<![CDATA[Latest posts for the topic "Chiếm quyền điều khiển máy tính của Victim là ntn?"]]> /hvaonline/posts/list/12.html JForum - http://www.jforum.net Chiếm quyền điều khiển máy tính của Victim là ntn? /hvaonline/posts/list/2739.html#15185 /hvaonline/posts/list/2739.html#15185 GMT Chiếm quyền điều khiển máy tính của Victim là ntn?

Bruce_Do wrote:
- Sao khi thâm nhập vào máy của Victim thì việc làm sau đó là chiếm quyền điều khiển máy của Victim - Nhưng mình vẫn chưa biết chiếm quyền là làm gì, và làm ntn cả bởi vì sau khi vào được máy của Victim, mình chỉ loay hoay với mấy cái thư mục, tập tin, chẳng biết làm gì nữa cả. Mình muốn hỏi, làm sao để chiếm được quyền điểu khiển máy của Victim, như mở chương trình ứng dụng, di chuyển chuột, cập nhật các phiên bản phần mềm,...... giống như là điều khiển máy tính từ xa vậy.  
shedule trojan run when pc restart.]]>
/hvaonline/posts/list/2739.html#15221 /hvaonline/posts/list/2739.html#15221 GMT
Chiếm quyền điều khiển máy tính của Victim là ntn?

Bruce_Do wrote:
- Mình muốn hỏi, làm sao để chiếm được quyền điểu khiển máy của Victim, như mở chương trình ứng dụng, di chuyển chuột, cập nhật các phiên bản phần mềm,...... giống như là điều khiển máy tính từ xa vậy.  
Thì đến đó coi như là xong 1/2 đoạn đường rùi, việc còn lại là tặng cho victim 1 món quà lưu niệm như nc chẳng hạn, rùi bạn tạo 1 file *.reg để mổi lần khởi động thì nó sẽ tự chạy thằng nc. Bạn có thể tham khảo "Hacking PC resource share - Hướng đi và giải pháp" tại http://hvaforum.net/hvaonline/posts/list/1106.html Chúc bạn thành công]]>
/hvaonline/posts/list/2739.html#15239 /hvaonline/posts/list/2739.html#15239 GMT