banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: _HITMAN_  XML
Profile for _HITMAN_ Messages posted by _HITMAN_ [ number of posts not being displayed on this page: 2 ]
 
Soft gì mới được chứ , nói như vậy bó tay .
Ack! Linux ko có chạy trên FAT, FAT32 hay NTFS đương nhiên cài ko được rồi . Muốn cài Linux thì phải có ít nhất 3 phần vùng là / , /boot (ext3) và swap . Nếu máy bạn chỉ cài có mổi Linux thì nên chọn Automatic partition để nó phân vùng tự động , muốn biết thêm chi tiết cách cài đặt thì search trên diễn đàn (hình như có) hay tải cái này về "nghiên cứu" http://www.freewebtown.com/hitman_47/library/document/hdcfc4.pdf

girlbatcandoi wrote:
mình đang dùng mandrake (nó hỗ trợ tiếng việt ) ,hình như cái này giờ đổi thành mandriva phải hông vậy ? mình thấy giao diện của mandriva đẹp long lanh trong khi mandrake mình đang xài xấu đui híc híc
chán  

Mandrake hay Fedora core đều có giao diện tiếng việt hết ,nhưng mà xài tiếng việt tui thấy ko có quen . Còn giao diện đẹp hay xấu thì Linux cái nào cũng như nhau thôi , muốn đẹp thì xài Win đi , Linux thì chủ yếu là để vọc , để phá đâu phải cài vô để ngắm smilie
Ủa hình như xoá cái bài có mã nguồn rồi , lâu quá không vô đây nên ko biết .smilie
Bác luke tặng mã nguồn con gaixinh bây giờ có quá trời "hiệp sĩ" ăn theo kìa , còn lão Quảng lại đòi xử lý người cho mã nguồn mới đau chứ , báo tuổi trẻ hôm nay có đăng kìa . Anh em nào muốn nghiên cứu thì save cái mã nguồn lẹ lẹ đi chứ ko thôi cái topic này ko còn nữa thì tiếc lắm à .
Như bác hung1910 nói , vào registry xoá hết mấy cái khoá đó , hiện giờ thì làm thủ công vậy thôi , tui củng bị nhiễm , may là mới hôm qua tạo file ghost nên bây giờ ghost lại ko sao . Hình như ngoài cái link daokhuc.be thì còn có cái http://minhnhut.be nữa ???
Ông cứ chờ 1 hồi thì sẻ biết , nó tự thay đổi status với tự gữi link cho mọi người trong list đó , kiểm tra xem các tin đã gữi coi , vô task manager có được ko ? !
Chính xác , tui mới bị nhiễm , may là ghost lại rồi , con này nếu bị nhiễm thì tên file được gọi trong lúc khởi động là takmng gì gì đó kho nhớ , vô run gõ msconfig chọn thẻ startup sẻ thấy nó , máy bị nhiễm nó cũng tự gữi đi cái link daokhuc.be cho tất cả mọi người trong list yahoo , nó disable task manager , ngoài ra nó còn thay đổi cả status là những lời yêu đương linh tinh kèm theo là cai link đó nửa . Mọi người cảnh giác !

darthtuan wrote:

Bước 2: Tạo một DWORD Value mới (sử dụng chuột phải) và đặt tên là NoDrives. Gán cho NoDrives một giá trị mới là X với điều kiện sau: Muốn giấu drive A thì X = 1, giấu B thì X = 2, C thì X = 4, D thì X = 8, E thì X = 16, F thì X = 32, G thì X = 64... (x=2n, n là số nguyên dương).
 


X=2^n , n là số tự nhiên chứ ?!! smilie
Hix , tui mới cài fedora core 5 nè chạy chung với windows , cũng không biết kết nối internet làm sao hết , có bác nào biết xin chỉ dẫn 1 cách thật chi tiết cách kết nối internet cho Linux bằng dial up cũng như ADSL ko ? cám ơn nhiều .
Ặc năm nay tui cũng thi nè , dự định ban đầu là Bách khoa CNTT nhưng mà sợ không nổi quá , đang cô gắng , cố gắng . Còn trường đại học CNTT mới mở đó là sao vậy , học ở đó ra có việc làm ko đây .
Cho tui hỏi một câu , nếu chưa biết tí gì về lập trình thì nên chọn ngôn ngữ nào để học đầu tiên ?
À uh nhầm sửa lại rồi smilie
OS thường có nghĩa là Operating System có nghĩa là hệ điều hành còn open source là mã nguồn mở OS hiểu theo nghĩa này thì ít thấy hơn .
Nếu lần đầu tiên xài Linux thì bạn nên chọn bản office là cơ bản nhất , còn workstation hay server là dành cho máy trạm khi nào quen rồi thì bạn có thể cài hai bản này . Đối với tuỳ chọn custom thì bạn có thể lựa chọn những phần cài đặt mà mình muốn hoặc ko muốn cài vào máy , tuy nhiên lúc mới xài thì bạn sẻ không biết nên chọn hay bỏ phần nào vì vậy tốt nhất là để mặc định cho bản office .
Nếu đã cài Win rồi thì cài thêm Linux nữa tất nhiên là không sao , để cho an toàn thì nên chọn 1 partition khác để cài vì trong quá trình cài đặt bạn sẻ phải phân chia partition , đây là một bước nhạy cảm có thể làm mất dữ liệu , tốt nhất là nên backup giúp liệu trước khi hành động .
Bạn có thể tham khảo thêm cái này :
http://www.freewebtown.com/hitman_47/library/document/Linux.pdf
Con sup7 này xưa lắm lắm rồi , mấy cái sever bị die hết rồi , hơn nữa đụng các phần mềm diệt virus là tiêu ngay smilie(
Cái này bạn dùng chương trình diệt virus , spyware nào đó để quét cho nó sạch sẻ là xong . Còn muốn tự động xoá file thì chắc ko được . Tuy nhiên bạn có thể xoá cái folder prefetch bằng cách mở notepad đánh cái này vào : RD C:\WINDOWS\PREFETCH rồi save vô thư mục startup để nó được chạy lúc khởi động với tên là *.bat . Nhớ rằng bạn nên xoá tất cả các file trong thư mục prefetch trước để bảo đảm cái folder prefetch sẻ empty lúc này khi khởi động vào cái file đó sẻ tự động remove cái folder prefecth trống không đó . Như vậy thì sẻ không còn cái file nào được tạo trong prefetch (nó đâu còn đâu mà tạo ) , hơn nữa xoá folder prefetch còn giúp cho windows khởi động nhanh hơn .
Pentium 3 thì cài được thôi , yên tâm , nhưng nếu cảm thấy chậm thì bỏ bớt các dịch vụ không cần thiết cấu hình nó lại chút xíu cho nhẹ nhàng hơn . Vào đây xem nè
http://www.911.com.vn/news_details.asp?newsID=NEW_050821104650
KGB Archiver đúng là "đệ nhất nén" nhưng mà tốc độ rất chậm , hơn nữa để có thể nén được từ 100 MB mà còn vài MB thì phải chỉnh compression level từ very good trở lên , điều này đòi hỏi cấu hình máy khá cao .

ucla wrote:
nếu như sử dụng 1 con tromessenger cho nhiều victim qua thì nó sẽ điều khiển máy nào . 


Cái vụ này tui cũng muốn hỏi nè . Chỉ có 1 nick robot thôi mà nhiều victim chắc không được , chắc máy victim nào login được vô nick robot thì minh điều khiển được máy đó thôi , còn lở 2 victim cùng online thì ..... chà chà thằng nào dành login được thì mình điều khiển thằng đó ( chắc vậy ) .

Còn cái vụ down con Tromessenger thì đây : http://www.4shared.com/file/2356978/9923a976/tromessenger12.html

caybutchi wrote:
bạn nào nói rõ hơn được kô
1.Robot là nick nào..
2. gửi cho nạn nhân file nào
3. làm sao để đăng nhập. Tui gõ /login gõ pass mà nó hiển thị y trang, chat nhìu Y!M lúc để test 


1) robot la nick yahoo thật mà con trojan sẻ login vào và bạn điều khiển máy victim thông qua cửa sổ chat với nick này ( tất nhiên nên add cái nick này vô list của bạn)
2)Gữi cho nạn nhân cái file mới được tạo ra đó , mặc định tên là output.exe
3)Sau khi máy victim dính trojan thì mổi khi kết nối vào internet con trojan sẻ tự động login vào nick robot và bạn sẻ thấy cái nick đó sáng lên . Bạn mở cửa sổ chat với nick robot rồi gỏ /login <pass>để đăng nhập quyền admin và bắt đầu điều khiển . (chứ nếu ko đặt quyền admin thì ai đã add cái nick robot cũng điều khiển được victim hết) .
Con này xài cũng được đó chứ , nếu máy victim không cài norton thì chạy vẫn ngon .
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|