banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: neplao  XML
Profile for neplao Messages posted by neplao [ number of posts not being displayed on this page: 6 ]
 

quanta wrote:
- Bộ English Today đó khi tải về có định dạng gì?
- Khi ghi ra DVD bạn chọn kiểu burn nào: data, video, ...? 

Định dạng chuẩn của DVD bác ah, em ghi video.
Em down bộ English today về và ghi ra đĩa DVD, khi đọc trên Laptop thì ok nhưng khi chuyển sang đầu đĩa dân dụng thì đầu đĩa hiển thị "No Play" và ở màn hình hiển thị "this disc cannot be played in your region". Làm sao để em khắc phục lỗi này ah, em ghi đĩa bằng chương trình Nero ah. Mọi người giúp em nhé ^^!
Sang nay mở trang web ra em thấy trong khi load trang web thì có cái link .ru load cùng, thấy lạ em view source thì thấy dòng code này chèn dưới trang web, có phải web em bị hack ko ah? Các bác giúp em vơi. em post code lên mà ko đươc, đành phải upload lên trang này vậy. http://www.mediafire.com/download.php?jml0nznj0jg


Số là em mới nối mạng, từ khi nối mạng em mới biết mình cần thêm thanh ram nữa, cài firefox vô máy chạy nặng quá. Nói qua các bác cũng biết máy em nó cũ như thế nào rồi.
Pen IV: 2.8
Main: Giga 8I915ME ( cái này hình như chạy ram tối đa là bus 400)
DDRam Kingston 256 bus 400
Giờ em muốn mua thêm thanh ram chạy kênh đôi nhưng tìm không có nên tính mua thanh 1g luôn nhưng DDram nó không rẻ chút nào chỉ có thằng DDR HYNIX rẻ( Máy em giờ xài mấy thằng như kingmax, kingston nó phí quá) không biết chất lượng thế nào các bác tư vấn hộ em với. Thanks các bác nhiều.
Tớ nghĩ giải pháp này hoàn toàn hợp lý, tuy nhiên bạn cần phải xem xét cty bạn có bao nhiêu người và khả năng tăng lên bao nhiêu người trong thời gian tới để tính toán chính xác cho máy chủ mình cần mua.

quanta wrote:

neplao wrote:

quanta wrote:
Up! 

Làm luôn 2 phát "UP", Cái này có tính là spam ko nhỉ? 

Không, vì 1 phát hôm mùng 8, 1 phát vừa xong. Hơn nữa phải dời nhiều topic vào Trash quá, nên muốn up cái này lên để anh em chịu khó đọc. 


Nếu mọi người thấy hay topic sẽ sống bằng không thì nó sẽ chìm xuống. Như thế là Quanta cố gán ghép suy nghĩ của mình cho người khác rồi.
Máy em dạo này xảy ra tình trạng không hiển thị được tiếng việt có dấu. Em nghĩ là lỗi win bởi vì hôm qua em vừa copy ngyên cả thư mục fons trong máy ở cơ quan về máy nhà, sau khi restart lại máy thì vẫn bị lỗi, như vậy nhiều khả năng lỗi win. Em có chụp hình một số trường hợp, mong các bác chỉ giúp.








Em đã thử cách đầu tiên và kết quả rất tốt. Hết bệnh rồi. Thấy cũng lạ, kiểu như chữa chân hồi bảo đau tim ấy. Lau chùi, làm rơi vài phát=> Lỗi BIOS. Chưa kịp thủ cách của bác PXMMRF. Em cảm ơn các bác nhiều.
Tiện thể cho mình hỏi luôn. Mình cũng định nâng cấp 1 thanh RAM ram hiện thời là ram DDR KINGSTON 256 BUS 400, main gigabyte 915 skocket 775. main này chỉ hỡ trợ DDR thôi chứ ko hỗ trợ DDR2.
- Mình có thể cắm 1 thanh DDR 256 bus 400 của hãng khác để chạy kênh đôi không ?
- Nếu mua một thanh RAM mới thì bus tối đa mình có thể mua để cắm phù hợp main mình là bao nhiêu ?

nlfb wrote:
Thế bạn có tháo cả jack cắm nút khởi động máy tính luôn chứ? Có khi nào là do nó chạm điện khi bạn gắn vào không?smilie 


Không mình không động đến mấy cái dây dợ ở main. chỉ tháo dây chuột, bàn phím, máy in, nguồn thôi.
Mình không nghĩ lỗi ở bios. Lúc gỡ dây cắm các thiết bị ngoại vi ra thì bị điện giật nhẹ nhẹ do tay chạm thùng máy, nên có làm máy va chạm với nền mấy phát tuy không mạnh lắm, ko biết đây có phải là nguyên nhân không?
Hôm qua đẹp trời em đưa cái máy của em ra lau chùi, trong quá trình lau chùi không hiểu mình tác động tới bộ phận nào, giờ mỗi khi cắm điện là nó tự động mở máy. Mong các bác giúp em.
Chào các bác!
Chuyện là thế này. Hiện tại do công việc nên em đang muốn nâng cấp cái máy của em cho tiện để kiếm ít cơm thôi. Cụ thể là em mua luôn cái mới. Tuy nhiên có vấn đề này. Máy em đang cài phần mềm kế toán (cần câu cơm của em đấy ạ) sẽ là không vấn đề gì nếu như em mua và có hỗ trợ từ công ty phần mềm, nhưng đây là phần mềm xịn của thàng bạn nó cài giúp em, phần mềm này có đặc điểm là sau khi cài mới win nó sẽ thay đổ số seria do đó không dùng được nữa nếu như mình dùng seria cũ, thằng bạn em giờ nó không làm công ty đó nữa nên cũng không thể giúp em kiếm được cái seria, vì vậy em phải tạo 1 bản ghost vào máy của em hiện giờ.
Em muốn hỏi các bác về vấn đề sau.
- Có thể (bằng một cách nào đó) dùng file ghost của máy hiện tại cho máy mới không ?
- Nếu không được thì có thể dùng phần mềm nào khác để thay thế ghost để thực hiện được vấn đề trên không ?

http://pqc.homeunix.com/ledung/rapidleech/index.php
chia sẻ cùng các bác cái host down sách.
bản này là bản update ko phait cài từ đầu bác à.


Windows XP Service Pack 3 chạy nhanh hơn bản 2

Bản nâng cấp SP3 được những người dùng thử đánh giá cao vì chạy Microsoft Office 2007 nhanh hơn 10% so với SP2 và hoạt động nhanh nhẹn gấp đôi Windows Vista.

Hãng thử nghiệm Devil Mountain Software cho biết phần mềm OfficeBench của họ nhận thấy kết quả này ở laptop trang bị vi xử lý Intel Core 2 Duo 2 GHz với RAM 1 GB - chiếc máy từng thử nghiệm tốc độ của Windows Vista SP1 gây nhiều tranh cãi vì dung lượng RAM không đủ "tiêu chuẩn" 2 GB.



Dù sao, khả năng chạy nhanh và yêu cầu cấu hình phần cứng không quá khắt khe đã khiến Windows XP trở thành đối thủ của chính "đàn em" Vista và làm cho kế hoạch chuyển nhanh sang hệ điều hành mới của Microsoft bị chững lại.



Trước đó, họ đã dự định ngừng cung cấp Windows XP cho các công ty sản xuất máy tính nhưng do nhu cầu về hệ điều hành này rất lớn nên hãng phải kích hoạt tính năng "giáng cấp" từ Vista xuống XP và ra mắt bản SP3 mới.



Windows XP SP3 được cung cấp cho 15.000 người kiểm tra và dự định sẽ ra mắt vào năm 2008.



Theo Việt Toàn

VnExpress/PC World, Computerworld
Thanks bác nhiều. em làm được rồi.

hackerbeyeu wrote:

neplao wrote:
Phòng làm việc em có 6 máy nối mạng LAN với nhau, thỉnh thoảng có một vài máy bật lên nhưng không sử dụng. Em muốn hỏi các bác làm sao để ngồi ở máy mình mà vẫn shut down được mấy máy kia, mong các bác giúp em. Máy em đang cài win server 2003 còn mấy cái kia xp cả. 


Hi
vào Command gỏ lệnh shutdown -i
sau đó gõ các tên máy cần shutdown hoặc địa chỉ IP và chọn shutdown
thân 


Nó báo Access is denied bác à.
Phòng làm việc em có 6 máy nối mạng LAN với nhau, thỉnh thoảng có một vài máy bật lên nhưng không sử dụng. Em muốn hỏi các bác làm sao để ngồi ở máy mình mà vẫn shut down được mấy máy kia, mong các bác giúp em. Máy em đang cài win server 2003 còn mấy cái kia xp cả.
1. http://ledung.co.nr/ledungonly/Dictionarys/
2.http://ledung.co.nr/ledungonly/ebooks/
Em đang dùng windown XP SP2. IE 7, Fire fox 2.0
Các bác ạ, Em có cái máy tính nhưng cả xóm dùng lúc đầu thì cũng bình thường thôi nhưng thời gian gần đây có ai đó vào mấy trang web linh tinh mà em ko muốn. Em muốn hỏi các bác làm chỉnh regedit làm sao để người ta không vào trang web đó nữa, em định dùng DWK nhưng thàng này sến vãi với lại trông vô duyên quá. Mong các bác giúp em.
Bạn trans sang host người ta 20 tập 1 lần luôn để ngày sau 6 tiếng sau down 1 lần là xong ấy mà, tìm cái host tốc độ tốt tốt ấy.
Bạn down phim từ video.google.com mà down trực tiếp những phim dài thì rất khó khăn. bạn lên google tìm từ khóa "rapidleech" tìm các host cho down từ rapid share.
Sau khi lấy được link của video.google.com qua những cách mà bạn thường lấy links bạn tải qua trang rapidleech bạn vừa tìm được sau đó bỏ đấy đi chơi dợi ngày hôm sau cho chắc ăn khi đó bạn dùng rapidleech down thì ok.

PXMMRF wrote:

neplao wrote:
[img]http://ldonly.byethost7.com/upload/store/quyen_001.JPG
Các bác xem giùm em với. sao em ko set quyền cho USER, mà ngay cả ADMIN cũng không set quyền cho chính mình được luôn, vậy là sao nhỉ ?Hơi lạ là chỉ Ổ D mới xảy ra tình trạng này còn 2 Ổ C,E bình thường.  

Quyền của Administrator đương nhiên là quyền tối thượng và không ai có quyền cao hơn nó.
Trừ khi vì vô tình mà ta lại set cho một Administrator, chính xác là một user mang tên "Administrator" lại chỉ có quyền của Power user hay Restricted user.
Trong trường hợp của bạn mà Administrator không set đựoc quyền cho mình hay cho một user tại ổ D, thì nguyên nhân là Administrator thưc sự của ổ D đang không phải chính là Administrator của hệ điều hành ta vừa cài lại. (Khả năng này xảy ra khi ta cài lại OS vào ổ B hay C trong khi vẫn giữ nguyên ổ D, thường ổ D là ổ dữ liệu chẳng hạn. Và ta trứoc đó đã không set để "every one" có mọi quyền tại ổ D)
Khắc phục bằng cách vào properties ổ D---> Security----> Remove hết các thành phần user quản lý D---> Add vào Administrator, Administrators của hệ điều hành đang dùng(vừa cài).
Chú ý : Administrator/Computer name của Hệ DH mới cài

 

Cảm ơn bác em giải quyết xong vấn đề rồi.
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|