banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: BlueBird  XML
Profile for BlueBird Messages posted by BlueBird [ number of posts not being displayed on this page: 12 ]
 
Bị như thế từ khi nào (trước giờ có đọc được không).
Kiểm tra lại cáp, cũng có thể mắt đọc bị bụi nên.... kén đĩa. Tháo ra lấy bông lau nhẹ mắt đọc của nó và đảm bảo là không còn gì dính vào mắt đọc. Thử lại lần nữa xem sao, nếu không được thì có lẽ nó..... tới tuổi rồi smilie

Bạn thử gắn ổ đó qua máy khác thử xem sao nha.

Không đọc được thì làm sao ghi được, nên kiểm tra cho nó đọc được trước khi bắt nó ghi
Để rồi biết là.... mình dại à bác smilie <- cái này mới bó tay nè

To sytq: người nào làm thì.... người đó chịu, ai biểu... dại làm gì.

ngochung_1287 wrote:
vấn đề mình xin nói rõ như sau: đây la do minh cài hdh linux nên khi mình format lại ổ cứng để cài lại hdh windows nên mới bị như thế. mình khẳng định kô phải do dĩa cd bị hỏng, kô phải là do vấn đề set active "làm rồi", không dùng công cụ khác đê chia partition "pq magic kô nhận được, fdisk thử rồi nhưng kô được vẫn thế" chia partition trong qua trình cài đặt cũng kô song vẫn bị lỗi đó. có bác nào có ý kiến gì nữa kô ?.
tiếp tục bàn luận đi các bác ơi ! 

- PQ Magic không nhận ra -> nó ra lỗi gì vậy bạn.
- FDisk thử rồi, nhưng không được -> cũng.... ra lỗi gì vậy bạn.
- Chia partition trong qua trình cài đặt cũng kô song vẫn bị lỗi đó. ----> tớ đây khỏi hỏi luôn.
---> Partition có vấn đề, kiếm cái đĩa Boot DOS nào đó vô DOS chép thử vài tập tin xem có được không, chắc là không, hỏi chơi thôi nha. smilie
Trước tiên bạn nên sử lý cái HDD của bạn trước đã rồi mới cài Windows - Bằng soft nào thì.. có nhiều lắm, trong diễn đàn đã đề cập đến nhiều rồi đó bạn.
Để ý là Partition nên để NTFS hoặc sến một tí thì FAT32 cũng được (tui cũng đang sến như thế đó, chẳng sao cả, dữ liệu ít mà, cũng chẳng cần gì gọi là bảo mật cả)

Cho tớ hỏi cái nha, bạn format cái Linux kia bằng "cái gì" vậy?

hocmang wrote:
hi! hết chỗ cắm rôi! beo_beo chỉ chỗ cho hocmang xem. hocmang xem xong hiểu dc chút xíu. Nhưng ko biết cắm sao để chạy cả?
chỉ dùm đi!
thanks
 

Hiện giờ (đã có từ lâu rồi smilie ) trên thị trường có thiết bị gọi là HDD Box, xem thử cái này
Code:
http://vitinhphongvu.com/index.php?ava=productone&sp=1586

sau đó ra ngoài tiệm mà mua nha bạn.
Ôi Chúa ơi, sướt mướt chưa, Mod ơi vô đây dỗ em nó đi, nhìn thấy tội nghiệp..... mắt của mọi người quá
Nhìn tấm hình thứ 3 hơi ngộ ngộ thiệt. Cho mình hỏi: thường thì mỗi lần lên mạng (Connect rồi online) bạn có cần phải Connect cai ISP đó không, hay chỉ mở máy + cắm modem rồi..... load load.

- Nếu có thì bạn nên kiểm tra lại cái đó (Username+password)
- Nếu không thì... tiếp

Máy của bạn có thể bị virus, bạn thử kiểm tra lại tập tin host trong thư mục
Code:
c:\windows\system32\drivers\etc\

mở nó bằng notepad, nếu thấy mấy trang web mà bạn hay vào (ví dụ: google.com.vn), có ở trong đó và nó trỏ về IP khác (thường thì nó chỉ về 0.0.0.0 <-ở đâu chẳng biết, có thể trên cung trăng), thì chắc chắn là có vài "chú bé con tinh nghịch" ở trong máy bạn rồi.
Làm gì phải nóng lên thế tmd, tớ thấy bài viết này dành cho newbie (lâu rồi không dùng từ này) cũng được mà, nghiên cứu thêm thôi. Rảnh thì nhìn lại cái title coi smilie, bắt rồi bẽ kĩ thế bạn. Nhưng tớ thấy cái gọi là "tut" này vẫn còn chủ quan sao ấy, nếu người viết khắc phục được thì đỡ phần nào nhỉ.

Lâu rồi không "cãi nhau" với bạn nhỉ tmd smilie , tớ bắt phát nha:
góp ý chứ không phải là ghóp ý, smilie mà làm gì phải tới bến vội vậy, khi nào cập bến thì báo trước để tớ ra đón nha. Hi hi bớt nóng đi ông cụ.

chien_emmanuel wrote:
Thế còn muốn đặt thuộc tính ẩn +file hệ thống và làm mờ cái thuộc tính đó trong attributes của properties file đó thì làm sao các bác? 


RUN -> CMD
sử dụng lệnh
Code:
attrib +s +h đườngdẫn\têntậptin.đuôi
Bạn nên kiểm tra (thật kĩ) virus, máy của bạn đã bị "dính đòn" rồi.
Bạn nói sao chứ, bỏ thuộc tính được file đó mà. Mà bạn sử dụng Windows Version nào, máy có virus không :d
Làm theo FaL chỉ đó, hoặc cũng có thể là bạn chưa share trên máy đó, tức không có thư mục nào được share trên máy đó, bạn kiểm tra lại nha
Thì tất nhiên là mang tới tiệm sửa máy tính rồi chứ mang ra tiệm sửa xe là không đảm bảo đâu smilie , đùa tí thôi nha, đừng giận, ít nhất bạn phải nói rõ bạn đang ở đâu trên trái đất này chứ, chỉ tới chỉ lui... rồi bạn nói là ở nước ngoài (khùng luôn đó) - tình trạng này đã xảy ra.

Nếu chỉ bị nước vào bạn phím thôi, bạn có thể tháo bàn phím đó ra, phơi khô hoặc sấy cả bàn phím lẫn máy. Bàn phím dễ tháo nhất trong laptop mà bạn - mở nắp máy lên, để ý có mấy cái chốt ở phía trên gần màn hình, tháo miếng lót ngang cũng gần màn hình luôn (kéo qua bên phải). Lúc gỡ xong hết chốt thì để ý mấy cộng cáp ở dưới màn hình là được.

Xin lỗi nha, nói xong mới thấy tháo bàn phím cũng phức tạp thật, bạn nên mang ra tiệm nào mà bạn cảm thấy tin tưởng thì ở đó đảm bảo, còn nói với bạn chỗ nào đáng tin tưởng đối với tớ thì chưa chắc là máy của bạn được đảm bảo tại đó.

Thân.
Chả là thế này, anh bạn của tớ có cái láp tóp Sony Vaio mo đồ VGN-N365E, nguyên bản nó là Windows Vista, ổng nhờ em cài lại Windows XP.... chuyện nhỏ í mà, từ từ nó to ra cho đến lúc cài Driver. Ái chà căng, lên trang chủ của SONY thì không support cho Windows XP, chạy qua nhà Mr.Google hỏi, bác đó già hay sao, trả lời lẩm cẩm chết được, chạy ngược chạy xuôi theo bác đó thì tớ chỉ tìm được Driver cho VGA và 2 cái LAN thôi (có cà WL), hiện giờ còn cái Sound, Reader Card, với cái gì đó (chắc liên quan đến Chipset) không nhớ.

Vào vấn đề nha.

Chú bác nào có bộ driver (đầy đủ) cho cái Sony VGN-N365E thì cho tớ với, chỉ có CN tới này tớ rảnh tớ mới có thể làm tiếp thôi, nếu không thì phải đợi CN tuần sau, nghe chửi + làm phiền không ghê nữa thôi đó.

Đa tạ trước nha.
Tớ đang sử dụng VNC 2.4.7, mấy ngày gần đây ranh rảnh, tớ lên mà Mr.Google chơi, và phát hiện..... vài chương trình có thể Login vào Server của VNC mà không cần Password đã cài đặt trong máy, vì nó cho phép mình thay đổi pass của server chỉ vài cái click chuột.

Làm sao để bảo mật nó để khỏi bị mất quyền kiểm soát dễ dàng như thế. Thật là nguy hiểm
Kiểm tra lại Cable và cái Rourter mà bạn đang sử dụng
Minh đang làm cái ftp ra ngoài Lan qua dyndns mà không thành, mong mọi người giúp đỡ: muadocda@yahoo.com
(Mình đang xài modem zyxel, refer về port 21. )
Cảm ơn nhiều. 

Không thành là làm sao, như thế nào. ?!
Bạn xài thằng này xem sao Serv-U FTP Server

linhkend wrote:
em có mấy fire nhạc hình đuôi wma muốn dấu đi nhưng dấu theo kiểu hide rồi vào tools cho nó ẩn đi thì khi mình search trên máy tính chọn search cả fire đã hide thì nó vẫn tìm ra làm thế nào để nó ko tìm ra được hả các anh 

* File chứ không phải là fire.
* Nhạc hình nào mà có định dạng là *.wma vậy bạn.

- Theo cách ở trên (nhưng không khả thi, chỉ đối phó với những người mới làm quen với máy tính thôi).
- Bạn có thể sử dụng phần mềm để giấu (Hide Folder chẳng hạn) - hỏi Mr.Google nha, nhiều lắm
Có thể đã bị dính cái con "gì gì" đó, bạn xóa tập tin autorun.inf ở ổ đó đi là được, nhưng không phải là hết bệnh. Vì vấn đề này đã được đề cập rất rất nhiều trong diễn đàn nên tớ không nói thêm nữa (tốn mực), bạn nên tìm nha (với từ khóa autorun.inf thì ra một đống) và cứ theo đó mà fix nha bạn.
 
Go to Page:  First Page Page 1 2 3 4 6 7 8 Page 9 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|