banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Forum Index Thảo luận hệ điều hành Windows Công nghệ quản trị nội dung WEB++  XML
  [Programming]   Công nghệ quản trị nội dung WEB++ 04/07/2006 04:50:03 (+0700) | #1 | 3584
[Avatar]
Dungna
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 23/06/2004 01:49:41
Messages: 114
Location: .... mùa này vắ
Offline
[Profile] [PM] [WWW]
Công nghệ WEB++ là giải pháp hoàn hảo cho việc quản trị và cập nhật nội dung thông tin cho website, bao gồm cả việc đưa nội dung thông tin và loại bỏ nội dung thông tin của website. Điều này đảm bảo cho việc cập nhật một cách dễ dàng, nhanh chóng, giúp cho website luôn đảm bảo tính chính xác, phù hợp và cập nhật theo thời gian.

Một số đặc điểm nổi bật của WEB++:

Thao tác đơn giản: bạn chỉ cần được phân quyền truy nhập vào hệ thống với một định danh và một mật khẩu (username/password). Việc còn lại là điền đầy đủ thông tin vào các thành phần: tiêu đề bài viết, ngày tháng, nội dung, lựa chọn mục tin (vị trí nơi người sử dụng muốn đặt bài viết xuất hiện). Thực hiện đầy đủ những thao tác này là bài viết sẽ xuất hiện ngay trên website, tại đúng vị trí đã lựa chọn.
Không cần hiểu biết về kỹ thuật: bạn không cần phải hiểu biết nhiều về kỹ thuật mà vẫn có thể quản trị website một cách thuận tiện và nhanh chóng vì WEB++ được xây dựng để hoạt động hoàn toàn trên nền web với giao diện thân thiện và hướng dẫn trực tuyến đầy đủ. Bạn có thể cập nhật, quản trị nội dung website từ việc viết bài, duyệt tin bài, phát hành tin bài đối với các dạng dữ liệu khác nhau như: văn bản, ảnh và cả các dữ liệu đa phương tiện như: phim, âm thanh… tương tự như khi làm việc với hệ soạn thảo văn bản Microsoft Word. Thật đơn giản!
Không hạn chế về không gian và thời gian: bạn có thể thực hiện công việc quản lý nội dung thông tin website tại bất kỳ thời điểm nào ở bất cứ nơi đâu trên thế giới, không bị hạn chế trong một hệ thống mạng LAN như trước.
Dễ dàng thay đổi giao diện, bố cục trang web: bạn có thể tự định dạng cách hiển thị trang web hoặc danh sách bài viết, sản phẩm... tuỳ theo ý muốn. Toàn bộ các trang web, danh sách bài viết, nội dung thông tin... trong website được trình bày theo những kiểu mẫu (template) khác nhau, do đó bạn có thể lựa chọn để thay đổi bố cục hoặc giao diện tùy theo yêu cầu một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể tự định dạng cách đặt tiêu đề, tóm tắt nội dung ở danh sách bài viết bằng font chữ, kích thước, màu sắc, hoặc đặt theo chiều nằm ngang hay chiều dọc… tùy ý.
Thay đổi cấu trúc thông tin website ngay tức thì: WEB++ cho phép bạn thêm/bớt các mục tin, catalogue sản phẩm.... ngay trên website và mọi sự thay đổi đó được hiển thị ngay tức thì trên các trang web tương ứng trong website. Điều đó có nghĩa là bạn có thể bổ sung thêm thành phần thông tin, sửa đổi cấu trúc website ngay tức thì mà không phát sinh thêm chi phí.
Với tốc độ phát triển hiện nay, để website của bạn thực sự “sống” và công việc kinh doanh trôi chảy, bạn phải đảm bảo và duy trì tính tin cậy, phù hợp và nội dung thông tin luôn luôn cập nhật. Điều đó chỉ có được khi bạn có một quy trình quản lý, cập nhật nội dung được xây dựng trên một nền tảng công nghệ tiên tiến.

Công nghệ WEB++ được phát triển trên thực tế và kinh nghiệm trong quá trình tư vấn, xây dựng các hệ thống thông tin cho khách hàng của Hanoi Software JSC, có khả năng giúp cho hệ thống thông tin của doanh nghiệp bạn hoạt động trơn tru và phù hợp với các nghiệp vụ kinh doanh hiện tại ở Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ liên tục cải tiến, nâng cấp WEB++ để phục vụ hoạt động tác nghiệp và kinh doanh của bạn ngày càng tốt hơn.
[Locked] [Up] [Print Copy]
  [Question]   Công nghệ quản trị nội dung WEB++ 04/07/2006 04:51:08 (+0700) | #2 | 3585
[Avatar]
Dungna
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 23/06/2004 01:49:41
Messages: 114
Location: .... mùa này vắ
Offline
[Profile] [PM] [WWW]
Giới thiệu giải pháp Website thông tin

Công nghệ và vấn đề nội dung - phần cốt lõi của một Website

Người lập trình chuyên nghiệp không lạ gì cái tên C++ - đó là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng phát triển từ ngôn ngữ C, giúp đội ngũ lập trình dễ dàng xây dựng và mở rộng các phần mềm phức tạp. Tương tự vậy "WEB++" được dùng để đặt tên cho công nghệ của Hanoi Software JSC xây dựng từ nhiều ý tưởng công nghệ hiện đại nhất giúp bạn dễ dàng có được một Website nội dung tốt nhất: nhờ đó bạn dễ dàng quản lý được mọi loại nội dung trên Website của mình...

Đối tượng sử dụng WEB++ là bất cứ ai, không đòi hỏi phải có nhiều hiểu biết về CNTT như cách tạo trang web bằng mã HTML ra sao, cùng nhiều người khác có thể phối hợp với nhau thay đổi, quản lý các nội dung Website, giữ được sự thống nhất tuyệt vời giữa nội dung với hình thức chung.

Một vài khả năng của WEB++ với hoạt động thông tin Web site của bạn:

WEB++ giúp bạn có thể tổ chức phân quyền việc đưa thông tin lên để kiểm duyệt, có thể phân tới từng nhóm nội dung, từng thao tác sửa, xoá, cho đăng thông tin.
WEB++ có nhiều tính năng mạnh giúp bạn tự phát triển Web site theo thời gian và những yêu cầu mới như: định nghĩa thêm các nhóm tin mới, nhóm quảng cáo, thay đổi giao diện Web...
Có một vài hệ quản trị nội dung Web nhưng hệ thống đáng lựa chọn là những hệ thống có thể tuỳ biến, đáp ứng chiến lược nội dung của bạn, tổng chi phí bạn phải bỏ ra để cập nhật thông tin là nhỏ nhất và cách thức bạn upadate thông tin, gồm: thủ tục, viết mới, duyệt bài cho đăng, thay đổi - bố trí thông tin, bổ sung liên kết...

[Locked] [Up] [Print Copy]
  [Question]   Công nghệ quản trị nội dung WEB++ 04/07/2006 04:51:50 (+0700) | #3 | 3587
[Avatar]
Dungna
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 23/06/2004 01:49:41
Messages: 114
Location: .... mùa này vắ
Offline
[Profile] [PM] [WWW]
Giải pháp hỗ trợ giao lưu cộng đồng, nội bộ qua Web site

Thành lập Web site là tạo nên ngôi nhà để doanh nghiệp bạn, khách hàng, đối tác tiến hành trao đổi hiểu nhau hơn, công việc tiến triển và tạo nên doanh số kinh doanh.

Thông qua các sản phẩm của mình, Hanoisoftware cung cấp thêm cho bạn những khả năng tương tác giữa các nhóm lớn, nhỏ khác nhau như:

Quản lý việc chia sẻ thông tin Web site qua việc hạn chế truy cập vào một số miền nội dung riêng.
Gửi thư thường xuyên tới các đối tác thông báo về các tin tức mới (News letters)
Trao đổi ý kiến, tài liệu trong nội bộ doanh nghiệp
Trao đổi, thảo luận công khai giữa doanh nghiệp và bạn đọc Web site
Tổ chức trao đổi, hỗ trợ giải quyết vấn đề quan tâm của khách hàng
Hỗ trợ trực tiếp online (thời gian thực) thông qua Web site
Mọi khả năng tương tác đều có thể được bạn định nghĩa và cấp quyền cho các cá nhân, nhóm. Nhờ các khả năng đó, Giao tiếp thông qua Web site của bạn sẽ được tăng cường.

[Locked] [Up] [Print Copy]
  [Question]   Công nghệ quản trị nội dung WEB++ 04/07/2006 04:52:48 (+0700) | #4 | 3589
[Avatar]
Dungna
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 23/06/2004 01:49:41
Messages: 114
Location: .... mùa này vắ
Offline
[Profile] [PM] [WWW]
Giới thiệu giải pháp thương mại điện tử
Chúng tôi có thể nhanh chóng phát triển cho doanh nghiệp của bạn một cửa hàng online và bạn có thể tự tổ chức kho hàng, giao dịch và bán hàng online nhanh chóng, dễ dàng... Nhờ đó, ngoài chuyện cung cấp thông tin giới thiệu doanh nghiệp, hàng hoá bạn có một cửa hàng và bán hàng trực tuyến trên website như các doanh nghiệp tiên tiến nhất hiện nay.

Dựa trên nền tảng công nghệ Web phát triển nhiều năm qua, công nghệ WEB++ của chúng tôi có thể cung cấp đầy đủ, hoàn chỉnh các chức năng mạnh mẽ, hỗ trợ cho việc thực hiện thương mại điện tử trực tuyến (E-Commerce).

Qua Website, doanh nghiệp của bạn có thể :

- Cập nhật thông tin hàng hoá trực tuyến:

Bạn dễ dàng cập nhật và thường xuyên thay đổi hình ảnh, thông tin chi tiết, giá cả các mặt hàng bạn sẽ kinh doanh bất cứ lúc nào và ở bất cứ nới đâu.

- Mua và đặt mua hàng trực tuyến (Online Shopping):

Khách hàng của bạn dễ dàng tìm kiếm hàng hoá, chọn hàng, thêm bớt mặt hàng vào giỏ hàng (Shopping Cart), tự động tính toán / ghi nhớ đơn hàng và gửi đơn đăng ký mua hàng dễ dàng. Ở chế độ mua hàng của người viếng thăm, chúng tôi luôn tuân thủ chế độ bảo mật SSL và phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán (PSP - Payment Service Provider), các dịch vụ kiểm tra Credit Cards có tên tuổi như Barclays Merchant Services, LloydsTSB Cardnet...

- Quản lý các đơn đặt hàng trực tuyến (Order Management System)

Quản lý, lưu trữ và báo cáo các thông tin về đặt hàng và trạng thái của đơn hàng: đã giao hàng chưa, đã thanh toán chưa...

- Quản lý khách hàng (Customer Management)

Lưu trữ, thống kê các hoạt động gắn với các khách hàng của doanh nghiệp. Mọi hoạt động gắn với khách hàng và đơn hàng đều có thể thực hiện từ xa, không phụ thuộc vào vị trí địa lý.

- Thanh toán trực tuyến (Payment Online Process)

Hỗ trợ cơ chế thanh toán điện tử qua Website giữa bên mua và bên bán. Chương trình này có ưu điểm là tính bảo mật tuyệt đối, dễ sử dụng và được bảo chứng bởi một trong 3 nhà xử lý thanh toán trực tuyến nổi tiếng thế giới: PayPal , 2Checkout.com, Authorize.NET


Theo Internet
[Locked] [Up] [Print Copy]
  [Question]   Công nghệ quản trị nội dung WEB++ 05/07/2006 12:34:12 (+0700) | #5 | 4068
[Avatar]
thuanld
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 26/04/2005 14:29:07
Messages: 10
Offline
[Profile] [PM]
Bác này đang quảng cáo à. Em thấy bác quảng cáo ác quá nhỉ chắc bác là người của Hanoisoftware hử
[Locked] [Up] [Print Copy]
  [Question]   Công nghệ quản trị nội dung WEB++ 05/07/2006 22:10:11 (+0700) | #6 | 4136
ducnam98
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 26/06/2006 12:27:35
Messages: 24
Offline
[Profile] [PM]
Lộ quá, he he...
[Locked] [Up] [Print Copy]
  [Question]   Công nghệ quản trị nội dung WEB++ 06/07/2006 00:36:57 (+0700) | #7 | 4194
[Avatar]
JTK
HVA Friend

Joined: 02/04/2003 17:06:06
Messages: 52
Offline
[Profile] [PM] [Yahoo!]
Thôi lock đây.
[Locked] [Up] [Print Copy]
[digg] [delicious] [google] [yahoo] [technorati] [reddit] [stumbleupon]
Go to: 
 Users currently in here 
1 Anonymous

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|