banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: cungduong  XML
Profile for cungduong Messages posted by cungduong [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Bạn có đĩa Hiren Boot ko? tốt nhất là phiên bản 8.7 hoặc mới hơn.
Dùng McAfree (có trong đĩa Hiren Boot), Norton Antivirus, Symantec Antivirus 9 or 10, phải update thường xuyên nhé.
Những phần mềm này đều có khả năng diệt loại virus này. ( Nên quét trong chế độ safe mode và hãy nhớ tắt chức năng system restore.)

xuandien wrote:
Máy tính của em bị nhiễm Virus ctfmon.exe?
Không có cách nào diệt được.

Triệu trứng khi click chuột phải vào ổ đĩa cứng không xuất hiện chữ Open mà lại xuất hiện chữ Open(0).
Khi click vào Mycomputer, click tiếp vào ổ cứng thì cửa xổ Mycomputer vẫn giữ nguyên và bật lên cửa xổ mới của ổ cứng vừa chọn.

Em đã cho hiện file ẩn thì có tập tin autorun.inf và Recycled. Trong tập tin autorun.inf có đoạn mã như sau:

[autorun]
shellexecute=Recycled\ctfmon.exe
shell\Open(&0)\command=Recycled\ctfmon.exe
shell=Open(&0)

Không thể xóa được tập tin autorun.inf vì cứ xóa đi nó lại khởi tạo lại tập tin này, cũng không thể chỉnh xửa code cho tập tin này.
Có ai biết cách diệt xin chỉ giúp ?
Thanks ! 

Đầu tiên bạn phải chuẩn bị chi mình một cái đĩa hiren boot mới nhất 8.7 trong đĩa này có anh bạn McAfree cập nhật 31/12/06, bạn tắt System Restore nhé, sau đó bạn boot máy lại và nhớ khai báo chế độ boot từ CD Rom nhé. Sẽ xuất hiện một menu cho bạn chọn là window và CDROM bạn nhớ chọn CD nhé để vào menu chính của Hirent Boot, có nhiều menu cho bạn chọn và nhớ chọn Antivirus Tools ( ko nhớ chính xác bạn xem lại nhé).
trong menu này bạn nên chọn McAfree để quét toàn bộ các ổ đĩa, đảm bảo con ctfmon này không còn đất sống, xong rồi thì khởi động lại máy nhé.
Khi vào được Windows rồi chắc chắn rằng bạn không thể nào duoble click vào các ổ đĩa khác trừ Ổ C ( mình đã từng bị ), để giải quết trường hợp này bạn nên xem lại bạn có những quyền hạn gì trên những ổ đĩa này phải đảm bảo mình có quyền cao nhất nhé ( Right Click trên ổ đĩa chọn Properties chọn Tab Sercurity, Nếu bạn sử dụng XP Pro định NTFS thì trong chế độ Safe Mode bạn mới có thể nhìn thấy Tab này), và phải xóa hẳn file autorun.inf và trong thư mục System Volume Information trong thư mục Recycled.
Sau đó xóa hết các key có liên quan đến ctfmon.exe => start=>run=>regedit/ HKEY_CURENT_USER/Software/Microsoft/Windows/CurrentVersion/Run xóa thằng ctfmon.exe ( để thấy được những thư mục này bạn phải show hết những thư mục ẩn ). Những việc này bạn nên thực hiện trong chế độ safemode nhé! Thì mới có hiệu quả nhất
Chúc thành công ( đừng tưởng cài lại Windows là ổn nhé virus mà phải diệt tận gốc, hehehe).
Nhớ cập nhật trương trình Scan Virus thường xuyên nhé và không nên sử dụng thằng Longhorn Transformation Pack 10.5 and Vista Transformation Pack 5x&6 Final.(ai muốn biết thì hãy sử dụng di! Heheheh)

shockdown wrote:
Không có chi .Minh biết thì tra lời cho anh em biết thôi .Minh nghĩ chắc modem bạn bị gì rùi .Chứ mình search trên mạng mấy con zoom x5 con nào cũng hỗ trợ VPN hết đó . :lolsmilie  


Anh em xem hình nhé!
http://my.opera.com/anhvh/albums/show.dml?id=200493
Config ok hết rồi chỉ vướng ở phía ngoài thôi, cục bộ thì kết nối Ok nhung bên ngoài kết nối vào thì chưa được. (chắc config modem chưa đúng).
Thanks shockdown!
Mua một cái HUB đi, đó là giải pháp tối ưu nhất, bạn hmtc phân tích rất đúng.
Việc share internet rất phiền phức và lãng phí, giống như con chuồn chuồn vậy:"khi vui nó đậu, khi buồn nó bay", thì khốn đấy lấy net đâu mà sài hehheehhe.

shockdown wrote:
Như thế nào mà bạn vó thể khẳng định là modem đó ko hỗ trợ VPN . Bạn vào modem xem nó có hỗ trợ NAT ko . 

Oh, NAT rhi có đấy, nhưng chẳng hiểu sao mỗi lần Enable NAT là modem bị out liền, ko thể kết nối Internet được.

sensitive wrote:
Theo em nếu không yêu cầu quá cao về bảo mật các bác nên tham khảo các thiết bị VPN của hãng Draytek, các bác xem ở trang này : www.draytek.vn 
.

Nói thế thì mình còn hỏi để làm gì nữa, mình dang sài modem Zoom X5 chẳng lẽ bỏ cái này di ah?, chính vì thế mình mới post bài này lên để anh xem nào có kinh nghiệm có thể hướng dẫn mình, chứ còn mua cái modem khác có hổ trợ VPN thì nói làm gì nữa.

shockdown wrote:
Bạn vô phần tìm kiếm là có vì bài này đã có người đăng rùi mà .Có hướng dẫn từ A->Z luôn đó .

Nhưng mình đọc bài đó rồi thấy khó triễn khai nhưng vậy lắm vì học triển khai theo giao thức IPSEC điều đó rất khó . Công ty mình vừa triển khai thử nghiệm bằng giao thức PPTP thấy khả quan hơn so với tài liệu có trong HVA .Nếu quan tâm thì mình hướng dẫn bạn theo cách của mình . 


Thanks, nếu có thể bạn hướng dẫn cho mình nhé, theo minh tìm hiểu thì thằng Zoom X5 không hổ trợ VPN thế mới chết chứ. Vậy theo bạn mình phải làm gi?
Xin các member trong diễn đàn hỗ trợ mình về mặt kỷ thuật về việc cấu hình VPN Server & Client trên Modem Zoom X5 cho kết LAN to LẠN
(Giả sử công ty chúng tôi ở TP.HCM và có chi nhánh ở Hà nội, cả 2 nơi đều sử dụng ADSL. Chúng tôi muốn thực hiện kết nối 2 văn phòng (LAN-to-LAN) để đồng bộ hoá dữ liệu server đặt tại VP ở TP.HCM mà không cần phải thuê một đường truyền riêng)
Trả lời gì để được link donload huh?
Có thành viên nào có KEY của hai software này không làm ơn share cho mình với.
Chào thân ái.
Email của mình là: keodeo@walla.com
Có ai dùng thử chưa vậy? còn mình đã dùng rồi thấy tạm thời thì cũng ổn,
Nhưng có phần không ổn là ở chổ mình không dùng được thằng "XoftSpy SE V4.29" vậy có bác có cái Key của nó làm ơn share cho mình vơi. smilie) .
Cảm ơn các bác, mông nhận được sự giúp đở của các bác.
Chào thân ái!
Sau lại có ý định này thế? Làm như thế này không hay đâu.
Nếu bạn có ý định học hỏi thì sao không liên hệ với admin site này mà trao đổi chứ.
Còn nếu bạn có ý định nào khác "smilie" thì ngay bây giờ bạn hãy tìm hiểu ngôn ngữ lập trình đi (lập trình web: JAVA, PHP, ASP...). Không có ai có thể hướng dẫn bạn từ A->Z được. smilie smilie.
Thân chào bạn nhé!
Mình cũng từng bị trường hợp như bạn bây giờ, mình nghĩ việc này cũng hên xui thôi.
Khi Hide IP hoạt động nó sẽ đi lấy proxy free trên mạng internet về và còn tuỳ thuộc vào tính năng của proxy nữa.(mình nghĩ thế không biết có đúng không nữa). Thử change nhiều lần xem sao, thường thì mình thấy mấy cái proxy của china va korea la ok.
Ngoài cách sử dụng firewall. Còn 1 cách nữa là block file .exe của VLTK lại. Nghĩa là chỉ cho phép Admin được chạy file đó mà thôi.

Cách này hữu hiệu cho tất cả các game smilie.

Jonney thân!
làm thế nào để block file exe của VLTK xin vui lòng hướng dẫn!

chipus thân mến!
Nếu bạn đã là admin thì sao để người dùng cài lung tung thế, giờ phải nghĩ cách đối phó. heheheheh
ProStyleVN! sao roi da ket noi duoc chua? ko thay noi gi het vay?
Trước tiên copy 3 thư mục sau: DATA, English, American trong dĩa CD English Study 4.0 vào thư mục cài đặt chương trình (mặc định là: C:\EngStd). Ok
Sau đó chỉnh sửa trong regedit: Start\Run gõ regedit
Tìm đến HKEY_CURRENT_USER\Software\English Study\Applications
Double click vào DataDir và thay đổi giá trị thành C:\EngStd ( lưu ý: đường đẫn này chính là nơi mà ta đã Save 3 thư mục: DATA, English, Amrican). Rồi nhấn OK. Mọi việc thế là xong, ko cần đĩa nữa.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|