banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: atula87  XML
Profile for atula87 Messages posted by atula87 [ number of posts not being displayed on this page: 1 ]
 
-Do mình ko vào đc win nên mình gỡ HDD của laptop ra rồi cắm vào laptop khác thông wa cổng USB rồi chọn "My Computer" để Quick format.
-Mình đã thử chọn trọng BIOS để boot from CD nhưng hình như vẫn ko đc. Chắc để mình thử lại smilie
-Thank you. Có j ko đc thì mong mấy bạn giúp tiếp ^^
-Máy laptop của mình lúc trước chay vista, nhưng cuối tháng 3 mình cài thử win 7. Sau khi cài thì nó ko tương thích với ổ DVD nên nó ko chạy đc.
-Sau đó ko hiểu sao máy mình bị virus.win32.virut.ce nó ăn vào file winlogon, explorer làm thằng KIS nó khoanh vùng mất. Thế là máy mình ko cài win lại đc do ko có ổ DVD và ko vào đc win. Mình ấn vào task manager để cố gắng dùng ổ dvd ngoài để cài win nhưng ko đc. Nó hiện lên đen xì ko vào win đc. Boot từ đĩa ko đc.
-Tình hình là mình gỡ HDD của laptop ra rồi dùng dây nối với PC để cài win. Cài win thì ok nhưng khi bỏ vào lại laptop thì nó báo lỗi "BOOTMGR is missing. Please press Ctrl + Alt + Del to restart." mình thử cho đĩa win vào để boot thì cũng ko đc. Nó báo lỗi j đó "Hardware or software change can cause this problem." Mình đã cố gắng format sạch bách tất cả 3 ổ đĩa.

-Tình hình của mình là như vậy, mình muốn hỏi là có cách nào cài win lại ko smilie
-Mình đi ra tiệm thì nó kêu là cần đĩa recovery của HP, phải check harddrive coi có hợp rồi mới cài win lại. Mình đã cố gắng thử cài lại vista mà ko đc. Mình ra tiệm thì nó đòi 80$ check harddive. 60$ cho cài win T_T có ai giúp mình với.
-Thank you, mình sắp final tuần sau nên khá cần máy.
@kienmanowar: đảm bảo chỉ là file truyện, có virus thì xin pác chém thoải mái smilie
@conmale: mình ko biết post ở đâu, muốn nhờ phân tích dùm, mình nghĩ là giống phân tích virus nên post vào đây. Srry.
-Có lần lâu rồi mình mò đc cái link đến temp folder của nó, nhưng do laptop bị lỗi nên mất rồi, giờ kiếm lại ko đc nên mới nhờ mấy bạn giúp. smilie
Mình có 1 file SFX ebook, là truyện tranh. Đuôi là .exe.
Mình muốn copy hình từ truyện này ra nhưng ko đc.
Mình biết là mỗi khi file này chạy, nó sẽ tự extract tất cả hình ra trong 1 thư mục tạm nào đó. Mình đã thử kiếm trong %temp% nhưng ko thấy.
Mình muốn nhờ các bạn phân tích dùm để kiếm link đến cái thư mục tạm đó, như vậy mình có thể vô đó copy hình smilie
Thanks nhiều smilie
http://www.megaupload.com/?d=K3NI1L6J
-Ổ HDD ngoài của mình bị lỗi và mình phải format lại, laptop của mình cũng vậy, phải restore factory setting. Mình mất 1 đống bài tập và tài liệu môn học cũng khá wan trọng với mình + 1 vài đồ nữa trong HDD. Mình đã thử 1 số soft như là Getdataback, system machine, unearser nhưng có vẻ ko hiệu quả. Quét mãi vẫn ko ra đc.
-Mấy pác có soft nào quét trong DOS thì cho mình xin. Mình nghe nói là quét trong DOS thì may ra mới cứu lại đc.
Thank you. Have a good day. smilie
-Mình đang ở bên US và đang xài chương trình US-downloader để down file từ RS, speed tầm 200KB. Mình thấy trong phần update có phần plugin để download đc bằng premium nhưng nó bắt phải mua. Tại vì mỗi lần down xong 1 file phải đợi 15' thì mới down tiếp đc.
-Cho mình hỏi là có chỗ nào share cái Plugin đó ko để mình down về?
-Nếu ko thì có cách nào wa mặt nó để download đc với tốc độ của premium ko?
Thx nhìu smilie
-Mình mua laptop có sẵn window vista home premium trong máy nên để xài luôn,nhưng máy mạnh mà lướt web hay làm mấy việc khác chậm lắm. Có cách nào tăng tốc cho thằng vista ko? mình nghe nói tắt mấy cái service ko cần thiết thì máy sẽ chạy nhanh hơn nhưng thấy nhìu wa' ko bít tắt cái nào cho đúng. Bạn nào giúp mình dùm ,thx
Tui hiện là sv du học ở US, do mới vào college nên học những môn history, government,.. ko tốt lắm .TUi tìm cái encyclopedia này trên mạng lâu rùi mà ko đc,chỉ có toàn của Mac. Nếu đc cho tui xin soft này,thx smilie
srry bạn,tại vì mình viết thíu ,mình mua hàng seal in box ,mua bên US mình nghĩ ở US thì chắc ko fải là hàng second hand rùi ^^ ,ở Frys . Mình mua ngay ngày Memorial Day nên đc sales 150$ .
bạn lên mạng down cái firelion zìa,trong cái tool của nó có cái hiện thị file autorun.inf ,cái nào lỗi là nó hiện lên màu đỏ bạn ấn delete là xong
Mình mới mua cái laptop HP amd 64 x2 2.0 gh, ram 3GB, vga nvidia 1gb ,HDD 160 GB ko có webcam 700$ . Mình ko bít cách xem laptop nên có bác nào coi dùm giá này đc chưa? lúc mua về mình mở liên tục nhìu tiếng ,mình bị lỗi physical dumping khi cài IDM và crack ,hum tối thì đang coi film bị reset máy . Như thế thì có tốt ko? bị vậy có fải do mình xài lâu máy nóng ko hay là do máy cùi ? mấy pác đánh giá dùm để mình còn đem trả ,thx nhìu ^^
tui nghe nói là 2 cái soft này giúp lướt web nhanh hơn nhưng trong echip.com.vn tui ko kiếm đc chỗ download fullspeed ,ai có thể cho mình link download dc ko? kèm crack càng tốt !
còn cái Trafficcompressor thì tui đang xài cái "free demo license" ,ai có cái license nào tốt thì share cho mình dùm !!!
tui sẽ tường thuật lại những gì mà con virus này gây ra cho máy tui , bác nào bít thì chỉ cách gỡ dùm .
máy tui bị dính virus ,nó ko cho chạy BKAV thậm chí còn ko vô đc folder của nó nữa hay mấy cái diệt virus #,nếu đang mở Y!M trong lúc kích hoạt con virus này thì nó sẽ tạo ra một mớ status lằng nhằng ,sau đó nó còn tự sinh sản ra nữa , trong mấy cái folder sẽ tạo ra 1 cái file có hình dạng và tên y hệt như cái folder chứa nó để user lầm lẫn mà kích hoạt tiếp . VD : .../soft/soft.exe .Rùi nó còn làm mất quyền admin nữa , ko vào đc task manager, vô Run-msconfig,regedit ko đc .
Tui nghe xài cái sweetbomb và Fast unlock Kool để gỡ thì , cái sweetbomb ko có tác dụng , còn cái FUK thì đc nhưng nó chỉ hiện lên chưa đc 0.5s là lại mất đi ,cứ chớp tắt như vậy hoài .
Máy tui có chứa mấy cái đồ án TN của anh tui rất quan trọng , có bác nào bít thì post cách hóa giải lên dùm.
Tui hiện nay 20t ,chưa có định hướng định hướng nghề nghịp gì hết , tui cảm thấy rất thích về IT,tui ko học ĐH .Tui chưa bít j` về IT hết ,hầu như tất cả kiến thức hiện có chỉ là lướt web ,bít ko tường tận .
Bây giờ nói chung tui muốn trở thành 1 hacker or cracker thì tui cần phải trang bị những kiến thức cơ bản nào .Mong các bác trả lời kỹ dùm . VD : lập trình thì học cái j` trước Pascal ,C,VB ,...Network thì học cái j` ???? Xin các bác nói rõ những kiến thức j cần cho 1 hacker ,đừng nói lan man ,tui là newbie ko hiểu đc hết đâu ,càng chính xác càng tốt .
Xin đừng giải thích cho tui hacker là j` và khuyên chuyển hướng . Em mong nhận được những góp ý chân thành .
Xin các bác chỉ giáo ,tui muốn trở thành white hacker .
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|