banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: Cat_Black  XML
Profile for Cat_Black Messages posted by Cat_Black [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Sau một hồi làm tất cả các cách thì đã kill được con này, mặc dù tốn thời gian Ghost lại vài lần smilie
Nói túm lại là đã diệt được nó, mừng hết lớn smilie.
Cảm ơn tất cả ! smilie
Máy tính mình hôm nay tự dưng hoạt động í ạch, và không thể Copy hay paste (folder hay file hay text) được. Quét máy từ sáng đến chiều ( cả Safe Mode) thì diệt được một số Virus, Trojan,Worm,... nhưng còn 2 con kô biết làm sao diệt được nó, Khi nhấn Ctrl+Alt+Del qua thẻ Processses thì thấy có 2 file CMD.exe và svchost.exe đang chạy, nhưng nó không cho end process. Riêng file svchost.exe thì có 2 file trong đó ( Mình đoán 1 file là của Windows, còn 1 file là Virus).
Hic...làm sao đây? Mong mọi người chỉ giáo giúp cách diệt nó.
Thank all !
Main thì không không chắc, nhưng ổ cứng và RAM mình mới mua. Chắc cũng chưa đủ thời gian để nó " đảo chính " đâu .
Em đang xài Windows XP sp2 . Nhưng không biết sao thời gian gần đây em cứ cắm nguồn vào là nó tử khởi động máy. Cứ có nguồn vô là nó khởi động , em phải làm sao bây giờ . Mấy anh giúp nhé !
Thank !
Cho em hỏi bác Golden Autumn chút , cái link bác đưa có đúng là V1.2.28 không ạ , em đang tìm thằng này . Còn thằng Logo Design Studio 2005iSO lần trước em đã xài thử , vì là bản Trial lên không thể xuất hình ảnh (logo) ra các định dạng file khác được .
Bác có cách nào giúp em không ! Thank you very very much !!!!
Có anh em nào biết chỗ Download được thằng Logo Design Studio v1.2.28. Mình đã lên Google Search mỏi mắt mà vẫn chưa tìm ra nơi Download cái thằng này . Anh em nào biết ( Hoặc có ) thì cho mình cái link nhé !
Thank !
Cám ơn tất cả ! Mình đã thử xem lại tất cả các thứ các anh em vừa nói ! Sau khi đã làm xong thì không còn tìng trạng đứng máy ( Lâu lâu mới vẫn bị ) smilie . Thank tất cả !
em đã thực hiện một vài thủ thuật trong Regedit nhưng vẫn không được. Mạnh dạn hơn là đã cài lại Windows ( fomat ổ C ) , vẫn không được . 


và bạn khắc phục là cài lại windows ,bạn viết "vẫn không được " ý là cài win không được hay là cài lại win xong nhưng vẫn bị trường hợp trên ?. 

Mình cái lại Win thành công , và quá trình cái đặt không có trục trặc hay rắc rối gì . ( Cũng đã thử qua đĩa Ghost Win XP SP2 Full ) . Nhưng sau khi cài xong thì tình trạng vẫn vậy . Mình đã tét RAM bằng cách cắm qua máy khác , kết quả tốt ( RAM cắm máy khác thì chạy không bị đứng ) . Test luôn ổ cứng bằng cách tương tự thì ổ cứng vẫn không có gì .
Không biết cái máy này nó bị sao nữa . Thật là điên đầu với nó .
Mong các Bro chỉ giáo ! Thank !
Em xin được hỏi một tý thôi smilie .
Mỗi lần vào HVA và muốn Login thì phải Click " Đăng nhập " . Điều này sẽ chẳng hề hấn gí so với ADSL hiện nay . Nhưng với một số bạn xài Dialup ( trong đó có em ) thì là cả một vấn đề . Trong khi lại không có chế độ Remmber pasword . Vậy sao mấy anh BQT không cho một cái form Login ở ngay trang Index như một số Forum khác .
smilie)
Em đang xài Windows XP SP2 . Cấu hình đại khái là : Intel Pentium III processor 733 MHz 312 Mb of RAM.
Nhưng mỗi lần khởi động xong ( quá trình khởi động cũng chậm rì ) . Thực hiện vài thao tác như duyệt Web , yahoo mesenger , ... là máy đứng . phải bấm nút Restart . Cứ tiếp tục như vậy khoảng 3 lần thì mới chạy được . Và chạy được khoảng 2/3 tiếng là lại đứng .
em đã thực hiện một vài thủ thuật trong Regedit nhưng vẫn không được. Mạnh dạn hơn là đã cài lại Windows ( fomat ổ C ) , vẫn không được .
Có anh em nào đã từng gặp trường hợp như vậy xin chỉ giáo . thank anh em rất nhiều .
Không biết các bác khác có gặp trường hợp mày không chứ em thì gặp phải " vài " trường hợp khi đọc bài viết phải kéo thanh trượt mỏi cả tay .
Mong BQT xem lại phần hiển thị bài viết theo 1 chuẩn mặc định . Chứ bài ngắn thì không sao , chứ gặp phải bài cỡ như " Những cuộc đối thoại......" của anh conmale thì kéo thanh trượt chắc điên cái đầu luôn á :cry:
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|