banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Forum Index Thông báo từ HVA Thông báo: giải thích chi tiết "thâm nhập" trong nội quy  XML
  [Announcement]   Thông báo: giải thích chi tiết "thâm nhập" trong nội quy 17/01/2007 20:37:44 (+0700) | #1 | 36807
quanlytruong
Administrator

Joined: 01/01/2001 19:49:46
Messages: 204
Offline
[Profile] [PM]
Gần đây có khá nhiều thắc mắc và ngộ nhận ở quy định:

7. Các thông tin, trao đổi trên diễn không được dùng cho mục đích phá hoại.

Mọi tranh luận phải nằm trong khuôn khổ tin học và có trọng tâm là bảo mật. Những chủ đề vi phạm các điều khoản trên sẽ không được tiếp nhận trên diễn đàn HVAOnline. HVA không chủ trương, không khuyền khích và không hỗ trợ mọi hình thức, hoạt động và thông tin bất hợp pháp. Những hoạt động này bao gồm việc thâm nhập, phá hoại các hệ thống máy tính cá nhân, máy chủ, trang web và các kết cấu hạ tầng mạng thông tin của các tổ chức, tập đoàn, cá nhân ở Việt Nam và quốc tế. Những hoạt động này không loại trừ việc trao đổi thông tin về thẻ tín dụng bất hợp pháp, phát tán thông tin thuộc về virus, bẻ khóa phần mềm và mọi thông tin mang tính dung hại khác.


Một trong những câu hỏi thường gặp nhất có dạng:
"Dựa trên các quy định trong nội quy của diễn đàn HVA, việc trao đổi, hỏi đáp các vấn đề thuộc dạng "thâm nhập" hoàn toàn không được chấp nhận. Vậy, mục đích và vai trò của box "Thâm nhập" là gì?"

Xin trả lời:

1) Quy định số 7, thuộc mục I) nhằm ngăn chặn các trao đổi, thông tin mang tính phá hoại một cách thuần túy và bất hợp pháp.

2) Các trao đổi trong box "Thâm nhập" không hạn chế những thông tin thuộc dạng thâm nhập nhưng chúng phải dùng cho mục đích kiện toàn bảo mật.

Những trao đổi tổng quát về thâm nhập ở mức độ nguyên lý và không mang tính dung hại trực tiếp đến "các hệ thống máy tính cá nhân, máy chủ, trang web và các kết cấu hạ tầng mạng thông tin của các tổ chức, tập đoàn, cá nhân ở Việt Nam và quốc tế" sẽ không bị moderators xử lý (ẩn hoặc xóa).

Những trao đổi về thâm nhập và không cụ thể trực tiếp đến hoặc liên quan đến một (hoặc nhiều) IP, hostname, domain name, server name, site name... sẽ không bị moderators xử lý (ẩn hoặc xóa).

HVA không ngăn cản những trao đổi mang tính nghiên cứu và có mục đích xây dựng. Tính nghiên cứu và xây dựng được thể hiện qua việc đề nghị cách khắc phục hoặc thông tin cảnh báo đến người dùng, đến nhân viên quản lý của hệ thống.

Những trao đổi nhằm mục đích phá hoại và không mang tính khắc phục và xây dựng sẽ không được tiếp nhận.

BQT HVA.
[Up] [Print Copy]
[digg] [delicious] [google] [yahoo] [technorati] [reddit] [stumbleupon]
Go to: 
 Users currently in here 
1 Anonymous

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|