banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Forum Index Thông báo từ HVA OFFLINE Miền Trung/Đà Nẵng!  XML
  [Announcement]   OFFLINE Miền Trung/Đà Nẵng! 09/08/2006 10:14:08 (+0700) | #1 | 13415
JAL
Administrator

Joined: 21/12/2001 08:20:25
Messages: 342
Offline
[Profile] [PM]
Nhằm hâm nóng anh em HVA tại miền Trung và tiếp nối vụ tham mưu miền Bắc PhuongDong tổ chức offline thành công tốt đẹp, anh em HVA miền Trung cũng sẽ tổ chức buổi offline. Thay mặt tham mưu miền Trung xin mời các anh em HVA tại miền Trung, và những anh em tiện thể ghé ngang, cùng tham gia.

Nội dung, và đăng ký xin access đến:
http://vnhacker.org/hvaonline/posts/list/2266.html


____________

Đất Quảng Nam chưa mưa đã thấm
Rượu Hồng Đào chưa nhắm đã say


Sau khi xem xét tình hình thì doikengheo mới biết quán café Long không cho khách ngồi vỉa hè. Lý do: Hiện đang là tháng an toàn giao thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Doikengheo đã cân nhắc và chọn lại được một nơi khá lý thú cho buổi gặp offline (café). Quán này nằm gần cầu sông Hàn thân yêu và đầy thơ mộng, cạnh doanh trại quân đội (vào đây uống café thì không sợ khủng bố nhỉ!).

Về không gian

Quán thoáng mát, rộng rãi, bãi đậu xe thì khỏi nói luôn vì nó rộng khủng bố, với lại có các đồng chí bộ đội canh gác nên cảm giác vô cùng an toàn và khỏi sợ những kẻ Scan and DDOS.

Vấn đề tiếp viên

Đội ngũ phục vụ ở đây toàn là nhân viên nữ: trẻ trung, xinh đẹp, có duyên ăn nói, biết làm vui lòng khách, nhất là khách làm IT. Lần nào mình đến quán mấy ẻm cũng nói: "Trông anh hôm nay có phong cách ghê!?"...

Xin nói thêm về tình hình tiệc của cuộc offline lần này. Doikengheo đã suy nghĩ rất kỹ về địa điểm rồi. Quán thoáng mát, dễ chịu, đội ngũ tiếp viên đẹp tuyệt trần, very ga lăng và cũng biết chiều khách (cái này thuận tiện cho mấy lão dẻo mồm và phá mồi, đơn cử như cu MQK + lão tuandinh; rất phù hợp với khuôn mặt hotboy của lão nokia hoặc điềm đạm như anh Vinh nhà mình; cùng anh chàng sát gái có khuôn mặt trẻ thơ dartuan; hàm râu dể của lão lntheend; hay toàn diện như anh chàng đẹp trai doikengheo. Còn một số bác em chưa biết nên không kể ra hết, có gì bỏ quá cho em!
doikengheo
Member
Joined: 31/05/2005 05:51:51
Bài gởi: 60
Online
[Up] [Print Copy]
[digg] [delicious] [google] [yahoo] [technorati] [reddit] [stumbleupon]
Go to: 
 Users currently in here 
1 Anonymous

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|