banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: cigcof  XML
Profile for cigcof Messages posted by cigcof [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Tuyệt thật ! mình xem được film rùi. Cảm ơn BlueBird nhiều smilie)
Mình down được một bộ phim trên mạng về(định dạng *.avi). Nhưng không thể nào xem được hình chỉ nghe toàn tiếng thôi. Máy mình đã cài DivX for Windows Ver 6.5
Sau đó mình thử chạy bằng ch.trình DivX Player thì nhận được thông báo cần phải Decoder Video này mới xem được.
Vậy decoder video là jì? có cần phần mềm hỗ trợ không? dựa vào đâu để mình decode?. Một vài thắc mắc. Rất mong các bạn có kinh nghiệm giúp đỡ ! Xin cảm ơn.
Nhìn giao diện màu mè và hơi củ chuối smilie) (đừng giận tớ chỉ đùa thôi) . Nhưng dù sao cũng cảm ơn bạn rất nhiều smilie
Đúng như eyesdog nói thì nó không phá hoại gì cả. Nhưng tớ đã quyết định format và install lại thì nó mới chịu "lên thiên" smilie) . Cảm ơn các bạn nhiều, một số thông tin thật hữu ích :wink:

hbq1412 wrote:
Khi cài đặt WMP 11 bị báo lỗi không có bản quyền thì phải làm gì để cài được?
Thank you! 


Bạn giải nén file cài đặt ra bằng winrar. Sau đó lần lượt chạy 2 file
wmfdist11.exe & wmp11.exe . Cái này ko cần fải active cho winxp thành bản quyền smilie

Tigon4U wrote:
để file .inf đó làm quái gì ? 

Ặc ặc !!! vì ko xóa được tớ mới đem vấn đề lên đây hỏi. Chứ bạn tưởng tôi thích để nó nằm trong máy của mình sao ? smilie
Mình rất tiếc là không có file nào có tên là copy.exe trong thư mục gốc cả. Search hết các ổ thì chỉ có file xcopy.exe trong system32 thôi. smilie
Hôm nay thằng bạn sách ổ cứng qua máy của mình chép ít tài liệu. Nó bảo nó có 1 file autorun.inf trong hdd mà xóa mãi không được. Khi mình click vào thì tự động lây sang hết các ổ còn lại. Mình đã thử vào bằng chế độ safe mode để del mà cũng ko hết, nghĩ nó là virus nhưng sau khi dùng Kaspersky 6.0 quét thì cũng ko thấy cảnh báo nào. Bạn nào biết cách loại bỏ file này có thể giúp mình đựoc ko ? Cảm ơn !

Nội dung file autorun.inf
Code:
[autorun]
Shellexecute=copy.exe

dragon9999 wrote:
bác nào có phần mềm FLV converter 3.0 + key thì cho em nha! Cảm ơn các bác nhiều! 


Bạn có thể sử dụng Replay Converter. Mình rất thích cái này có thể covert FLV (từ Youtube, Google ...) về các định dạng Video khác rất hay.
http://www.applian.com/replay-converter/index.php  

PM với mình để lấy c_r4ck smilie

ronglua84 wrote:
sao nó cứ có cái chữ L@ thế , rất chi là khó đọc smilie  


Đúng thế ! đâu cần thiết phải "chơi" bản quyền to đùng đến thế ! Nhìn vào là hết muốn đọc rồi. smilie(

auduongvodich wrote:

cigcof wrote:
- Các bạn giúp mình vấn đề này với ? Mình mới mua thêm một cái domain và bây giờ muốn nó trỏ vào một thư mục trên host cũ - Ý định là làm thêm một website nữa nhưng không có host nên đành phải xài chung.
- Ở phần Domain Manager mình đã Change name server tới host của nhà cung cấp. Và cũng đã setup ridirection tới thư mục mong muốn nhưng trình duyệt cứ trả về thông báo: "The page isn't wwwecting properly"
- Một điều nữa là mình chưa phân biệt được : Parked doman - Subdomain - Addon Domain. Chúng có đặc điểm gì khác nhau ?

Cần lắm sự giúp đỡ !  

giả sử domain gốc ban đầu của bạn là www.abc.com
Sau đó bạn có thêm domain www.def.com , bây giờ bạn parked domain này vào host, như vậy sẽ có 2 link khác nhau trỏ tới cùng 1 file

VD: http://www.abc.com/forum/index.php sẽ = http://www.def.com/forum/index.php 


Mình đã làm giống như hướng dẫn của bạn. Và đúng là nó sẽ trỏ tới cùng 1 file. Nhưng có 1 điều thắc mắc là tại sao trên trình duyệt domain lại đổi lại thành domain cũ. Mình gõ http://www.def.com thì nó lại trở thành http://www.abc.com ? Khó hiểu quá ! Và tại sao lại có sự khác nhau khi gõ vào trình duyệt:

1. def.com ( không có www)
2. www.def.com ( có www)
- Các bạn giúp mình vấn đề này với ? Mình mới mua thêm một cái domain và bây giờ muốn nó trỏ vào một thư mục trên host cũ - Ý định là làm thêm một website nữa nhưng không có host nên đành phải xài chung.
- Ở phần Domain Manager mình đã Change name server tới host của nhà cung cấp. Và cũng đã setup ridirection tới thư mục mong muốn nhưng trình duyệt cứ trả về thông báo: "The page isn't wwwecting properly"
- Một điều nữa là mình chưa phân biệt được : Parked doman - Subdomain - Addon Domain. Chúng có đặc điểm gì khác nhau ?

Cần lắm sự giúp đỡ !
Cám ơn những lời khuyên của các bạn rất nhiều. Mình sẽ tiếp thu những ý kiến này. À ! nếu anh conmale đọc được bài này - thì em cũng muốn được nghe vài lời khuyên của anh. Vì em thấy anh có những chỉ dẫn và định hướng cho các bạn trong forum rất hay và lý thú. :lolsmilie
Theo em được biết thì trên HVA có rất nhiều cao thủ tiếng Anh smilie) Năm nay là năm đầu tiên em tiếp xúc với CNTT. Không cần nói thì ai cũng biết ngành này "đụng" TA nhiều đến cỡ nào. Em đang loay hoay không biết phải (học + rèn luyện) nó ra sao để có thể đạt được hiệu quả cao nhất đủ phục vụ cho chuyên ngành của mình. Rất mong nhận được những lời khuyên hữu ích + kinh nghiệm "xương máu" từ anh em smilie)
Đúng đó bác nào có quyển I đưa lên cho anh em tham khảo lun ! smilie
Đây là ý kiến chủ quan của mình thôi. Mình nhận thấy HVA là một diễn đàn với lượng thành viên và bài viết cực lớn. Nhiều khi mình muốn tìm kiếm theo User. ( Chẳng hạn các bài viết của anh Conmale) thì potay. Mong lắm !!!
Mình đã thực hành từng bước rất chính xác theo bạn. Nhưng nó lại báo lỗi ở dòng print <<<EOF trong các file login.php và index.php ? Bạn có thể giải thích giùm chứ. Mình đã sai bước nào chăng ???
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|