banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Forum Index Thảo luận hệ điều hành Windows Upload file thông qua Flash + dùng Ajax + php ...?  XML
  [Programming]   Upload file thông qua Flash + dùng Ajax + php ...? 05/08/2010 14:58:08 (+0700) | #1 | 217682
rhettbutler007
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 19/04/2006 19:10:10
Messages: 3
Offline
[Profile] [PM]
Chào Các bác;

mình đang code 1 cái upload + download file bằng php; code php cơ bản đã chạy ok; nhưng tự nhiên có 1 vấn đề nhỏ ngoài ý muốn là thầy giáo mình lại đưa cho 1 đống code của flash + php kêu nhúng các flash này vào cái browser upload mà mình đã hoàn thành; như thế có nghĩa là toàn bộ files dc upload lên sẽ thông qua cái code flash chứ ko phải đơn thuần là php mình đã làm, chuyện sẽ rất bình thường nếu cái flash này nó tương thích với code mình đã làm nhưng nó lại khác hoàn toàn về nhũng yêu cầu project mình dc giao, giờ mình ko biết làm sao để nhúng đoạn code flash này vào code của mình mà nó vẫn giữ dc yêu cầu theo projet, mình cũng đã nghĩ ra phương án này nhưng ko biết có khả thi ko? mong các bác cho ý kiến

code upload mình sẽ phải lựa chọn phá code của mình hoac của nó (TFU code upload flash) để thêm vào cái code cua thàng TFU để bắt nó phải thêm fucntions theo ý của mình , nhưnng vấn đề se nảy sinh là phải nhúng cái code đó như thế nào?? vì ko thể lôi luôn cả cái khung flash đó để trên ìndex (rất mất cảm tình) ; nên mình đã chọn thêm giải pháp cho AJAX để sử lý upload file sau đó sẽ sur lý form === > file upload sẽ dc move vào 1 folder /temp (sẽ return tạm thời những links files đã upload lên vào user có thể xoá nếu ko cần thiết) ====> sau đó user có thể điền info vào form(email - subject - mesages ...) ===> Submit để sử lý ( luu info file lên db - move_file từ /temp qua luu chính thức /upload và sẽ return links để download). Đây là thuật toán mình nghĩ ra ko biết có hop lý ko? giờ mình đang kiếm đoạn code AJAX để sử lý nhúng code flash vào index bác nào có hoặc biết nguồn nào thì share cho mình với.

http://www.tinywebgallery.com/de/tfu/web_demo1.php <=== chính cái flash của thằng này thầy giáo mình đưa cho các bác có thể down về test thử

p/s: mình giải thích hơi bị lằng nhằng mong các bác thông cảm, nếu dc thì các bác có thể PM cho mình qua YM: gonewiththewind2512 để biết thêm chi tiết + hoặc help mình nếu có thể.

Cám ơn các bác đã giành thời gian đọc và cho mình ý kiến.
[Up] [Print Copy]
  [Programming]   Upload file thông qua Flash + dùng Ajax + php ...? 05/08/2010 20:36:40 (+0700) | #2 | 217704
jin9x
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 18/05/2009 21:32:11
Messages: 28
Location: đâu đó
Offline
[Profile] [PM] [Yahoo!]
ajax với flash thì có liên quan gì nhỉ ?
Cái link flash trên mình đã xem qua ,cái flash cũng dóng vai trò như 1 cái form html ,khi upload nó sẽ request đến 1 file php ,file php này có nhiệm vụ xử lí file upload này và sẽ trả về kết quả dạng các biến của action script thì phải ,file flash sẽ sử dụng nó để hiển thị đúng nội dung.
Như vậy thì việc sử dụng form html hay 1 cái flash thì file php xử lí cũng tương tự nhau cả thôi, cái flash trên mình down về nhưng không chạy được vì nó bắt xác thực (khi load flash nó sẽ load file lang/en.xml ,sau đó request đến 1 file php login gì đó để xác thực rồi request tiếp đến 1 file php khác để lấy danh sách file trong thư mục upload).
tiền là giấy ,thấy là lấy ...
[Up] [Print Copy]
  [Programming]   Upload file thông qua Flash + dùng Ajax + php ...? 06/08/2010 09:15:46 (+0700) | #3 | 217738
cvhainb
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 04/01/2007 14:32:38
Messages: 251
Offline
[Profile] [PM]
Cậu có thể download cái wordpress và xem cách upload file của nó. Khi biết nguyên lý hoạt động thì cậu sẽ dễ dàng tiếp cận và thay đổi theo như ý mình muốn.

Thân,
[Up] [Print Copy]
[digg] [delicious] [google] [yahoo] [technorati] [reddit] [stumbleupon]
Go to: 
 Users currently in here 
1 Anonymous

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|