banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: goldenmice  XML
Profile for goldenmice Messages posted by goldenmice [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Tôi nghĩ nên setup lại và sau khi tạo được các certificates
ca.crt
server.crt
server.key

thì cop hết vào trong "config"

và khi tôi cài đặt thì có 1 chú ý là giữa client và server thì thông tin

Organizational Unit Name (eg, section) []:

phải khác nhau.
Của FPT thì vẫn đúng khi mà chuyển modem đang hoạt động (đã có thông tin username và password) từ line này sang line khác do FPT họ quản lý bằng địa chỉ Mac. Cái này tôi đã thử và thấy đúng.
PHPMYADMIN chỉ là 1 ứng dụng để cho phép tương tác trên mysql dễ dàng hơn thôi. Bạn xem lại phần config xem account có chính xác chưa? Ngoài ra bạn có thể dụng một số tool khác như MYSQL front như Ken nói hoặc mysql control ...

Chúc tốt.!
Bạn phải định hướng "cái" bạn sẽ làm là gì?
Hiện nay có 2 hướng chính trong lựa chọn công việc IT: (tôi phân chia theo ý hiểu của tôi và cách nhìn của tôi)

+ lập trình viên: yêu cầu học về ngôn ngữ: một số ngôn ngữ và công nghệ được chú trọng và đang thiếu nhân lực: DOTNET, JAVA, web app (PHP,ASP ...).
+ Mạng và hệ thống : yêu cầu học về TCP/IP, Hệ điều hành, Hệ quản trị cơ sở dữ liệu, triển khai các hệ thống-phần mềm...

Tôi chỉ đưa ra thông tin tổng quan còn thực tế thì tùy công ty mà yêu cầu có thể khác nhau.! Tự học là tốt, tuy nhiên tự học có cái khó là khó định hướng. Bạn nên tham khảo qua ý kiến của những người đã qua giai đoạn của bạn để rồi quyết định cho bản thân mình.

Chúc bạn thành công.
Viết thế này có chác chạy hem bạn ? nếu chưa chỉnh dòng này register_globals = ON  


Cấu hình thì thường là : register_globals = off
Gọi lại cho nhà cung cấp dịch vụ và lấy lại pass thông qua thông tin đăng ký của bạn( chẳng hạn: số điện thoại ).

Chúc tốt.
chào anh TayBac.!

Em nghi voi hien tuong tren thi may cua anh da bi nhiem virus (hoac ca spyware). Thực ra Bkav không đủ mạnh để xử lý virus do thư viện virus họ có rất ít và thường là virus ở Vn, virus yếu. Anh có thể down một số phần mềm antivirus khác như Norton, AVG ... để scan lại máy của anh.
Ngoài ra em nghĩ virus của anh nó luôn hoạt động khi máy vừa khởi động xong, anh có thể down http://www.merijn.org/files/hijackthis.zip và chạy để xem các service, soft nào hoạt động và xem xem nó có cái nào đáng nghi thì fix lại là Okie. Anh có thể coi help để xem cách thức hoạt động của nó.

Chúc tốt.!
Mail server hầu hết đều hỗ trợ webmail và mailserver đều có cơ chết filter spam mail, bạn có thể xem lại giao diện webmail để tạo các luật (ruler)..
Trên outlook cũng có thể tạo ruler đê filter các mail và bị nghi là spam. tool->message ruler.
Ngoài ra bạn có thể dùng một số tool hỗ trợ filter spam: ví dụ như zonealarm, aitispam cua trend ...

chúc tốt
Vì trên mỗi ISP sẽ lưu lại IP theo số HĐ Internet cũng như địa chỉ của người đang có IP đó trong thời gian nào đó. Nên vấn đề tìm nơi xuất phát điểm tấn công thì vô cùng dễ(như vụ Huyremy attack chợ điện tử,...) vấn đề là kẻ tấn công biết fake IP, thủ thuật xóa log,... thì rất khó tìm ra hung thủ.  


Không đúng.
Thực ra cái IP đó chỉ tồn tại trong 1 khoảng thời gian cho đến khi bị change (có nhiều lý do như bác conmale nói). Tuy nhiên trên log của ISP vẫn lưu thông tin tương ứng IP với MAC của gateway của ta (cái này là duy nhất và có thể từ đó tìm ra ta ..v..v.v).

Thực ra đối với các ISP mỗi ngày họ sẽ sao lưu log 1 lần và lưu lại trong 1 khoảng thời gian nào đó (có thể là 15 ngày). Nếu trong khoảng thời gian đó mà ko có vấn đề gì xảy ra thì họ sẽ xóa đi để dùng thiết bị đó lưu cho những lần tiếp theo. (Bởi vì các thiết bị đó đắt cho nên phải thế smilie.
thông tin gì cũng được ví dụ họ đã để ibf_ bạn có thể giữ nguyên.
đây là chỉ tiền tố của bảng sql sẽ tạo ra thôi.

chúc tốt
Với mô hình của bác thì các máy hoạt động là song song (nếu tôi ko nhầm thì các thiết bị modem hay switch chỉ là thiết bị bình thường). Bác muốn kiểm soát thì bác phải cho dữ liệu từ các máy đó qua 1 thiết bị lọc có thể là switch có tính năng này, hay modem hay 1 pc... Khi đó mới bắt đầu tiếp túc nghĩ tới việc quản lý nó.

Sách tham khảo thì bác đọc qua các cuốn sách về mạng, TCPIP networking ... để có cái nhìn căn bản về hệ thống.

chúc tốt.!
bác để nó căn trong table với width là 100% thì nó tự căn theo đồ phân giải màn hình. tuy nhiên nếu bác thiết kế trên 800 thì nhìn 1024 xấu và ngược lại bác thiết kế trên 1024 thì nhìn 800 ko đẹp. Nói chung form được nhiều người sử dụng nhất vẫn la dùng tầm ~800 và trên mọi trường hợp đều Okie.
Ai có cách cài localhost hỗ trợ cả PHP và ASP thì chỉ giáo giùm  


Bạn cài trên win dùng iis, web server này hỗ trợ cả php và asp.!


chúc tốt.!
Thực tế và qua nhận xét của một số người thì tôi thấy như sau (ko chỉ là ý kiến của tôi):
+ Làm lập trình viên thì khi học ở Aptech sẽ học nhanh hơn vì họ dạy với giáo trình đơn giản, gắp liền thực tế và thời gian học ngắn(2 năm) nhưng liên tục và tạo điều kiện cho học viên làm thực tế nhiều qua các project. Chính vì vậy sau 1 khoá học học viên có thể đi làm được ngay. (Tôi nói đi làm được cũng có nghĩa là người đó phải có cố gắng chút chứ ko phải là cứ đến lớp rùi về,.!).
+ Sinh viên học ĐH chính quy học thời gian dài hơn (4-5 năm) với các môn học nhiều khi ko mang tính thực tế.! (Có lẽ chính vì các môn này mà 1 khoá mới kéo dài như vậy).Tuy nhiên các môn học của các trường đều có ý nghĩa giá trị nền tảng (có nhiều người ko đồng ý về vấn đề giáo trình này khác thì tôi ko nói vì đây là nói chung cho cả ở Vn và Nn...!).Học lâu như vậy nên Sv cũng có thời gian để thực hiện các project, có thể đi làm thêm để lấy kinh nghiệm .v..v.v.v.
Do đó khi ra trường họ cũng vẫn có thể đi làm dù là có thể mất 1 khoảng thời gian(1 tuần hoặc 1 tháng) để training.!

Dù vậy với những Sv họ ra trường với 1 tư duy khác, có thể đào tạo và tự đào tạo công nghệ mới dễ dàng hơn do họ có nền tảng sẵn từ các môn học ở trường ĐH mà các học viên Aptech ko được học.
Nhưng đó là nhận xét chung chung thôi, còn thực tế nhiều (>2 smilie ) người học Aptech hay 1 trung tâm tin học nào đó vẫn tốt đó chứ? (Ken chẳng hạn? Mulan? smilie )...VV...VV
Cho nên cái chính tôi vẫn nghĩ là giỏi hay ko là ở bản thân mình: Đam mê, khiêm tốn học hỏi và hoàn thiện,...! Khi đó các bạn sẽ biết mình thiếu gì? mình cần gì? và hoàn thiện kỹ năng để trở thành 1 người tốt trong công việc của minh.!

Chúc tốt.!

ps:vài ý kiên.!

Thực ra tool thì có nhiều đó nhưng vấn đề chính là làm thế nào cho việc sử dụng là thuận tiện nhất chứ ko phải là chỉ đưa list cái tool mà mọi người cho là cool nhất.!

notepad cũng tốt nếu mà bạn dùng wen và cảm thấy nó hữu dụng.!

Chúc tốt.!
nếu dùng hub bạn có thể dùng ethereal để check để biết người đó đang dùng các dịch vụ nào .....

còn nếu switch bạn có thể search phần mềm này:Look@LAN (key lalsetup250) để xem họ có tương tác với mạng ko?

Chúc tốt.!
Điều đầu tiên tôi muốn nói đó là: Ko có ngành nào là "thích thú" với 1 người hời hợt với nó. Bạn "phải" (tôi dùng từ phải là vì tôi nghĩ đó là xuất phát từ bản thân bạn) tạo ra niềm vui với công việc đó.Còn nếu ko thì bạn sẽ lại 1 lần nữa hỏi: "Học gì để làm IT"?.

Cũng như IT nó có nhiều lĩnh vực. Tuỳ bạn xem mình sẽ làm gì thì sẽ có cách học khác nhau. Còn nếu bạn nghĩ ko cần qua trường lớp thì tốt nhất nên xem lại "khung" của 1 chương trình học của ngành bạn thích (bạn chắc có thể mượn được list các môn học của 1 ai đó trong 1 trường nào đó về kinh tế?). Sau đó xem những cái cơ bản của họ trước vì đó sẽ là nền tảng và là yêu cầu bắt buộc khi bạn tham gia vào ngành.Bạn chỉ có thể học nhanh hoặc là bỏ bớt 1 số môn.!

Sau đó ta lại tiếp tục trao đổi? Hoặc là bạn tham gia diễn đàn nào đó nhiều người làm "bu" để trao đổi tiếp.! smilie/

Chúc tốt.!

ban co thể down ở http://download.yousendit.com/8DC4099D08D2AE8B, có cả crack đi kèm.

Chúc tốt.!
web tinh:
học javascript (http://search.yahoo.com/search?p=javascript&ei=UTF-8&rls=org.mozilla:en-US:official&fr=moz2) va html
(http://search.yahoo.com/search?p=html&ei=UTF-8&rls=org.mozilla:en-US:official&fr=moz2)
hoac them VBS
(http://search.yahoo.com/search?p=vbscript&ei=UTF-8&rls=org.mozilla:en-US:official&fr=moz2)

web dong thi tuy vao loai ngon ngu va co so dữ liệu đi cùng bạn sẽ tìm tại liệu phù hợp.!

Chúc tốt.!
Trong các ngành của ngành IT ,thì có con đường nào dạy riêng về lập  


Con đường thì ko có nhưng dạy về lập trình virus, diệt Virus thì đối với SV BK khi học CNTT có thể đăng ký (cũng có hồ sơ xét tuyển) vào Bkis để học về vấn đề nay.!

Chúc tốt.
Việc chỉ coi địa chỉ mail khi nhận mail tới mà bảo là virus hay là bị hack thì chưa chính xác.Tôi có thể send cho bạn mail với địa chỉ administrator@company.com nhưng mà tôi ko có được địa chỉ acc như thế trong hệ thống mail của bạn.

Bạn xem lai full header như anh conmale nói và cũng nên xem lại cac acc trong hệ thống mail của bạn.! Như thế mới có thể dự đoán các tình huống xảy ra với hệ thống của bạn.!

Chúc tôt.
Trong doc cua nó có đầy đủ thông tin. Bạn có thể xem trong đó.!

Chúc tốt.!
[boot loader]
timeout=15
default=multi(0)disk(0)rdisk(0)partition(1)\WINDOWS 98 ///dòng 1
[operating systems]
multi(0)disk(0)rdisk(0)partition(1)\WINDOWS="Microsoft Windows 98 Professional" /fastdetect ///dòng 2
multi(0)disk(0)rdisk(0)partition(2)\WINDOWS="Microsoft Windows XP Professional" /fastdetect ///dòng 3

.Chọn trong hiển thị lúc khởi động: nếu muốn win 98 ở trên thì bạn edit như trên đây. Còn muốn win Xp ở trên thì đổi vị trí dòng 2 và dòng 3
.Chọn chế độ khởi động: nếu là mặc định là win98 thì chọn như trên còn ko đổi lại ở dòng 1 là partition(2).

Chúc tốt.!
Cậu có thể dùng Zend -> tôi nghĩ tool này cool nhất nó là tool hỗ trợ tốt nhất cho PHP về mọi phương diện.!
full guide:
http://metasploit.com./projects/Framework/documentation.html
Parked domain names are domains names that are registered with the InterNIC (and therefore reserved), but are not active for website or ecommerce service. Parking domain names is useful if you have a domain name that you would like to reserve, but do not intend to use immediately. One of the advantages of parking domain names is that your domain is available when you are ready to use it. If you have a domain that you do not intend to use for a period of time, you may want to park it and save on monthly fees.

In the Domain Name System (DNS) hierarchy, a subdomain is a domain that is part of a larger domain. A DNS hierarchy consists of the root-level domain at the top, underneath which are the top-level domains, followed by second-level domains and finally subdomains.

A subdomain is sometimes termed a "vanity domain", especially when it is a subdomain of an ISP's own domain aliased to an individual user account. However, the term "vanity domain" has other usages; the Free On-line Dictionary of Computing defines it as "A domain you register for the sole purpose of having your own domain so you can have an easily remembered URL and e-mail address"[1], while the Jargon File defines it as "An Internet domain, particularly in the .com or .org top-level domains, apparently created for no reason other than boosting the creator's ego."[2] The Sun iPlanet Messaging Server uses msgVanityDomain to set up a domain name for e-mail use which is not fully hosted. These uses apply primarily to regular second-level domain registrations rather than subdomains (although, technically speaking, a second-level domain is actually a subdomain of its top-level domain).

Valid subdomains as described by RFC 1034 may contain any letter or number as well as the '-' (hyphen), but must begin with an alphabet character. While both upper and lower case characters are valid, subdomains are case insensitive, so 'ABC.com' is identical to 'abc.COM'.


An addon domain is a domain that points to a folder within your web folder. It's not as full-featured as what we offer in our reseller accounts, but it does allow you to host more than one domain on a hosting account.

Còn với cái lỗi của bạn, bạn xem lại trường của domain bạn dùng xem sao? Tôi nghĩ là cái gì đó chưa chính xác.!

Chúc tốt.!
Xin cam on anh.!
Dung roi em bi mac loi do.! The vay gio em co cach nao khac phuc khong cac bac ?smilie

Em cam on nhieu.!
Em cai linux text(fecore3) tren partition3 va da co windows tren partition1.Khi reboot lai thi ko thay man hinh lua chon vao win hay vao linux nhu cai dat linux thuong ngay.

Ai co the chi giup em.!
Thực ra nó rất đơn giản.
Subsitution Cipher chỉ là mã hoá thế và được định nghĩ như sau:
+ e(x)= f(x)
+ d(y)=f-1(y) (voi f-1 là nghich đảo của f).
Xét 1 ví dụ với hệ chữ cái latinh cho 1 số giá trị hàm tương ứng như sau:e(a)=X, e(b)=Y .... và sẽ có được crypttext cua ab... là XY...

Còn caesar Cipher chỉ là 1 trường hợp đặc biệt của Shift Cipher:
Shift Cipher:Xét với hệ chữ cái Latinh và 0<=K<=25.
+eK(x) = x + K mod 26.
+dK(y) = y - K mod 26.
x,y thuộc Z26 (tập các phần tử từ 0->25 trong đó phần tử i là đại diện cho i +26*m) và ta cho tương ứng các chữ cái trong bảng chữ cái latinh với số thứ tự từ 0-25 ví dụ a=0,b=1...

Caesar là trường hợp đặc biệt khi mà K=3.

Ta thấy được rằng 2 kiểu mã hoá cổ điển kia rất đơn giản và kém tính bảo mật.! Kiểu subsitution có tính bảo mật cao hơn nhưng vẫn ko đạt hiệu quả và ta chỉ biết đến nó ở mức tham khảo ban đầu khi bắt tay vào làm mã hoá.!

Chúc tốt.!
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|