banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: harry012005  XML
Profile for harry012005 Messages posted by harry012005 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Em tính mua 1 cái access point, nhưng nghe nói là bảo mật wireless rất yếu. Các bác có thể chỉ cho em biết các khả năng bảo mật tốt nhất hiện giờ mà cái access point cần hỗ trợ(em nghe nói mấy cái access point rẻ tiền bảo mật rất yếu). thanks very much.
Mình hay dùng wireless của FPT(thường thấy ở cafe wi-fi). Mỗi lần vào đc mạng phải vào trang chủ của nó(hình như trang này nằm trong server của từng quán), log in vô nó mới cho truy cập vào internet.Thằng này nó ác ở chỗ cứ 1h30' nó bắt log in lại. Có ai bít cách làm cho nó ko giới hạn thời gian nữa không? thanks nhìu.
em cũng biết là inport certificate sẽ hết lỗi, nhưng thấy nó báo lỗi làm em sinh nghi. ko chỉ có thằng Đông Á, kể cả Vietcombank cũng vậy. Mấy thằng này giàu kếch xù mà cũng ko thèm bỏ ít tiền xác nhận nữa(như thằng Pacific Airlines, hôm em mua vé ko hề có SSL nữa là, em gửi mail cho nó bảo nó chỉnh lại, bây giờ đc Verisign chứng nhận rùi đấy). Dù sao cũng dính tới tiền bạc em ko dám xài online banking của nó nữa, có CA chứng nhận mới dám xài.
Cho em hỏi mấy anh về cái Certificate: thời hạn hiệu lực tối đa của Certificate là bao lâu? em vào website của ngân hàng Đông Á thấy cái IE báo lỗi Certificate, khi em xem thì thấy certificate của nó hiệu lực tới 10 năm(từ 2005->2015) trong khi của Yahoo có 5 năm, dzậy cái certificate của thằng Đông Á là đồ thật hay đồ dỏm dzậy mấy anh?
Cho em hỏi mấy anh là trong các trang web thường có flash, em có thể lấy dc các flash đó nhưng đối với các đoạn film trong đó thì em ko lấy dc(giống như là Youtube, nếu em lấy flash em chỉ lấy dc cái khung ngoài, còn video bên trong thì ko dc, phải nhờ tới các trang web lấy link mới có link down file video). Vậy có phần mềm nào làm dc ko? Em cần lấy đoạn video trong trang này: http://www.andyroddick.com, flash nằm ở đầu trang. Thanks nhìu.
Mấy anh cho em hỏi có cách nào phá mã user mà ko dùng đĩa boot, ko lưu thông tin trên máy được ko? đa tạ mấy anh nhìu nhìu smilie
tức là thay vì dùng password để bảo vệ, bây giờ dùng khuôn mặt của mình thay cho pass(tất nhiên phải có webcam)
mình đang xài version 4.03 build 3, bản này nó hỗ trợ firefox hoàn toàn mà.khi có file download nó cho mỉnh lựa chọn là dung firefox hay IDM. bạn thử lại coi.
có ai nào bít phần mềm lock PC bằng cách nhận dạng khuôn mặt không,giúp em nha.thanks nhìu.
máy mình hiện chỉ có 1 phân vùng(chứa HĐH luôn), có ai biết phần mềm nào giúp phân chia lại ổ cứng mà ko làm mất dữ liệu(trên thị trường nhiều we', ko biết xài cái nào là tốt)chỉ giùm mình nha, thanks nhiều.
đó chỉ là phần mềm play thui.dù sao cũng cám ơn bạn.
Bạn nào có phần mềm covert file có đuôi .flv sang các đuôi khác(wmv,avi...)giới thiệu cho mình nha.thanks nhìu.
đệ dùng rất nhiều phần mềm để download file .swf từ www.youtube.com nhưng không được.Huynh nào có phần mềm có thể download được chỉ đệ nha.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|