banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Forum Index Góp ý và Hỏi đáp thắc mắc chung Hỏi về việc khóa topic của admin PXMMRF  XML
  [Question]   Re: Hỏi về việc khóa topic của admin PXMMRF 20/05/2009 04:25:40 (+0700) | #61 | 181140
Doorkeeper
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 20/05/2008 11:37:48
Messages: 74
Offline
[Profile] [PM] [WWW]
Là con trai mà sao npkvk2005 lắng nhằng óng ẹo thế nhỉ? Khóa topic chỉ đơn giản là khóa vì nó vi phạm nội qui. Xong, mọi chuyện được giải quyết.

Còn nếu có khúc mắt thì có thể post bài hỏi lại lí do để được giải thích một cách rõ ràng. Khi đã rõ rồi thì nên bỏ qua. Bạn là tỉ phú thời gian hay sao mà cứ lắng nhắng trong này vậy.

Con trai mà chú ý mấy cái việc bé tí nhỏ nhặc ấy hoài thì chả đáng mặt con trai và cũng chẳng còn làm được cái trò trống gì nữa ngoài việc đi vạch lá tìm sâu và chọc khóe các bài reply.

Góp ý thẳng vậy đó, nghe không tùy bạn.

[Locked] [Up] [Print Copy]
  [Question]   Re: Hỏi về việc khóa topic của admin PXMMRF 20/05/2009 04:27:18 (+0700) | #62 | 181141
[Avatar]
conmale
Administrator

Joined: 07/05/2004 23:43:15
Messages: 9353
Location: down under
Offline
[Profile] [PM]

npkvk2005 wrote:
"Làm ngơ" có nghĩa là thấy, biết nhưng không làm gì. Các Admin/Mod thấy những topic trong box "Những thảo luận khác" vi phạm nội quy nhưng không khóa. Bạn conmale là Admin, bạn am hiểu nội quy, bạn có thấy những topic vi phạm nhưng lại không biết rằng topic đó vi phạm nội quy thì đó gọi là "thiếu sót"; nếu bạn biết topic đó vi phạm nội quy nhưng lại không khóa, đó gọi là "làm ngơ". Nếu bạn nói bạn "thiếu sót" thì bạn vốn không biết nội quy của box là gì trong khi bạn là một trong những người làm nên cái nội quy đó. Nếu bạn thấy tôi hiểu sai từ "thiếu sót", mong bạn hãy giải thích ý của mình. Và nếu bạn không cho rằng lên một diễn đàn sinh hoạt thì phải tuân thủ nội quy diễn đàn một cách tuyệt đối thì tôi khuyên bạn nên tự khóa nick của mình 3 ngày và suy nghĩ.
@Charlie Chaplin: Bạn có hiểu gì về pháp luật không vậy? Quốc pháp có thể sửa nhưng không thể làm trái. Người làm luật có quyền sửa luật nhưng không thể làm trái luật, nếu muốn làm 1 điều trái luật, phải sửa luật trước tiên. Trừ khi người làm luật tự quy định cho mình quyền làm trái luật.
Nếu các bạn cho rằng đây là chuyện nhỏ thì xin vui lòng đừng trả lời bất kì bài viết nào ở đây! Mặc dù các bạn có quyền đó!
Nếu Admin nào cho rằng mình đã hiểu vấn đề thì hãy khóa topic này lại!

P/S: Tôi vẫn còn reply trong topic này vì tôi cho rằng các bạn chưa hiểu hết những gì tôi nói hoặc quá xem thường nó. Chỉ khi tôi cho rằng các bạn hiểu vấn đề, tôi sẽ ngừng trả lời trong topic này. 


Thưa bạn, vậy nếu cả tuần lễ tôi không vào box "Các thảo luận khác" và anh PXMMRF đi công tác cả tháng không vào diễn đàn được có gọi là "làm ngơ" không?

"Thiếu sót" ở đây mà tôi đã tiếp nhận là anh PXMMRF đã không nêu ra lý do đầy đủ để khóa chủ đề ấy lại. Dường như bạn không đọc kỹ những phản hồi của tôi hoặc bạn cố lờ nó đi. Vui lòng đừng diễn dịch và mở rộng chữ "thiếu sót" mà tôi đã tiếp nhận.

Cám ơn bạn.
What bringing us together is stronger than what pulling us apart.
[Locked] [Up] [Print Copy]
  [Question]   Re: Hỏi về việc khóa topic của admin PXMMRF 20/05/2009 04:34:41 (+0700) | #63 | 181144
[Avatar]
tmd
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 28/06/2006 03:39:48
Messages: 2951
Offline
[Profile] [PM]
Để tránh cho khả năng member ngụy biện nhằm che đậy cho hành vi sai phạm nguyên thủy và lèo lái vấn đề đi tới ngỏ cụt.(npkvk2005) và các chú bác có thành kiến về diễn đàn (ham_choi) , các bác quản lý nên dừng thảo luận với hai bác này.
Lý do : Các chú bác này hình như chỉ muốn thảo luận với một thực thể sống có trí tuệ nhân tạo, không có cảm tính hay cảm xúc như người bình thường.
P/S: Tôi vẫn còn reply trong topic này vì tôi cho rằng các bạn chưa hiểu hết những gì tôi nói hoặc quá xem thường nó. Chỉ khi tôi cho rằng các bạn hiểu vấn đề, tôi sẽ ngừng trả lời trong topic này. 

Mình không muốn hiểu người khác, lấy gì biết được người ta đã hiểu mình. Dừng đi bạn.
3 giai đoạn của con... người, ban đầu dek biết gì thì phải thăm dò, sau đó biết rồi thì phải thân thiết, sau cùng khi quá thân thiết rồi thì phải tình thương mến thương. Nhưng mà không thương được thì ...
[Locked] [Up] [Print Copy]
  [Question]   Re: Hỏi về việc khóa topic của admin PXMMRF 20/05/2009 04:37:11 (+0700) | #64 | 181145
[Avatar]
gamma95
Researcher

Joined: 20/05/2003 07:15:41
Messages: 1377
Location: aaa">
Offline
[Profile] [PM] [ICQ]
Giờ Ngọ 3 khắc ngày mai (GMT+7), sẽ làm lễ Tiễn Vong ...
PS: Các đồng chí đến với HVA ko vì tiêu chí kỹ thuật hay già mồm cãi cố kiểu này, tôi tiễn lên đường hết

Cánh chym không mỏi
lol
[Locked] [Up] [Print Copy]
  [Question]   Re: Hỏi về việc khóa topic của admin PXMMRF 20/05/2009 04:42:52 (+0700) | #65 | 181147
[Avatar]
louisnguyen27
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 12/08/2008 18:04:41
Messages: 321
Offline
[Profile] [PM]
@npkvk2005 bạn cứ được voi... đòi hai bà trưng hoài.
Mọi chuyện trong cuộc sống đều có tính tương đối và hướng tới sự cân bằng. Tôi không dùng chữ công bằng ở đây. Có nên chăng bạn cứ khăng khăng tranh cãi những chuyện không tưởng, vì dùng ngữ nghĩa để tranh luận thì nên chăng qua diễn đàn KHXH hay chỗ khác mà nói chuyện.
Tôi không bênh vực ai cả nhưng bạn nên nhớ rằng diễn đàn là nơi sinh hoạt tự nguyện và tự giác cũng là nơi trao đổi hay kết bạn.
Bản thân tôi có quan điểm hơi khác bạn một chút: Có khóa bài hay lock nick của tôi cũng chẳng sao, các min hay mod làm ngơ hay thiếu sót thì là chuyện của họ, miễn sao diễn đàn hoạt động bình thường là được rồi.
Tôi cũng chẳng có cao hứng vào đây chỉ dạy về luật lệ hay luật pháp như bạn và tôi hi vọng một ngày nào đó đất nước sẽ có một người lãnh đạo như bạn.
Quốc pháp có thể sửa nhưng không thể làm trái. Người làm luật có quyền sửa luật nhưng không thể làm trái luật, nếu muốn làm 1 điều trái luật, phải sửa luật trước tiên. Trừ khi người làm luật tự quy định cho mình quyền làm trái luật.  
Q+SBtZW1iZXIgb2YgSFZ+B
Back to Linux soon!!!
[Locked] [Up] [Print Copy]
  [Question]   Re: Hỏi về việc khóa topic của admin PXMMRF 20/05/2009 06:26:33 (+0700) | #66 | 181156
[Avatar]
ham_choi
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 03/09/2006 21:42:03
Messages: 396
Offline
[Profile] [PM]

conmale wrote:

ham_choi wrote:

- Bạn jforum3000 cũng không cần post truyện tranh cười IT , vì bác conmale có nói câu : "Em cần đưa "các mẫu truyện cười về IT" thế nào cũng được nhưng nếu có ai có ý kiến thì nên xét lại bởi vì có vấn đề." => bác ấy nói thế tức là đang ở trung lập , không ủng hộ bạn up truyện tranh cũng như không cấm . Mà điều này thì hết sức nguy hiểm !

 


Đề nghị ham_choi đọc và suy ngẫm kỹ hơn về đoạn trên.  


Cái này con gõ hơi sai (gõ thiếu chữ "IT" đằng sau chữ truyện và truyện tranh) , thành thật cáo lỗi với bác conmale , làm bác hiểu lầm !

Nói chung , ý của con là : khuyên bạn jforum3000 tập trung vào các topic kỹ thuật và dành thời gian nghiên cứu IT thay vì bỏ thời gian post truyện giải trí về IT (vì như con đã nói , giải trí thì ra diễn đàn hoặc site khác mà giải trí).

==========

@ tmd :

Để tránh cho khả năng member ngụy biện nhằm che đậy cho hành vi sai phạm nguyên thủy và lèo lái vấn đề đi tới ngỏ cụt.(npkvk2005) và các chú bác có thành kiến về diễn đàn (ham_choi) , các bác quản lý nên dừng thảo luận với hai bác này. 


Hi tmd , mình chưa bao giờ có thành kiến với diễn đàn HVA cả. Chỉ là hơi buồn về thái độ làm việc của FaL thôi (bây giờ hết buồn rồi) , còn về 2 bác conmale và PXMMRF , mình vẫn luôn kính trọng 2 bác ấy và nhận thấy 2 bác đã giải quyết thỏa đáng vấn đề này rồi . Hiện tại mình không hề có thù oán cá nhân với bác PXMMRF do bị lock topic cả !

==========

@ PXMMRF :

Nói chung , con thấy bác PXMMRF lock topic vì những lý do sau:
- Sợ member tốn thời gian load topic.
- Sợ rằng sau này , các member khác bắt chước con post truyện tranh nữa , làm HVA bị loãng .
- Cho rằng topic không liên quan IT.

Con thấy mấy cái sợ ở trên cũng đúng (nếu không đúng thì con đã lập topic phản đối rồi , chứ không cần bạn npkvk2005 phải làm dùm điều ấy đâu , bác nhỉ smilie )

Con cám ơn bác đã quan tâm Reply topic này rất dài và công phu . Thật đáng quý !

==========

@ npkvk2005 :

Hi npkvk2005 ,

Bạn ơi , hình như bạn đang làm lớn cái topic truyện tranh của mình rồi !!! Mình là chủ topic , không khiếu nại thì thôi , cần gì bạn phải khiếu nại kịch liệt thế nhỉ ??? Chuyện topic bị khóa cũng bình thường thôi mà bạn ! smilie

Nếu bạn thật sự yêu thích truyện tranh của mình post , mình rất vui vì điều này , và sẽ send cho bạn xem thêm nếu bạn cần ! smilie (với điều kiện bạn đừng cố cãi với mọi người trên HVA nữa , cần phải giữ không khí vui vẻ thì sinh hoạt mới thoải mái bạn à ! )

Cuối cùng , bản thân ham_choi tôi đây xem như chuyện này chưa hề xảy ra , và vẫn yêu mọi người trên HVA lắm lắm
smilie

Cám ơn tất cả mọi người đã tham gia topic !
If love were human it would know me
In a lost space come and show me
Hold me and control me and then
Melt me slowly down
Like chocolate !
[Locked] [Up] [Print Copy]
  [Question]   Re: Hỏi về việc khóa topic của admin PXMMRF 20/05/2009 06:30:04 (+0700) | #67 | 181157
[Avatar]
quanta
Moderator

Joined: 28/07/2006 14:44:21
Messages: 7265
Location: $ locate `whoami`
Offline
[Profile] [PM]
Chính chủ đã có vài lời "chốt hạ", mình đóng lại được chưa nhỉ.
Let's build on a great foundation!
[Locked] [Up] [Print Copy]
[digg] [delicious] [google] [yahoo] [technorati] [reddit] [stumbleupon]
Go to: 
 Users currently in here 
1 Anonymous

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|