banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Forum Index Thảo luận mạng và thiết bị mạng Giới thiệu phần cứng chia sẻ kết nối từ nhiều line xDSL  XML
  [Article]   Giới thiệu phần cứng chia sẻ kết nối từ nhiều line xDSL 14/06/2006 15:04:05 (+0700) | #1 | 273
phuchn71
HVA Friend

Joined: 07/07/2003 07:02:53
Messages: 495
Location: X%
Offline
[Profile] [PM] [WWW]
Tác giả: (someone)
Planet Internet Broadband Router XRT402C
PLANET Technology Corp. cung cấp một giải pháp hoàn toàn bằng phần cứng đáng tin cậy và hiệu quả, thiết bị XRT-402C với khả năng cung cấp dịch vụ kết nối Internet tốc độ cao, chi phí thấp và tính năng bảo mật an toàn cho toàn bộ mạng LAN.
Hơn nữa với khả năng ánh xạ địa chỉ IP động ra một tên miền duy nhất khi kết hợp với Modem ADSL, XRT-402C có thể sử dụng được các dich vụ Webserver, MailServer, FTPServer, VoIP, InternetCamera ngay tại máy chủ của công ty mà không cần thuê chỗ đặt Webserver hay Mailonline trên ISP. Ngoài ra nó có thể gộp 2 kết nối ADSL tới nó để san tải cho nhau và dùng làm đường backup.
Các bạn chú ý nhé. Nếu các bạn sử dụng 2 modem ADSL thì sẽ có 2 địa chỉ IP Gateway Internet, và khi bạn dùng thiết bị XRT này nó sẽ chỉ tạo ra duy nhất 1 IP Gateway là IP của XRT. Phù hợp cho 1 số bạn muốn dùng các phần mềm quản lý bắt buộc chỉ 1 IP Gateway.

Đặc trưng truy cập Internet:
Chia sẻ truy cập Internet:Tất cả người dùng trong LAN có thể truy cập Internet thông qua XRT-402C, chỉ sử dụng một địa chỉ IP mở rộng (địa chỉ WAN do ISP cung cấp).
Hỗ trợ dịch vụ DSL: Có 2 cổng 10/100 BaseT cho kết nối kép DSL hoặc Cable Modem để chia sẻ tài nguyên Internet đến người dùng với băng thông tối ưu nhất. Tất cả các DSL thông dụng và Cable Modem đều được hỗ trợ.
Hỗ trợ địa chỉ IP tĩnh và động: Trong kết nối Internet (cổng WAN), hỗ trợ cả địa chỉ IP động (địa chỉ IP được cho phép trong kết nối) và địa chỉ IP tĩnh.
Hỗ trợ PPPoE và PPTP: Việc kết nối Internet thông qua các giao thức PPPoE, PPTP, PPPoA, DHCP cho phép người sử dụng kết nối vơi ISP thông qua các giao thức trên.

Chức năng Internet nâng cao:

Ngoài các tính năng cơ bản như chia sẻ Internet cho mạng LAN như modem ADSL thông dụng, thiết bị Firewall của Planet còn có những ưu điểm sau:

Virtual Server: Cho phép chia sẻ tài nguyên cục bộ của mạng như các máy chủ E-mail, FTP hay WEB cho người sử dụng trên Internet theo nhiều cách khác nhau.

DMZ: Cho phép các máy chủ đóng vai trò như một nút Internet độc lập, giao tiếp hai chiều với Internet và hỗ trợ các ứng dụng như Game trực tuyến, VoIP, Video Conferencing đồng thời vẫn đảm bảo tính năng bảo mật và an toàn cho người sử dụng mạng LAN.

Firewall: Hỗ trợ các chức năng như Access Control, URL Blooking, Scheduled giúp người quản trị mạng có thể định nghĩa các chính sách ngăn cấm người sử dụng Internet trong mạng LAN.
Chức năng Inspection FireWall giúp giám sát tất cả các dữ liệu từ Internet đến mạng LAN với khả năng ngăn ngừa sự phá hoại của các hacker và gửi Email cảnh báo đến người quản trị về các cuộc tấn công của hacker như: Ping of Death, IP with zero length, TCP null scan, UDP port loopback, TCP SYN flooding, IP Spoofing, Smurf Attack.

Load-balance, Redundant-link và QoS : Hỗ trợ 2 cổng WAN cho những ứng dụng yêu cầu đỏi hỏi băng thông ổn định. Người quản trị mạng có thể triển khai thêm kết nối ADSL đến những cổng này để đảm bảo tải và khả năng Backup khi một đường bị lỗi. Hơn nữa người quản trị mạng thông qua QoS cũng có khả năng thiết lập những chính sách khác nhau cho các ứng dụng cần truy cập vào Internet đến các cổng nhằm đảm bảo băng thông.

Đặc trưng truy cập LAN:

Chức năng NAT: Việc phân giải địa chỉ là một trong những phương pháp mà người dùng có thể sử dụng để truy nhập một địa chỉ IP (tĩnh hoặc động) của ISP để truy nhập Internet. Với XRT-402C cho phép 253 người sử dụng Internet cùng một lúc.

Các cổng Ethernet: Có 4 cổng (Ethernet RJ-45) được sử dụng để kết nối với PC hoặc được cắm vào Switch để mở rộng số lượng PC kết nối.

Hỗ trợ DHCP server: tính năng DHCP server cho phép XRT-402C tự động cung cấp địa chỉ IP cho các PC trong mạng LAN.

Cấu hình và quản lý:

Dễ dàng cài đặt: Sử dụng trình duyệt Web tại bất cứ đâu để cấu hình, với hệ thống tài khoản đăng nhập để ngăn ngừa những người sử dụng chưa được chứng thực có thể thay đổi cấu hình.

Quản lý từ xa: XRT-402C có thể được quản lý từ bất kỳ PC nào trong mạng LAN. Và nếu tồn tại các kết nối Internet thì nó có thể được cấu hình thông qua Internet.

Bảng thông số:
Model
XRT-402C
WAN 2

LAN 4

Dạng kết nối

PPPoE Y

PPTP Y

DHCP Y

Fixed IP Y

Quản lý
ConfigWizard Y
Admin Interface Web
DHCP Server Y

Tính năng đặc biệt

----DMZ Y

----Virtual Server Y

----Firewall

----NAT Y

----SPI Y

----DoS Protection Y

----PPTP/L2TP/IPSEC Pass-throught Y

VPN feature

VPN Tunneling
---

3DES Performance
---
Các dạng thiết bị XRT khác:

XRT-401C: Internet Broadband Router (TCP/IP, with 4 LAN port, 1 WAN port).

- XRT-402C: Internet Broadband Router (TCP/IP, with 4 LAN port, 2 WAN port).

- XRT-204C: Internet Broadband Router (TCP/IP, with 2 LAN port, 4 WAN port).

Hãy liên hệ với chúng tôi để được giá tốt nhất

Đây chính là thiết bị mà nhiều bạn đang có nhu cầu sử dụng để cân bằng tải và chọn đường Backup khi các bạn đăng ký 2 đường ADSL (VNN và Vietel chẳng hạn)

Tác giả: (someone)
[Up] [Print Copy]
[digg] [delicious] [google] [yahoo] [technorati] [reddit] [stumbleupon]
Go to: 
 Users currently in here 
1 Anonymous

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|