banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: aotrang  XML
Profile for aotrang Messages posted by aotrang [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
ặc havythoai ơi, cho e hỏi nếu dùng web asp có dùng CNAME đc không??? và cách phá quảng cáo cảu cbj.net cho asp như thế nào??? e dùng thử cái code ở trên chèn vào footer.asp nhưng không đc.

Mong a chỉ giúp thanks.
quả là nhưng tuyệt chiêu.....rất hữu ích cho ai đang sử dụng invisionfree. Và cũng là nhưng kiến thức khá bổ ích cho mình cũng như những ai mời vào nghề forum editor @_@ sanh kiu rất nhiều!
hì bi giờ mình sự dụng cái source của mã nguồn cung cấp, cái này cũng đc phát triển từ web wiz forum, dc manguon Viêt hóa phát triển ngon lành rùi chỉ về edit lại chút là ok. web của mình bi jo đã bắt đầu đi vào hoạt động rất mong đc sự tham gia của các bạn để đóng góp những ý kiên quí báu của các bạn cho web site phát triển. Rất mong đc sự quan tâm của các bạn tại địa chỉ http://ngulao.bigbig.com.
Cái này tui down chính tại web site của nó mất gần tháng trời hì hục bỏ quảng cáo, sửa code (vì nó bắt đăng kí ko thì toàn chạy ra mấy cái thủ thục lằng nhằng khó chịu của nó). Sau đó tập tành đi translate sang tiếng Việt về giao diện cơ bản chưa có thời gian sửa đc.

Bộ gõ tiếng Việt thì chèn đơn giản bằng cách thêm lệnh <script scr="him.js"></script> vào thằng inc_footer gì đó. Mình ko biết là thằng rich text của webwizforum lại xung đột với him làm mất bao nhiêu ngày đau đầu không đc.

Mình cũng đã down bản sử dụng sql nhưng hosting của mình không hỗ trợ nên đành chịu. Vì là SV nên dùng freehost để nghịch thôi chứ đâu có xiền đầu tư host rùi lại domain nữa^^

Ah nhân tiện cho mình hỏi luôn có cách nào dùng mã asp để upload nên host ko hỗ trợ upload ko ?? và cả chức năng send mail nữa ??? vì host free không có hỗ trợ mấy cài compornent này ac ac

Chắc mình hỏi hời nhìu zui hi mọi người ai giúp đc mình phần nào thì giúp với nhé. Cảm ơn mọi người.
Mình có down bản web wiz forum 8.02 về và sửa chữa, đã bỏ đc quảng cáo, việt hóa cơ bản, nhúng bộ gõ him.js vào nhưng không hiểu sao forum lại xuất hiện khá nhiều lỗi:

1- Tên main forum rất hay bị thay đổi ---> mình nghi forum này chứa spy hay một đoạn mã gì đó mà mình chưa tìm thấy để remove nó đi.



2- Chức năng search ko thực hiện đc

3- Sau khi nhúng bộ gõ, nó chỉ có tác dụng trên form ko có tác dụng đối với phần nội dụng bài viết.(không gõ tiếng Việt đc khi post bài)

4- Chức năng gửi email ko dùng đc --> cái này có lẽ do sever free lên ko hỗ trợ

Bạn nào rành về thằng web wiz forum hãy giúp mình giải quyết các vấn đề trên với (cần nhất là vấn đề 1 và 3 vì forum mà bị đổi tên và ko gõ đc TV thì---->> die luôn). Cảm ơn các bạn nhiều nhé

ah địa chỉ forum của mình bị lỗi đây: http://ngulao.bigbig.com hoặc http://www11.asphost4free.com/dtha01/forum/

Mong sớm có hồi âm vì mình đang rất nóng lòng hoàn chỉnh nó.
ước gì tui giúp đc bạn nhỉ vì tui cũng đagn gặp rắc rỗi với IPB đây. Cái forum của tui không chịu chạy thế mới điên chứ
bản gốc càng mới càng tốt hi hi cảm ơn nhé
ah nhân tiện nếu ai có bản invision sạch, share cho mình với nhé. email của mình là: stupidcat8x@gmail.com or invisiblecat9000@gmail.com

Cảm ơn các bạn nhiều
Cảm ơn Siêu trộm, đây là một ý kiến hay. Mình sẽ làm như vậy
híc mình cũng đã làm thế zùi nhưng không đc. Có lẽ mình phải bỏ cái forum này mất
đến chịu các bạn, toàn lý thuyêt xuông. Tui chẳng biết gì về mấy thứ này nhưng nghe các bạn thảo luận mà............chán. Xin lỗi nếu tui quá thẳng lời
ặc ặc nghe các u nói một hồi mà chẳng ông nào chịu nói cách gắn keylog vào exe chán
ặc các bác nói mồn vậy sao. Post nên cho mọi người xem với. thanks
cậu dùng cái này mà lấy đc free domain o đây thì ac ac
cảm ơn các bạn, cái host này của mình có hỗ trợ sql nó cung có gửi về tài khoản của mình là có database tên là : dtha20, server là sql.phpnet.us thế nhưng khi điền các thông tin này vào phan config của Invision thì nó không nhận và vẫn bão lỗi.
Phải chăng cần phải tạo 1 database khác ???? nhưng forum này mình down free cấu trúc của nó cũng chưa hiu lắm làm sao tự tạo database dc ????
Các bạn giúp mình nhé. Thanks nhiều
Chào các bạn, mình có một cái mã nguồn của forum Invision và đã up lên host php nhưng nó sảy ra lỗi và báo là do lỗi cấu hình data base SQL. Vậy bác nào biết cách cấu hình thì giúp mình với nhé.
Chi tiết về cái lỗi này các bác tham khảo tại link của em: http://dtha20.phpnet.us/forum
Các bác reply nhanh giúp nhé. Cảm ơn các bác nhiều smilie)
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|