banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: huy_newbie  XML
Profile for huy_newbie Messages posted by huy_newbie [ number of posts not being displayed on this page: 6 ]
 
Chỉ giúp em với ạ smilie
Dung lượng USB của em chỉ có 4GB thôi, nhưng 1 Folder trong USB đã bị dính virus mà ở trong Folder đó sẽ có các Folder tương tự như các Folder của hệ thống, khi xem dung lượng của Folder đấy thì lên đến 65 GB



Đây là bên trong của Folder nhiễm Virus đó



Do liên kết đến file nguồn của máy tính (em nghĩ thế) nên em ko thể Fomat USB được smilie. Ai chỉ giúp em cách diệt virus này với, nhà em dùng KIS nhưng ko diệt được smilie. Chỉ giúp em nhé, cảm ơn nhiều!
Xin chào, không biết mình đặt câu hỏi ở đây có sai chỗ ko nhưng mình được hỏi 1 chút tưởng như vớ vẩn với mọi người nhưng lại đang rất quan trọng đối với mình, mình cần tìm lại 1 bài viết cũ smilie

Mình thấy thống kê của diễn đàn về các chủ đề mình đã tạo là [6]. Nhưng khi nhấn vào xem thì thấy có chú thích "[ số chủ đề không được hiển thị trên trang này: 3 ]"
Vậy cho mình hỏi làm cách nào để xem hết các chủ đề được? Xin cảm ơn rất nhiều! Hi vọng là chủ đề chưa bị xoá smilie(
Mình vừa mua 1 đĩa lậu các phầm mềm quét Virus, Internet Security, Firewall gồm các phầm mềm này:
Code:
-AVG Internet Security.v7.5
-BitDefender All Products 2008 11.0.9 + Keygen [h33t] [CaZoR] (Gồm “BitDefenderAntivirus”, “BitDefender Internet Security” v à “BitDefender Total Security”)
-Kaspersky AntiVirus 7.0.0.125 (Gồm cả “Kaspetsky.Licenses”)
-Kaspersky Internet Security 7.0.0.125 Final
-MCAFEE.VIRUS.SCAN.PLUS.2008
-Norton Internet Security 2008
-Panda Internet Security.2008.v.12.00.0
-Panda.Antivirus.2008.v.3.00.00.Serial
-PandaAntivirusFirewall20088.00.00


Theo mình đc biết thì “BitDefender Antivirus” là quét Virus tốt nhất rồi, nhưng “Internet Security” thì mình vẫn chưa biết là có công dụng gi`? Cho mình hỏi những phầm mềm “Internet Security” kia thì phầm mềm nào là tốt, hiệu quả nhất? Và cho mình hỏi thêm có thể cài chung "BitDefender" trong máy tính với những phầm mềm quét Virus nào nữa để mà nó ko bị "đánh nhau"? Và phầm mềm “Internet Security” kia có kị với Bitdefender ko? Giúp mình với nhé! Chân thành cảm ơn!
Chỉ cho mình cách cài đúng với!!!!
Máy tính của mình vừa cài phầm mềm Symantec Antivirus nhưng ko hiểu sao mỗi lần "LiveUpdate..." đều ko được, và hiện lên những thông báo lỗi tương tự như thế này (như trong ảnh):
. (Lưu ý là mình vẫn kết nối mạng để Update như bình thường). Ko hiểu do lỗi j` nữa, ai chỉ giúp mình với. Cảm ơn trước. ^^

huy_newbie wrote:
Bạn thông cảm nhé, trình độ mình còn gà lắm.Cho mình biết vào registry ở chỗ nào vậy? Và xóa File đó đi thì có làm sao ko? Có ảnh hưởng j` đến hoạt động của PC ko? 


À, tiện đây cho mình hỏi phầm mềm (có thể Down free) nào diệt virus máy tính & virus mạng tốt và hiệu quả nhất? Mình đang dùng cả BKAV 2006, AVG 7.5 và Norton Antivirus 2003 nhưng thấy có vẻ ko hiệu quả cho lắm.
Bạn thông cảm nhé, trình độ mình còn gà lắm.Cho mình biết vào registry ở chỗ nào vậy? Và xóa File đó đi thì có làm sao ko? Có ảnh hưởng j` đến hoạt động của PC ko?
Gần đây khi quét virus bằng BKAV lần nào cũng gặp phải Virus "W32.ZhaouCam.Trojan" ở thư mục "c:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCAL~1\Temp". Lần nào BKAV cũng diệt rồi nhưng lần sau vẫn quét đc virus "W32.ZhaouCam.Trojan" ở thư mục đó. Mình thử dùng thêm phần mềm quét Virus "AVG 7.5" và "Norton Antivirus 2003" thì lại chẳng quét đc j` cả. Ai giúp mình diệt vĩnh viễn virus này đc ko? Cảm ơn trước.
Ở menu "Nhật Ký" của BKAV:
Code:
c:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCAL~1\Temp\$3CO50532.t$m
Nhiễm Virus: W32.ZhaouCam.Trojan (Cleaned Success)
c:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCAL~1\Temp\$139D6042.t$m
Nhiễm Virus: W32.ZhaouCam.Trojan (Cleaned Success)

À, tiện đây cho mình hỏi phầm mềm (có thể Down free) nào diệt virus máy tính & virus mạng tốt và hiệu quả nhất? Mình đang dùng cả BKAV 2006, AVG 7.5 và Norton Antivirus 2003 nhưng thấy có vẻ ko hiệu quả cho lắm.
Thì đấy chính là Box này chứ đâu! Ở đây vẫn thường xuyên thảo luận đến cái vấn đề mà bạn nói đến đấy thôi!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|