banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: conan1212  XML
Profile for conan1212 Messages posted by conan1212 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

quochung0276 wrote:
Các anh các chị nào biết xin chỉ giúp em với ?!
Em muốn disable Internet Options bằng một regkey hay đoạn java nhúng trong trang web cũng được. Ko cần phần mềm. Cao thủ nào biết xin chỉ giúp em với!!!! smilie)  

Không ai giúp đâu , vì đó là một hành động tồi , phá hoại hệ thống của người khác mà còn xin với sỏ , làm vậy trừ khi bạn tự làm lấy.

hakuso wrote:

KINYO wrote:
Nếu muốn bạn có thể làm một database driven website bằng Flash hẳn hoi, không cần HTML để làm thay đổi cỡ chữ hay mầu sắc gì cả. HTML chỉ là một ngôn ngữ định dạng văn bản chứ thực ra [color=yellow[không phải là một chuẩn, vì vậy nó không phải là không thể thay thế được[/color]. 


hì hì, bi giờ cá không smilie)
nếu đã lấy thông tin qua trình duyệt web, bằng giao thức http thì trình duyệt buộc phải hiểu html. Nếu trình duyệt không hiểu html thì khi đụng tag gọi flash nó không hề down flash về gắn vào đó mà chỉ hiển nguyên cái tab object ra mà thôi
nếu không có html thì cũng có 1 chuẩn chung cho hiển thị nào đó khác, đó là điều không tránh khỏi 

Hic lúc đó lại có một ngôn ngữ khác ( cái mà bạn gọi là chuẩn í ) và lúc đó kó người lại nói cái chuẩn đó là không cần thiết -----> xuất hiện thêm một chuẩn khác ----> lòng vòng roài.
Nói chung bạn muốn là web dù tĩnh hay động bạn đều không thể vứt bỏ cái củ đc ( có củ mới có mới chứ ) Chẳng wa là do html không đáp ứng đc nhu cầu ngày càng cao của con người nên mới có những cái server script # hic hic , mặc dù những cái mới ra đời cũng không thể bỏ đc hoàn toàn cái củ HTML là nền , còn ServerScript là Công Nghệ . -----> nói dzi có ai kiêu tui là kiddies khôg??/
Thiết nghĩ những bạn nhà có điều kiện nối mạng thật là hạnh phúc , còn những bạn chưa có điều kiện nối mạng thì bạn cũng không có gì phải lo vì đã có mí của hàng DV Internet roài , nhưng bít đâu đến một ngày đẹp trời nào đoá mí ISP ( nhà cung cấp DV Internet ) giảm giá chỉ còn vài trăm nghìn một tháng thì lúc đó tha hồ mà kết nối .
Vậy thì chúng ta cần phải chuẩn bị , học tập những thứ cần thiết để chuẩn bị cho cái ngày đẹp trời đó, vì vậy nên conan mở cái Topic này mong các bạn có kiến thức trong lĩnh vực thi công và kết nối mạng có thể giúp đỡ về trình tự cũng như kiến thức của quá trình kết nối mạng Internet kết nối con người và kiến thức của chúng ta lại .
Hy vọng các bạn tham gia thảo luận cũng như giải đáp nhữn thắc mắc của Conan cũng như các bạn chưa biết gì về mạng.
Và bi giờ là nhữn hiểu biết củ Conan về việc chúng ta có thể kết nối mạng.
1. Có một cái máy tình
Tất nhiên máy tính phải có Card mạng , có thể là onboard hoặc rời .
2. Có một line điện thoại
Các máy tính kết nối thông qua đường dây điện thoại , chúng tận dụng băng thông thừa trên đường dây điện thoại để truyền tải dữ liệu .
2. Nơi chúng ta muốn kết nối có dv cung cấp kết nối Internet của một ISP nào đó.
Nhà cung cấp dịch vụ là một tổ chức có nhiều máy tính kết nối một cách liên tục với mạng Internet , ngoài cung cấp dich vụ Net họ còn cung cấp một số dv khác ( Các dv khác như thi công lắp đặt , hỗ trợ thiết bị phần mềm hosting .... )
3. Tiến hành đăng kí với nhà cung cấp dịch vụ để họ tién hành các thủ tục cung cấp dv của họ cho mình.
Khi đó ISP sẽ tiến hành khảo sát và lắp đặt một số thiết bị cho bạn (??). Khi đó bạn sẽ kết nối đc với Internet thông qua ISP này
Máy tính của bạn -----> Moderm ----->ISP ------> Internet .
Internet ------>ISP ----->Moderm ------> Máy tính của bạn.

còn việc dạo chơi nơi nào , làm gì trên Net là phần còn lại của bạn .
Lưu ý : Khi bạn đăng kí với ISP thì họ sẽ tiến hành khảo sát sau đó kí hợp đồng , và cung cấp tài khoản cho bạn try xuất đến DV của họ.

Thắc mắc của Conan kì này:
1. Khi đăng kí với ISP sau khi kí hợp đồng họ làm gì với line điện thoại của mình để có thể kết nối Internet ?

2. Khi kết nối Internet Đối với Moderm ADSL thì conan được bít có 2 loại là Moderm bao gồm cả Router và Moderm không bao gồm Router , vậy thì đối với Moderm không có Router thì :
Line điện thoại sẽ đi :
Vào Router trước roài đến Morderm roài đến Card mạng của máy tính hoặc Swith ( huck ??? ) .
Hay là Line điện thoại sẽ nối với Moderm ----> Router ----> PC ( swith , H...)

3. Conan có nghe nói phải cài Driver cho Moderm ----> vậy thì cài nó trên máy tính nào khi mà nó lại đi đến cái Swith

Rất mong các bạn tiếp tục đóng góp cho những thiếu sót cũng như giúp Conan giải đáp những thắc mắc từ rất lâu roài chưa biết . Cám ơn các bạn đã quan tâm đọc bài viết của mình mong làm quen với tất cả các bạn .

forlove0807 wrote:
Mình với thằng bạn hùn vô làm. Mình hiện ở TPHCM. Xin mấy bạn cho biết thử giá cả 15 máy bootroom và không bootroom. Nói chung mình và thằng bạn chỉ có khoảng 70 chai à. Không biết vậy có ổn không? Giấy tờ và mặt bằng thì ok rồi.
 

Ở thành phố Hồ Chí Minh mà quận mấy dzi (?), Conan cũng đang ở Tp HCM , có cần người coi tiệm Không cho mình coi dới , đang thất nghiệp nè :cry: .

forlove0807 wrote:
à quên trả lời conan1212: Mình tính mở phòng games-online. Nếu dùng celeron thi sao ta? celeron và Pen cái nào có lợi hơn cho sau này? Khoảng 1 tháng nữa thì giá cả có xuống không nhỉ? mình tính mở nhưng ngay tháng bảy nên dời lại. hì hì. Cấu hình cho bootroom như sau thì thế nào:
client: main 915-celeron 3.0G- 2 cay 256Mb-VGA 64Mb Hay là nên dùng VGA onboard 128Mb
Server: P4 3.6G - 2 cay 1G RAM - HDD khoảng 200G được không ta?
Cấu hình như vậy có được không?
Mấy bạn góp ý cho mình nha. Xin cho biết giá cả thế nào luôn nha!!
Mong Được Giúp Đỡ - Cám ơn nhiều!!!!!!!11 


Theo như một số người quen của mình ở Tp HCM ,ình Dương và Phan Thiết thì xài thăng Celeron lúc đầu chạy cũng ổn nhưng về sau thì nó không ổn định cho lắm , cứ như là bị giảm sút năng xuất làm việc ý , còn thằng Pentium IV thì hoạt động ổn định hơn và tuổi thọ cũng như năng xuất làm việc tốt hơn Nhưng đó là thời điểm họ đã xài được 2, 3 năm roài

vì vậy bạn nên cân nhắc vấn đề vốn trước. Mục đích của bạn là Game Onlien thì mình nghĩ là nên xài thằng Pentium IV nhưng thiết nghĩ cũng không cần với điều kiện vốn của bạn mình nghĩ nên xài Celeron cũng được ( vốn ít mud ) sau này có điều kiện thì nầng cấp lên hén.
Còn VGA thì không nên xài Onboard vì hiện nay đa số Game Onlien toàn là game đồ hoạ nên không có cái này là không đc VGA rời
sẽ hỗ trợ tốt hơn mí thắng onboard , không những vậy nó còn
giúp bạn cải thiện được chất lượng hình ảnh tốt hơn ( Nhưng nên cân nhắc kĩ nha ) còn Ram Thì Ít nhất cũng phải 256M or higher .

meovonchuot wrote:
Với phòng games khoảng 30 máy thì có thể làm mạng Boot-Rom được không các bác. smilie)  

Boot-Rom ----> cái từ này nghĩa là gì dza mí bác , hông hiểu ... :?smilie
Coi thử bạn có bao nhiêu vốn , bạn mở phòng Net với mục đích là Internet hay là Game Online , Khách hàng của bạn đa phần sử đụng dịch vụ Internet của bạn với mụch đích nào là chủ yếu . ----> Không thể nói cấu hình nếu không biết mụch đích sử dụng .
Nếu mạng xài workGroup thì bạn chỉ cần thay đổi workgroup trong máy của bạn thành một tên khác. nêu không phải thì bạn phải cho máy của bạn có IP động . Làm thử xem , mình chỉ test được cái đầu rhoai còn cái sau bạn thử làm dzậy hen . Chúc dzui (:

VMware wrote:

conan1212 wrote:

Thế Phong wrote:
Liên hệ bietkhucmuadong@gmail.com mình sẽ send cho bạn ! 

Bạn có thể lên trang 9down.com để lấy file krack của nó , or lên google.com.vn mà search với từ khoá Internet Download Manager Cracked by:::::: ra nhiều trang Crack cho bạn lấy file. Chỉ khi nào bó tay bạn hãy nhờ mọi người giúp .
Cho Mi hỏi seo mí trang Crack lúc nào cũng có ... ghê chết được . 


Giọng này là éo phải con gái đâu, hehehe dóc tổ smilie

adminbn wrote:

đấy các bạn download luôn cả bản setup và fix của nó luôn tôi upload lên mạng rồi nè
http://www41.websamba.com/music12a/setup.zip 


v mấy đây admin :lolsmilie  

Ăn nói cho koá văn hoá chút nghen , bạn làm tui tự ái cao độ roài đoá , koai chừng bị tui đuổi ra khỏi tiệm . Kon gái hay con trai thì seo , ăn nói dzô dziên đồ con trai dzô dzụng.

KINYO wrote:

it8x wrote:
Các bậc tiền bối làm ơn chỉ giùm mã nguồn của các website bằng HTML được không, vì em chỉ biết về HTML thôi, website về nghe nhạc trực tuyến thì càng hay vì em đang muốn làm nó.

Thank you very much !
 


Thời buổi này làm gì có ai làm website bằng HTML hả em, cái code HTML đó thực chất là được các scripts tạo ra đó mà thôi. Ngôn ngữ HTML chỉ được dùng để tạo định dạng cho trang Web, nhưng nội dung của trang Web thì lại được tạo ra từ những thông tin ghi trong cơ sở dữ liệu (database).

Muốn làm Web thì phải học thêm một server-side scripting language, ví dụ PHP hay ASP và nhất là SQL để làm việc với database.

Ngay cả HTML hiện nay cũng đã là Dynamic HTML rồi, tức là bản thân HTML không đủ để làm Web nữa là nó cần hỗ trợ thêm bởi JavaScript, CSS...

Nếu em chỉ biết HTML thì có thể quên chuyện làm Web được rồi, nên dành thời gian học những thứ còn thiếu sót trên. 


To KINYO bạn nói vậy là không đúng rồi , căn bản của công nghệ web là HTML đó, nếu không có HTML thì không biết www sẽ như thế nào nữa, nhờ có HTML mà ngày nay mới có HVAONLINE.NET đó , kể từ sau khi HTML ra đời thì www mới thực sự phát triển mạnh mẽ và khai sinh ra ServerScript
nư PHP, ASP và JSP như bây giờ . Nếu bạn không biết HTML thì bạn làm sao có thể làm web với các thứ ServerScript khác.
Mà nói thiệt ở Việt Nam toàn là Copy roài paste , hay lên Net download về roài chỉnh sửa roài upload lên mạng . Roài tự hào là site của mình đẹp , thật là lố bịch vì đó nào có phải là hoàn toàn do bạn làm đâu , bạn muốn thật sự nói mình đã thiết kế thành công một trang nếu bạn hoàn toàn làm từ đầu đến cuối từ đồ hoạ cho nó đên viết code và bài viết có trên trang , nếu có copy thì nên ghi rỏ nguồn của nó . Nói chung Internet hiện nay bát nháu thí mồ , nhiều trang tự hào là đẹp thực ra mà nói đó nhìn vào giống một con tắc kè bông hơn. Include quá nhiều graphic làm tốc độ load chậm .
Đang xem xét góp ý của conan đối với việc upload hình vào máy chủ của HVAONLINE.NET
Điều này là không thật sự cần thiết ( nên và không nên ????) , nếu có thì nên cho thành viên chọn một số Avata sãn có của HVA .

Thế Phong wrote:
Liên hệ bietkhucmuadong@gmail.com mình sẽ send cho bạn ! 

Bạn có thể lên trang 9down.com để lấy file krack của nó , or lên google.com.vn mà search với từ khoá Internet Download Manager Cracked by:::::: ra nhiều trang fix cho bạn lấy file. Chỉ khi nào bó tay bạn hãy nhờ mọi người giúp .
Cho Mi hỏi seo mí trang fix lúc nào cũng có ... ghê chết được .
Có hai cách :
1. Bạn đăng nhập vào bằng tài default use lúc cài đặt và set lại pass
2. Bạn thay đổi pass trên Server á.
Mí cái này đôi khi lấy cả những thứ không cần thiết . Liệu mình có thể dùng mí thứ này để download dzìa roài phân tích cấu trúc của site không ta???
Hay dùng site Explorer nhỉ.
Xài Notepad của cụ Bill đi Drop and dra

bé xíu wrote:
các anh chỉ em một đoạn mã (trong PHP hoặt bất cứ gì) để khi người đó mở trang web của mình thì IP người đó được lưu trên web của mình 


Cái này dễ mà nếu bạn bít PHP thì không có gì là khó khăn cả , bạn có thể lấy thêm nhiều thông tin khác chứ không chỉ là IP thui đâu
ví dụ : Browser Info ( thông tin trình duyệt như IE or fire Ford )
hệ điều hành ( OS á ) User hic hic
bạn có thể sử dụng tài khoảng mặc định này để xâm nhập máy tính của vitin nếu vitin không thay đổi mặc định này : user name: Administrator , password: rỗng ( null ) còn nếu người ta đã thay đổi thì bạn nên tìm một cái software nào đó, hic cái nì tui hông bít đâu .
Tính DDos ai dậy, khai mau , có phải định ddos 4room nì 0 ,chít nghe chửa.
Hic thiệt mud người ta không Unrar đc thiệt chứ bộ Conan xài cái Winrar 3.30 unra và điền
pass :vnsit.net vào nó bảo wrong password ---> hic hic seo chuối dzậy chứ .

VMware wrote:
http://software-files.download.com/sd/2Nd8Vn_rWtZ4Nxg78i_7NjGy2U4BSWWlMtVHlXizGodJsbpMCh0rQYCOHUf-iYJn8UbS0oU31OzxEoujX8Z6OVl0iP6QcICE/software/10470787/10470786/3/VMware-workstation-5.5.0-18463.exe?ptype=3001&ontid=2094&siteId=4&edId=3&pid=10470787&psid=10470786
http://www.vnsit.org/keygen/vmware5.5/keygen.rar 



Pác cho Conan cái password để Unrar file Keygen đi , pass là vnsit.net đâu có đúng đâu nì
NTFS thì seo hả bạn , Ghost chỉ làm một file ảnh của phân vùng trên ổ cứng mà bạn đã chọn để khi cần bạn cho UnGhost cái file ảnh đó ra thì nó sẽ y chang cái phân vùng mà bạn đã tạo file ảnh thui mud.

jpg wrote:
-Nếu tự khởi động lại thì phần lớn là do quạt nguồn
-Virus tư động tắt máy tính ấy à ,nghe vớ vẩn quá ,chả thằng nào thứ đêm thức hôm thai nghén một em virus rồi chỉ để tắt máy tính của người sử dụng cả ,thời buổi này những người viết virus chỉ quan tâm đến 1 điều mà thôi đó là làm sao móc túi nhiều nhất được người sử dụng ,tất nhiên đi đêm thì cũng có lúc gặp ma thôi ^^ .Người sử dụng cũng như cái công ty internet thường cứ cái gì không thể trả lời được lại đổi tội cho virus ,khổ thân em nó ....^^ virus không có lỗi lầm gì mà kể có lỗi lầm là con người "Human is erro "

 

Tự khởi động lại không thể do CPU hay do Ram đc vì nếu 2 thiết bị này có sự cố thì sẽ bị treo máy chứ không thể tự khởi động lại
Nguyên nhân do Mainboard thì cũng đôi lúc thôi và nói chung là hiếm có trường hợp này nếu mainboard của bạn vẫn còn mới. Nguyên nhân đa phần là do nguồn ( Power Supply ) và điện thế đầu vào sụt giảm đột ngột .
I'm like this job too.
Download dzìa , hay mua ở của hàng tin học ý , seo đó đem dzìa cài trên máy của mình roài xem nó hoạt động như thía nào roài thực hành và thực hành.
Không phải lúc nào cũng đúng , tuỳ trường hợp thui .

anhkhuongsaudoi1269 wrote:
Mấy ông ni cứ nghe người ta nói XXX là cứ đến 3 chuyện bậy bạ +> => đầu óc đen tối

Vào task mnager(CTRL+ALT+Del)
chọn processsgif đó<tui dốt tiếng eng>
chọn filebắt đầu bằng tnt.....và mwf.......

DEL nó đi
tha hồ mà duyệt web 


Hic ông nhấn đc tui kêu ông là tổ sư á , chán tè chắng lẽ mấy bố viết ra mấy cái software đó không tính tới đường đó chắc.
Dùng HTML vài dòng là coi web sex lẫn web lành mạnh mà không sợ DWK chớ cần chi software hay phải remove , còn
mấy cái chương trình tính giờ thì bạn phải hiểu nó hoạt động theo kiểu nào thì mới hack đc .
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|