banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Forum Index Thông báo từ HVA Thông báo: về việc nâng cấp phiên bản mới 29/4/2008  XML
  [Announcement]   Thông báo: về việc nâng cấp phiên bản mới 29/4/2008 29/04/2008 18:43:21 (+0700) | #1 | 128100
quanlytruong
Administrator

Joined: 01/01/2001 19:49:46
Messages: 204
Offline
[Profile] [PM]
Xin thông báo diễn đàn vừa nâng cấp phiên bản mới để khắc phục một số trì trệ trong cơ chế tìm kiếm và vài lỗi ứng dụng nhỏ. Phiên bản này cũng bao gồm một số thay đổi mang tính nền tảng, cập nhật các ấn định mới của java servlet, tháo gỡ các methods được đánh dấu "deprecated" trên Java runtime 6.

- Tính năng tìm kiếm đã được hoàn toàn thay đổi, nó dựa trên ứng dụng tìm kiếm "pure java" http://lucene.apache.org/java/docs/index.html thay vì dùng chức năng index và search trực tiếp trên CSDL. Ứng dụng này cải thiện khả năng tìm kiếm và khắc phục một số trì trệ xảy ra khi CSDL bị bận rộn. Trước khi tìm kiếm, bạn vẫn cần phải gõ vào giá trị "captchar" như phiên bản trước. Ứng dụng "captchar" ở đây nhằm mục đích giảm thiểu số lần tìm kiếm để giữ tài nguyên ở mức cân bằng.

- Tính năng captchar vẫn tiếp tục được dùng cho việc đăng ký vé tham dự và phục hồi mật khẩu để giảm thiểu tình trạng flood chức năng này.

- Tính năng chống flood qua giới hạn số lần gởi bài trong một khoảng thời gian vẫn được tiếp tục dùng nhưng có mức ấn định khác nhau tùy theo vé tham dự (moderators hoặc member hoặc guest).

Do có khá nhiều thay đổi trên code, có thể sẽ có một vài bugs ở đâu đó chưa khắc phục toàn diện (mặc dù đã cố gắng thử nghiệm và khắc phục ở mức tối đa). Bởi thế, nếu bạn gặp phải một lỗi nào đó, xin vui lòng mở chủ đề trong phân mục "Góp ý" và trình bày cụ thể quy trình dẫn đến lỗi ấy và chi tiết lỗi. Cám ơn.

Cũng xin nhắc lại, đường dây Internet nhánh bên Nhật sẽ được thay đổi và nâng cấp vào ngày 8 tháng Năm năm 2008 nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu sử dụng diễn đàn của thành viên và một số chức năng sẽ được mở ra vào khoảng sau tháng 7 năm 2008. Nếu có thay đổi về thời gian, chúng tôi sẽ thông báo cụ thể sau.

BQT HVA.
[Up] [Print Copy]
[digg] [delicious] [google] [yahoo] [technorati] [reddit] [stumbleupon]
Go to: 
 Users currently in here 
1 Anonymous

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|