banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: Subipeo  XML
Profile for Subipeo Messages posted by Subipeo [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

matpass wrote:
Em Muốn mở 1 Port để mà điều kiển máy tính của mình từ xa.em xài Moden D-Link 4 Cổng, HÍc làm ơn dúp em với .Em sài mạng viettel Mỗi lần vào mạng lại phải kết nối bằng tay hok tự auto vào mạng. Giống kiêu diaup quá,Hỏi Kỹ thuật của viettel Được trả lời là do moden hok thich hợp trả lẽ moden của em Không hỗ trợ nhiệu vậy ạ.

Cám ơn các Bro trước smilie-)) smilie-))  



Chào bạn!Theo mình biết các Modem hiện nay đều có trang quản lý Modem mặc định là : 192.168.0.1 - 10.0.0.2 hoặc tuỳ theo địa chỉ Control của Modem đó nằm trong cuốn hướng dẫn khi bạn mua Modem,theo bạn nói khi kết nối Internet bằng cách quay số thì mình nghĩ Modem bạn là Modem USB ? Vì bạn không nói rõ Modem D-Link mã số mấy nên mình không search giúp bạn được,còn nếu Modem bạn thuộc loại Model USB thì cách mở port thông qua Firewall của Windows nằm trong Control Panel,trước đây mình cũng có xài loại Modem USB CNET cũng mở port cách đó,cũng quay số như kiểu dial-up giống bạn.
Thân!
smilie)
không cần đi đâu xa hiện nay Việt Nam có những trang Grabber Link rất thuận lợi:
http://feelingtea.com/decode/google/
http://vngrabber.info
http://link.tvphp.com

Thân!
ý của 2 bạn mỗi người đều có phần đúng riêng của mình,ý của qhoa83 dành cho 1 client sử dụng nhu cầu bình thường,ý của tmp dùng cho các client có nhu cầu sử dụng nhiều port khác,ví dụ phải mở port down torrent cho nhanh,mở port cho các game...etc....tốt nhất là tuỳ vào môi trường sử dụng của chủ topic.
Thân!
[Server]
GameServPort=5622
DenialPort=5623

Võ Lâm Truyền Kỳ chạy trên Port 5622,xem trong file config.ini của thư mục Võ Lâm.Add rule deny port 5622 và 5623,không cần phải deny hết.
có một cái cần góp ý là shell .php.rar có thể chạy được smilie không lẽ ngăn luôn .rar ?
Giả sử mình dùng payload là win32_bind để tạo một remote connect thì trong mạng lan tương đối dễ.nhưng để get shell ra Wan thì phải cần những gì,tất nhiên là server đó bị lỗi và chắc chắn là lấy shell được,nhưng nó cứ luôn bảo là socket error,server now in process...
bác conmale ơi bác cho con câu trả lời về cái có thể tấn công ra môi trường WAN không bác ? Thật sự bác trả lời như ở trên con không hiểu lắm,mong bác giúp con.Con tìm hiểu vấn đề này lâu rồi mà vẫn không tìm được.
Cảm ơn bác.
dạ ý con không phải vậy bác conmale,ý con muốn hỏi là nó có thể tấn công trong môi trường WAN không ạ ? nếu có thì mình phải set RHOST và LHOST như thế nào ?

lamhoang20002000 wrote:
Theo tui thấy nếu muốn sử dụng đc Metaexploit để thực tập thì cần nắm các lệnh cơ bản sau:
use <lỗi>
setg RHOST <ip> // thiết lập máy victim
setg LHOST <ip> // thiết lập localhost
exploit //bắt đầu khai thác
use -m <gói> //gói có thể là Process, Net...
execute -f cmd -c //khai thác bằng MS-DOS
interact <id> //chuyển vào chế độ DOS chạy trên máy victim

đến đây rồi thì thoải mái mà share, format, di chuyển, copy... tóm lại là cứ như trên máy mình.
Vấn đề mà mình thắc mắc là các PAYLOAD nào thì được dùng với exploit nào, và điều khiển một máy trên Internet thì làm sao để set RHOST, vì IP của nó là IP động mà.
Xin các cao thủ chỉ giáo.
Bài hướng dẫn sử dụng Metaexploit có trên HVA hoặc www.quantrimang.com!!! 


Mình cũng có thắc mắc giống anh bạn này smilie) các PAYLOAD nào thì được dùng với exploit nào, và điều khiển một máy trên Internet thì làm sao để set RHOST Ví dụ 1 server chạy Win2003,có ip tĩnh thì mình có thể exploit nó không ? Hay metasloit chỉ hoạt động trong LAN :?smilie
mong các bạn trả lời giùm hen,cảm ơn các bạn. smilie)
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|