banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Forum Index Người tìm việc - Việc tìm người Cần build riêng một CMS – để phát triển chuỗi website doanh nghiệp  XML
  [Employment]   Cần build riêng một CMS – để phát triển chuỗi website doanh nghiệp 25/05/2010 13:25:17 (+0700) | #1 | 211623
kunminh
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 27/03/2009 19:14:19
Messages: 4
Offline
[Profile] [PM] [Email]
Cần tìm một Team có trình độ khá triển khai hệ thống quản trị nội dung cho web TMDT dựa trên opensoure.

Mục đích:
Xây dựng chuỗi website doanh nghiệp với mục đích đăng tin, giới thiệu, chào bán sản phẩm.

Yêu cầu:
Nội dung hiển thị trên mỗi website tham gia hệ thống bao gồm:

1 - Các bài viết dạng tin tức và giới thiệu chào bán sản phẩm (có giá bán, dữ liệu về sản phẩm)
2 - Forum trao đổi về sản phẩm

Một số yêu cầu sơ bộ của hệ thống:

1.Mỗi site trong hệ thống hoàn toàn độc lập về nguồn lực (quản trị site, domain, hosting…)

2.Liên kết nội dung bài viết - Các bài viết tại một site A có khả năng hiển thị tại site khác (VD site B)trong chuỗi webstie được xây dựng trên cùng một nền tảng CMS. VD Site A có bài viết chào bán sản phẩm. Site B giúp site A quảng bá sản phẩm đó trên bằng cách hiển thị bài viết từ site A hoặc một phần bài viết từ site A. Khi chỉnh sửa thay đổi tại bài viết gốc trên site A (VD thay đổi giá cả, chỉnh sửa lại số lượng hàng tồn kho….) thì các thay đổi đó được đồng bộ sang site B và các site khác nếu có sự liên kết.

3.Liên kết các chủ đề thảo luận trong forum - Một chủ đề trong forum tại một site A có thể hiển thị và đồng bộ dữ liệu sang nhiều site (VD site B). Sau khi kiên kết các user tại site B đăng nhập vào site B mà có thể xem mọi trao đổi trên diễn đàn của site A ngoài ra các user này có quyền tham gia thảo luận trong forum này từ ngay site B. Nội dung thảo luận thì sẽ được lưu trữ và đồng bộ với tại chủ đề gốc trong site A.

4.Hệ thống thanh toán giữa các thành viên của các site (bao gồm quản trị của site và các user của site) VD một thành viên của site A có khả năng thanh toán cho user của site B. Việc thanh toán dựa trên hệ thống điểm mà các site trong chuỗi thống nhất sử dụng làm cơ sở thanh toán. Việc thanh toán này ban đầu tập trung vào việc trả phí dịch vụ (các loại liên kết được mô tả ở trên) giữa các thành viên quản trị các site sau đó sẽ mở rộng sang user khác, với các mục đích thanh toán thương mại.

Công cụ thiết kế có khả năng bảo mật tốt, gọn nhẹ, quản trị đơn giản để dễ dàng cho khách hàng quản trị hệ thống. Hướng tới việc tạo thành một framework để có thể phát triển hàng loạt website (theo mô hình wordpress.org).

Hình thức hợp tác: Chúng tôi sẽ trả tiền để team của bạn phát triển hệ thống theo ý tưởng này và ký hợp đồng hợp tác chia sẽ lợi nhuận trong quá trình thương mại hóa.

Vậy bạn nào hứng thú về TMĐT quan tâm và có đủ năng lực xin để lại giới thiệu năng lực và email trong tại lời nhắn của diễn đàn tôi sẽ chủ động liên lạc lại.

Trên đây chỉ là một số yêu cầu để bạn hình dung khối lượng công việc. Nếu yêu cầu nào chưa rõ bạn có thể trao đổi ở đây.
[Up] [Print Copy]
[digg] [delicious] [google] [yahoo] [technorati] [reddit] [stumbleupon]
Go to: 
 Users currently in here 
1 Anonymous

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|