số a,b là những số mà a,b đều chia hết cho nó --> phải không anh !!Bài của em hơi khác anh 1 chút !!
#include <stdio.h>
int USCLN (int n, int m)
{
while (n!=0 && m!=0 )
if (n>m ) n=n-m;
else m=m-n;
if (n==0 )
return m;
else
return n;
}
int BSCNN (int n, int m)
{
return n*m / USCLN(n,m);
}

main()
{
int n,m,i;
printf("\nNhap vao 2 so nguyen duong : "); scanf ("%u%u",&n,&m);
printf("\nUSCLN cua %u va %u la %u" ,n,m,USCLN(n,m));
if (USCLN(n,m)==1) printf ("\nDay la 2 so nguyen to cung nhau");

else
for (i=1;i<=USCLN(n,m);i++) if (USCLN(n,m)%i==0)
printf ("\n Cac uoc chung cua %d va %d la %d", n,m, USCLN(n,m)/i);
printf ("\nBSCNN cua %u va %u la : %u", n,m,BSCNN(n,m));
}
Đoạn yêu cầu in ra các ước chung :
if (USCLN(n,m)==1) printf ("\n Day la hai so nguyen to cung nhau")
else printf ("\n Cac uoc chung cua %d va %d la %",n,m,UC(n,m));--->chắc là chỉ in đc 1 giá trị ước chung thôi phải không ???

Ờ , chính xác yêu cầu là in ra tất cả các ước chung !!!, nhưng ko biết làm thế nào , đoạn đó là để in ra tất cả các ước, nhờ anh chỉnh giúp để in ra tất cả các ước !!Cảm ơn !!
Đoạn đó ko biết viết thế nào cho phải, anh có thể viết lại nó ko??, bỏ i vẫn ko chạy ????
Em mới học C, ai đó check giúp bài này, nó ko chạy !!
#include <stdio.h>
int USCLN (int n, int m)
{
while (n!=0 && m!=0 )
if (n>m ) n-=m;
else m-=n;
if (n==0 )
return m;
else
return n;


}
int BSCNN (int n, int m)
{
return n*m / USCLN(n,m);
}
/*tim uoc so chung ????*/
int UC(int n, int m),i
{
for (i==1,i<=USCLN(n,m),i++)
if (USCLN(n,m)%i=0) USCLN(n,m)/i;
}

main()
{
int n,m;
printf("\nNhap vao 2 so nguyen duong : "); scanf ("%u%u",&n,&m);
printf("\nUSCLN cua %u va %u la %u" ,n,m,USCLN(n,m));
if (USCLN(n,m)==1) printf ("\nDay la 2 so nguyen to cung nhau")
else ("\n Uoc chung cua %d va %d la: %d",n,m,UC(n,m)) ;
printf("\nBSCNN cua %u va %u la %u", n,m,BSCNN(n,m));

}
ok ! câu hỏi cũng khá cũ, nhưng chưa bắt đầu thì ai cũng khuyên nên ...^ ^ ! theo anh ku em nếu có ước mơ, cũng nên bắt tay vào thử 1 tý, đầu tiên là học căn bản , đó là các kiến thức tự nhiên như Toán ,Lý, Hóa trong trường, đặc biệt Toán, thêm cả Tiếng anh rất quan trọng. Bên cạnh đó ta sẽ học dần các ngôn ngữ lập trình: nên bắt đầu với các ngôn ngữ cơ bản như Pascan, C....(đừng coi thường vì những ngôn ngữ này sẽ làm nền móng cho những ngôn ngữ phức tạp hơn, hơn nữa nó cũng đc coi là 1 ngôn ngữ bậc cao(nói chung học ngôn ngữ còn tùy vào người học chịu khó tự ra cho mình những bài tập và tìm nhiều cách giải khác nhau, trong đó thì cách nào hiệu quả nhất lại đơn giản nhât...)) , phải đọc thêm các sách đc gọi là "gối đầu giường về kiến thức mạng, giao thức, cấu trúc giữ liệu và giải thuật,...
Nói chung học hết các kiến thức cơ bản em sẽ biết cách để đi tiếp, khi đó sẽ nói chuyện hack,
Nếu em mới lớp 9 chừng đó là quá sức, có thể em chưa hiểu hết mọi người trong diễn đàn đang khuyên gì, có thể em chưa biết hết tất cả những khó khăn, có thể em sẽ bỏ cuộc(anh đánh giá 85%), nhưng nên thử bắt đầu xem sức mình đến đâu !Có thể đây cũng là 1 câu trả lời chung anh thay mặt mọi người trả lời cho những câu hỏi như thế này (bây giờ và về sau)
Có gì sai sót, các anh chỉ bảo, em xin lĩnh hội ạ !Em còn non lắm !!!



Em update Win bằng cái AutoPath , xong rồi thì nó đòi cái bản quyền Win ko sao gỡ bỏ , em tải cái "Remove WGA" về thì không chạy đc, cái "ActivateUWWS" thì cần phải chạy trong Account Administrator, em vào Account Admin truy nhập vào account này thì không đc"Access is denie" <----- thế là thế nào nhỉ !!!
Các bác chỉ em cách gỡ cái " U may be a victim ........." 1 cái nhá ! Chứ mỗi lần log on nó lại bắt đợi 5s mới vào đc thì khổ lắm !!
Bác kara_men ! cho em xin cái soft với cái key "xịn " của bác với !^_^ . Hôm trước nhàn cư vi bất thiện ,em update tổng thể cái Win của em bằng "auto path", up xong thì MS nó báo đòi genuine, có hẳn 1 cái icon thường trực trên desktop, chả biết gỡ thế nào !Nhưng khốn nhất là khi log on nó cũng đòi"purchase a genuine Window Lisence" , nó đếm ngược 5s rồi mới cho "purchase late" <----- điên lắm ! Anh em nào còn giữ key "xịn" với cái soft "Change XP CD key " cho mình xin dùm !
Cảm ơn trước !
Kể ra các bác nói máy em có virus cũng có thể đúng !Nhưng nói chung là nó chạy ổn định như máy của các bác ! Cmos của em cũng defaul hết ạ! Win của em cài bản full ạ!Em cũng chả cài cái gì tăng tốc(mà em có hỏi hay cần tăng tốc đâu hả pro HVA_online2005) hay là test phần cứng cả ! thế mà nó CPU vẫn dùng 100% giống y chang của bác javen[c] !,còn chạy rung main(quạt chạy mạnh quá làm rung cả main) là em nói thế cho nó nghiêm trọng chứ thực ra cũng không lạch cạch đến nỗi rung main,rốt cuộc vẫn đâu vào đấy,nhưng nói chung lại là rất chân thành cảm ơn các bác đã góp ý
Cấu hình Intel Pentum IV 3.0GHz Ram 256, Main Intel 915GAV !
Hết ạ
Mấy ông này trả lời lung tung quá, máy tui máy mới , đảm bảo không có virut , nếu chạy cá ứng dụng bt thì không kêu gì cả, máy ai khi CPU chạy 100% chắc cũng kêu như thế, cái tôi hỏi là không biết tại sao khi chạy cái pascan hay c mà nó cũng phải làm việc tới 100%, hay khi chơi đế chế , đua ôtô, chơi BI_a, nó cũng làm việc 100%, xử lí thế nào ??
Máy của em không hiểu sao chỉ chạy các chương trình bình thường thôi mà cả 2 cái quạt trong case chạy ầm ầm rung cả main! chẳng hạn như chơi bi_a, chơi emprise(đế chế), đua xe , hay như chạy pascan hay turbo_c++, máy đều làm việc gần 100% cpu usage !Xử lí sao mấy huynh , không xót lắm !!
Máy em mua 7 tháng, pen IV 3.0GHz intel, HDD 80GB, Ram 256
Thanks to darththuan !
Perl mình có thể down trực tiếp tại trang web của perl : http://perl.com
Nhưng em không biết là phải tải perl nào, vì không rõ mình cần học là chương trình nào, cái em tìm là chương trình mà các anh học qua rồi ý ,nó có tên là gì để em còn down.
Tài liệu perl bằng tiếng Việt có thể tìm trong "diendantinhooc.net" hoặc "sanchoituoitre.info"
Bạn nào chưa biết hoặc đang tìm có thể vào tìm trong đó hoặc google, các đàn anh chỉ giáo thêm !! Cảm ơn rất nhiều!!
Em nghe mọi người trong diễn đàn nói về perl nhiều quá mà mình thì chưa biết gì nên post cái này lên mong các đàn anh chỉ giáo ,em mới tìm đc 1 ít tài liệu , có soft nhưng sao không cài đc, cài trong HĐH WinXP, chắc là do bản cũ, các anh làm ơn chỉ em cặn kẽ cài ntn và có thể kiếm thêm tài liệu ở đâu! Cảm ơn đã nghe em nói !!

Edited by NguyenTracHuy: lần sau bạn chú ý lại cách đặt tiêu đề
Đúng rồi cái SP2 nó hay bị lỗi như thế thì phải , cái của tôi hồi đầu cũng bị thế rồi xong không biết thế nào nó lại thôi, tôi chữa khắp rồi , không chữa đc đâu!! Không biết phải thế không!!!
Ôi mỗi anh nói một kiểu nhưng chả anh nào chỉ rõ là phải làm như thế nào cả!, cụ tỉ hơn đi các anh!! plzzzzzz!!
Làm sao để khởi động máy bằng cách đánh password trên bàn phím đc vậy hả mấy huynh, em thấy cách này khá ổn khi không thể nào làm gì đc máy khi bật mà máy không lên đc, anh nào am hiểu có thể chỉ cách làm đc không?? cảm ơn trước !!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|