banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Forum Index Những thảo luận khác Không ai có thể cứu tôi sao?  XML
  [Article]   Không ai có thể cứu tôi sao? 09/08/2013 17:33:48 (+0700) | #1 | 278034
white_or_black2013
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 01/04/2013 20:56:54
Messages: 0
Offline
[Profile] [PM]
Tôi đã post bài này trên diễn đàn HVA đang định chờ thêm ý kiến mọi người rồi viết nốt nhưng bị BQT HVA khóa trước nên xin phép BQT HVA tôi ko có ý gì làm ảnh hưởng đến diễn đàn chỉ xin được post thêm bài này ở đây cho chọn vẹn câu chuyện. Tôi cũng xin hứa đây là lần cuối cùng tôi post chuyện này ở đây mọi thông tin thì đã có địa chỉ nếu có gì trao đổi và cần điều tra thì điều tra viên có thể gặp trực tiếp tôi và xin BQT chỉ cần để topic này thôi rôi close luôn cũng được.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

Tôi bị một thiết bị có thể nói nôm na kiểu công nghệ nano rất nhỏ khống chế suy nghĩ và hành động của bản thân trong một thời gian rất dài ít nhất từ khi chúng lộ diễn kiểu như nói vào tai và đưa suy nghĩ của chúng vào đầu tôi tính đến nay là đã 4 năm.

Thời gian 4 năm tính trong 1 đời người là con số đâu phải nhỏ hơn nữa trước đó tôi cũng không biết rõ là chúng đã âm thầm khống chế tôi đã trong thời gian bao lâu-cuộc sống tù túng còn hơn địa ngục bị chúng cứ mỗi khi tôi suy nghĩ là chúng đọc suy nghĩ của tôi lên trong đầu tôi, phá hoại suy nghĩ của tôi. Muốn sống một cách bình thường cũng không được nhiều lúc tôi chỉ muốn tự tử cho khỏi phải sống một cuộc sống vô dụng thế này.

Đây là link tôi đã viết trên diễn đàn HVA trước các bạn có thể tham khảo thêm.
Link: /hvaonline/posts/list/44536.html

Nội dung mà tôi chưa viết hết trong bài trước là:
Thực sự nói ra mọi người rất khó tin. Nhưng việc này có rất nhiều người chứng kiến và tham gia và đây là một vụ án rất nghiêm trọng tôi nghĩ nếu là một nhà báo có tinh thần chính nghĩa hoặc một cảnh sát, hoặc ai làm trong quản lý trật tự tôi phạm có trách nhiệm thì sẽ không bỏ qua cơ hội điều tra vụ án này.

Vụ án này bắt đầu xảy ra cuối năm 2009 đầu năm 2010 thì bắt đầu diễn ra. Khoảng ngày 23/02/2010 dương lịch đến 28/02/2010 khi đó tôi có yêu 1 cô gái tên Nh ỡ xã Tống Phan huyện Phủ cừ Hưng Yên và gia đình nhà gái có ý thử tôi xem có yêu thật lòng hay không nên giả vờ (giả nếu tôi thật và thật nếu tôi giả) thử tôi bằng cách tạo cảnh cô gái đó nhận lời yêu một người con con trai khác có cả chụp ảnh cưới và 2 gia đình cũng có qua lại thân mật.

Sau đó ý nhà gái là nếu đúng 28 tổ chức ra mắt cho tôi nếu tôi thật lòng và đến đúng sớm trước khi nhà trai kia tổ chức ăn hỏi. Hôm đó tôi nhìn nhầm lịch là 29 vì mẹ cô gái có nói là chủ nhật tổ chức mà chủ nhật tuần đó là 29.

Cả đêm 28 sang ngày 29 (dương lịch) tôi đã đi xe cả đêm từ Cầu Giấy Hà Nội xuống Phủ Cừ (thời gian khoảng hơn 3 tiếng đồng hồ đi xe máy mới tới nơi). Nhưng khi tôi tới nơi thì họ đang tổ chức chuẩn bị đám cưới và hôm đó là ngày đón dâu luôn. Lúc đó tôi như người mất hồn thật sự chẳng còn tin vào gì nữa lại càng không thể tin đó là đám cưới thật sau đó tôi để xe máy ở cổng nhà cô gái rồi lững thững đi ra sau đó thấy có 1 trường học ở gần chợ và bên gần đó đang ko học, cả đêm không ngủ nên tôi chèo tường vào 1 phòng học nằm rồi miên man ngủ lúc nào không biết. Khi tỉnh tôi thấy họ đang đi tìm tôi, tôi lúc đó ko dạy ngay mà chờ họ đi tôi mới dạy khi dạy bị người bảo vệ trường trông thấy định bắt nhưng tôi đã chốn kịp vì không có gì nên họ ko đuổi nữa.

Khi tôi ra ngoài quay trở lại đám cưới khi 2 họ và hàng xóm đang ăn cỗ lúc đó tôi cũng rất bình tĩnh ko phản ứng gì nhưng sau đó uống rượu cũng không nhiều nhưng lúc đó tôi đã khóc và phá đám cưới.

Đó là những gì xảy ra trước khi đám cưới. Nhưng nếu mọi việc bình thường như vậy thì cũng chẳng có gì xảy ra tiếp rồi mọi cái cũng qua. Nhưng mọi việc ko đơn giản như vậy. Tất cả là do bọn chúng đã dùng cái máy đó điều khiển và tạo ra hết. Nói vậy chắc mọi người không tin nhưng đây là sự thực vì lúc đó để mọi chuyện tiếp tục và làm mọi người tin đó là chúng tạo cho tôi linh cảm kiểu như có thể đọc được suy nghĩ của cô gái-điều này khi các ai điều tra hỏi cô gái và mọi người xung quanh đều biết vì trước đó tôi đã viết một lá thư nói ra tất cả những điều tôi đọc được và kiểu như tương lai của mình mà chúng nói vào đầu tôi kiểu như báo trước.

Tiếp đó chúng khống chế tôi và đưa cách hay nói thẳng ra là mưu mẹo để tôi đưa cô gái đi mà ko bị gì. Thật sự theo tôi nghĩ và biết thì chúng không khống chế để mọi người tự nhiên suy nghĩ thì không thể tạo ra những việc tiếp đó.

Sau đó chúng khống chế tôi và cũng dạy cho tôi mưu mẹo trong đó có kế là giải thần giả thánh để lừa người. Tôi là người như thế nào thì những người xung quanh tôi từ nhỏ đến trước lúc đó đều biết: Nếu dính vào trường hợp đó tôi thà vứt tất cả chứ chẳng thèm quan tâm làm gì.

Nhà cô gái sợ nhà cậu con trai kia và tôi đánh nhau nếu họ biết tôi đến nhà cô gái nên báo cảnh sát. Và sau đó chúng dẫn tôi đi rồi lúc mọi người tối hôm tôi bảo đến đưa cô gái đi có lẽ mọi người cứ sợ sẽ xảy ra đánh nhau thì chúng bảo tôi giả dạng ăn mày vào UBNN xã Quãng Đông xin tiền để họ hết nghi và bỏ qua.

Sáng hôm sau họ thấy tôi nằm ở thềm thuộc tầng 2 của UBNN xã Quãng Đông, lúc đó tôi giả vờ như người mất trí, nghiện để xin tiền đi. Sau đó có 1 bác cán bộ xã đã cho tôi mấy chục để về. Sáng đó khi tôi vừa nhận tiền thì có cuộc gọi từ xã Quảng Đông sang xã Đông Cương quê cũ của tôi vì trước đó tôi bảo tôi quê ở Đông Cương, Đông Sơn thì bên xã tôi công an xã báo là bắt có đứa con gái nó bảo bạn trai nó đang đi tìm nó ở xã này và bảo là bắt lấy tôi. Tôi lúc đó cũng sợ vội giả vờ thêm để họ không nghi và đi nhanh. Khi ra ngoài đường lớn thì có xe cảnh sát phóng đến...

Sở dĩ lúc đó cảnh sát và công an cũng như nhiều người tin là vì lúc đó chúng khống chế tôi và làm ra một số cảnh làm họ nghi là gián điệp hay đại khái có mưu mẹo lớn và bức thư tôi viết gửi nhà gái kể lại những gì tôi đọc được suy nghĩ cô gái, tương lai của tôi,... có theo một trận pháp nào đó.

Hôm đó tôi về nhà thằng bạn ở Đông Cương và hôm sau cảm giác được hình như cô gái đó sắp bỏ về nhà chồng ko chờ tôi đến đón nữa tôi đã gọi điện cho cô gái và bảo là tại số em có 2 đời chồng nên anh mới làm như vậy nên cô gái mới tin và mọi việc lại tiếp tục xảy ra.

Thời gian trước khi xảy ra vụ tôi giả ăn mày đó: Hôm cưới về chúng báo cho tôi là hôm đó cậu con trai kia uống rượu nhiều nên hôm đó chưa đụng gì đến cô gái và chúng cũng tạo tôi cảm giác đọc được suy nghĩ cô gái lúc đó là mọi chuyện xuýt xong nhưng thấy cậu con trai đang say quá và hôm đó tôi làm vậy đang buồn nên ko muốn nên ko xảy ra việc gì.
Thời gian đó cô gái đang còn chờ thi tốt nghiệp xong nên sau hôm đó thấy tôi vậy nên xin về nhà ôn thi xong đã rồi về nhà mình ôn thi.

Sau vụ đến xã Quảng Đông đó tôi không hề đến đâu nữa mà ở nhà sau đó vào nam và mọi chuyện xảy ra là do mọi người tạo nên và chúng tạo nên.

Chúng tiếp tục nói cho tôi các thông tin về cô gái mà tôi không phải gọi điện hay thuê người theo dõi hay ko phải làm bất cứ một hành động nào để tìm hiểu thông tin mới biết được. Lúc đầu chúng đưa thông tin vào đầu tôi kiểu đọc suy nghĩ cô gái, hoặc dựa vào các việc xung quanh suy đoán ra. (tất nhiên là làm mình nghĩ giống như điềm báo rồi chúng bơm thông tin vào đầu tôi chú bình thường tôi không phải là người bàng quan nhưng rất vô tư). Đến năm 2011 sau khi mọi chuyện lắng xuống thì chúng ko làm vậy nữa mà đưa suy nghĩ của chúng vào đầu tôi bằng cách khống chế và giống như giáo tiếp trực tiếp với chúng được. Và chúng nhận chúng làm thầy của tôi và dạy tôi binh pháp, chiến lược quan sự để khống chế để sau này sử dụng.

Lúc đầu tôi cũng ko tin cũng ko nghi ko biết là có thế giới tâm linh hay ko? Nhưng như trong tư tưởng của mọi người chúng ta thế giới bên kia đó đặc biệt là thần thánh rất tốt đẹp, nhưng sau đó chúng càng ngày càng biểu lộ bản chất của mình ra chúng dùng con người để khống chế con người mặc dù chúng cũng chỉ là những con người có được một tý hiểu biết về binh pháp có được cái máy khống chế và truyền suy nghĩ chúng đã có giả tâm khống chế mọi người để phục vụ cho chúng.

Khi tôi phát hiện được điều đó tôi đã phản kháng và biết những cái gì mà chúng tạo nên gọi là huyền cơ trong mưu mẹo tôi phá hết. Và kết quả là bây giờ ko biết chúng sẽ và đang làm gì nhưng tôi thì đang bị chúng khống chế hằng ngày bằng cách cứ suy nghĩ gì là chúng đọc lên trong đầu và từ khi chúng xuất hiện chưa ngày nào tôi được một giấc ngủ yên. Hôm nào ngủ cũng mơ linh tinh và lúc nào cũng bị chúng nói vào tai, phá suy nghĩ và đưa vào đầu những suy nghĩ vớ vẫn. Tôi đã từng xin chúng tha cho nhưng chúng vẫn vậy.

Tôi chưa từng thấy một ai hoặc một tổ chức nào ác và kinh tởm như vậy.

Bây giờ tôi vẫn còn bị khống chế. Nếu có máy đọc suy nghĩ,... thì sẽ biết được những gì tôi đang nói là thật hay giả ngay. Tôi cũng sẵn sàng hợp tác để các cơ quan điều tra làm rõ nếu có cơ quan đó có khả năng ngay. Tôi cũng đã đi khám bác sỹ, chụp chiếu X quang nhiều lần nhưng ko đc và tôi cũng đã đến trụ sở công an Khu Vực miền Nam và thành phố Hồ Chí Minh để xin họ giúp tôi thoát khỏi cuộc sống địa ngục này nhưng họ ko xử lý mà chỉ bảo là đi khám bác sỹ.

P/S: Tôi bây giờ thật sự rất bất mãn ko biết rồi cuộc đời mình sẽ như nào đây. Chẳng nhẽ ko một ai, ko một tổ chức, hay một quốc gia nào có thể giúp tôi sao?

Nếu có cơ hội để thoát khỏi cuộc sống địa ngục này tôi sẵn sàng hợp tác! Cảm ơn mọi người!





Người không có tương lai!br
/hvaonline/posts/list/30/44536.html
[Locked] [Up] [Print Copy]
  [Article]   Không ai có thể cứu tôi sao? 09/08/2013 18:47:06 (+0700) | #2 | 278037
[Avatar]
chube
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 22/10/2010 02:34:04
Messages: 105
Location: ░░▒▒▓▓██
Offline
[Profile] [PM]
Sao không phải là 1 diễn đàn công nghệ nào khác mà lại cứ nhất quyết phải là hva dù đã bị close topic 1 lần, có vẻ anh đặt nhiều hi vọng vào đây nhỉ ?
Anh có 1 thiết bị công nghệ và anh nói nôm na nó là nano, sao anh biết đó là nano hay vậy ?
Anh inbox em sdt anh đi, anh em mình đi uống cafe, em thấy vụ án này thú vị đấy, biết đâu sau này anh em mình chung phòng chắc vui lắm hihihi, em là bóng đèn nê on, ko có em là ko có ánh sáng, em sẽ giúp anh hihi
.-/ / )
|/ / /
/.' /
// .---.
/ .--._\ Awesome Season to hack :') Dont you think so? xD
/ `--' /
/ .---'
/ .'
/
[Locked] [Up] [Print Copy]
  [Article]   Không ai có thể cứu tôi sao? 09/08/2013 19:36:15 (+0700) | #3 | 278039
[Avatar]
PhucKK
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 27/04/2007 03:09:23
Messages: 19
Location: Kk
Offline
[Profile] [PM] [Email] [Yahoo!]
Bác này như nửa tỉnh nửa say nửa đùa nửa thật. Kiểu đang phê thuốc. Hay đang bị bỏ bùa. smilie Kiểu này phải đi mổ não mới hết bác ạ!
[Locked] [Up] [Print Copy]
  [Article]   Không ai có thể cứu tôi sao? 09/08/2013 20:51:42 (+0700) | #4 | 278043
[Avatar]
mylove14129
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 27/04/2008 19:07:19
Messages: 106
Offline
[Profile] [PM]
Không biết có phải do mình 'chậm hiểu' không mà đọc cả 2 topic của anh bạn này đều không hiểu một chút gì về nội dung bên trong. Có lẽ thứ duy nhất mình hiểu là 2 cái tiêu đề.
p/s : Bạn nên tìm một nhà tâm lý học sẽ giải quyết được vấn đề của bạn. Tin mình đi
[Locked] [Up] [Print Copy]
  [Article]   Không ai có thể cứu tôi sao? 10/08/2013 10:25:15 (+0700) | #5 | 278047
[Avatar]
cloner1415
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 04/08/2013 06:30:26
Messages: 0
Offline
[Profile] [PM] [Email] [Yahoo!]
tôi nghĩ bạn bị hoang tưởng đó! lúc trước tôi cũng biết 1 người bị bệnh này. người này cũng có khả năng đọc suy nghĩ nguoi khác nhưng đó chi la ảo tưởng thôi. người này về sau hết bệnh nhờ ý chí và tinh yêu cua gia đinh
[Locked] [Up] [Print Copy]
  [Article]   Không ai có thể cứu tôi sao? 14/08/2013 01:39:23 (+0700) | #6 | 278101
cuongpzo
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 06/03/2011 02:51:08
Messages: 1
Offline
[Profile] [PM]
A có vẻ tin vào 4fum này nhỉ. Chuyện của anh có vẻ thật vẻ giả vẻ haong đường vẻ ảo tưởng... Nói tóm lại anh em mình có khi sau này ở chung phong cũng nên.. kha kha ..
[Locked] [Up] [Print Copy]
  [Article]   Không ai có thể cứu tôi sao? 14/08/2013 01:47:53 (+0700) | #7 | 278102
cuongpzo
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 06/03/2011 02:51:08
Messages: 1
Offline
[Profile] [PM]
tội thật.. thất tình mà nên nông nổi này
[Locked] [Up] [Print Copy]
  [Article]   Không ai có thể cứu tôi sao? 14/08/2013 07:34:09 (+0700) | #8 | 278103
[Avatar]
conmale
Administrator

Joined: 07/05/2004 23:43:15
Messages: 9353
Location: down under
Offline
[Profile] [PM]
Bạn white_or_black2013 cần bác sĩ chuyên về tâm lý hoặc tâm thần. Đây là diễn đàn kỹ thuật IT.

Chủ đề này sẽ được khoá lại.
What bringing us together is stronger than what pulling us apart.
[Locked] [Up] [Print Copy]
[digg] [delicious] [google] [yahoo] [technorati] [reddit] [stumbleupon]
Go to: 
 Users currently in here 
1 Anonymous

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|