banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Forum Index Thông báo từ HVA Thông báo: diễn đàn cập nhật phiên bản 1/6/2009  XML
  [Announcement]   Thông báo: diễn đàn cập nhật phiên bản 1/6/2009 01/06/2009 19:56:36 (+0700) | #1 | 182542
[Avatar]
conmale
Administrator

Joined: 07/05/2004 23:43:15
Messages: 9353
Location: down under
Offline
[Profile] [PM]
Hôm nay, 1 tháng 6 năm 2009, diễn đàn có một số cập nhật quan trọng như sau:

1) Tất cả các bài viết, trao đổi và thảo luận trên diễn đàn được tạo ra bắt buộc chọn lựa đúng định dạng:
[Hỏi đáp]: dành riêng cho những trao đổi thuộc dạng hỏi đáp. Đây là định dạng mặc định. Một chủ đề mang tính hỏi đáp không được dùng những định dạng khác nhằm tạo chú ý. Nếu vi phạm, người tạo chủ đề sẽ bị cảnh cáo. Nếu tái phạm, vé tham dự sẽ bị khóa.

[Thảo luận]: dành riêng cho những chủ đề mang tính thảo luận hơn là giải đáp thắc mắc. Một chủ đề mang tính thảo luận cần có nhận định của người tạo ra chủ đề và không phải thuộc dạng hỏi đáp.

[Bài viết]: dành riêng cho những chủ đề ở dạng một bài viết nghiêm túc. Bài viết phải chính người tạo chủ đề viết và không phải bài viết của người khác được cắt dán từ nơi khác.

[Lập trình]: dành riêng cho những chủ đề cụ thể về việc lập trình kể cả lập trình hệ thống, lập trình web, lập trình mạng hoặc an toàn lập trình. Các chủ đề về lập trình phải được tạo ra đúng phân mục liên quan đến hệ điều hành mà công việc lập trình được kiến tạo (Windows hoặc *nix). Các hỏi đáp về tài liệu cho lập trình không phải là lập trình mà là "tài liệu".

[Tài liệu]: dành riêng cho những hỏi đáp và thông tin cụ thể về tài liệu và nguồn tài liệu hữu ích và trực tiếp liên quan đến IT. Các tài liệu không thuộc IT sẽ không được tiếp nhận.

[Tiện ích]: dành riêng cho những chủ đề giới thiệu, bình luận, phân tích và hỏi đáp về phần mềm hoặc các ứng dụng tiện ích. Các hỏi đáp và thảo luận về tiện ích phải được tạo ra trong đúng phân mục (Windows hoặc *nix) mà tiện ích đó được dùng trên hệ điều hành ấy.

[Định hướng]: dành riêng cho những thảo luận mang tính hỏi đáp và phân tích về hướng nghiệp hoặc cách tiếp cận một vấn đề có liên quan đến IT.

[Việc làm]: dành riêng cho các chủ đề liên quan đến việc làm (tìm người, tìm việc). Các chủ đề này tuyệt đối không phải là những quảng cáo cho thương vụ.


2) Các tiêu đề được tạo ra sẽ được kiểm soát chặt chẽ hơn trước. Những ký tự bất hợp lệ như [, ], <, >, !!!, ??? sẽ bị từ chối. Quy định tạo chủ đề rõ ràng và phù hợp với nội dung bài viết vẫn được duy trì như trước đây.


3) Các chủ đề trong phân mục "lập trình", "tài liệu" và "tiện ích" sẽ được phân loại và dời vào các phân mục "Windows" hoặc "*nix" trong thời gian tới. Phân mục "lập trình", "tài liệu" và "tiện ích" sẽ được hủy bỏ sau khi công tác phân loại này hoàn tất.


Mục đích của sự thay đổi này nhằm đơn giản hóa diễn đàn và tạo các khu vực thảo luận cụ thể cho môi trường + hệ điều hành có liên quan.

Ngoài ra, ở cuối trang Thống kê BQT cũng đã thêm một liên kết tới /hvaonline/forums/unrepliedTopics.html để các bạn tiện theo dõi.

Nếu các bạn gặp phải một lỗi nào đó trong phiên bản cập nhật này, vui lòng tạo chủ đề mới trong phân mục "góp ý" và kèm theo cụ thể lỗi mà bạn gặp phải.

Cám ơn.

BQT HVA.
What bringing us together is stronger than what pulling us apart.
[Up] [Print Copy]
[digg] [delicious] [google] [yahoo] [technorati] [reddit] [stumbleupon]
Go to: 
 Users currently in here 
1 Anonymous

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|