banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: vikjava  XML
Profile for vikjava Messages posted by vikjava [ number of posts not being displayed on this page: 10 ]
 
hiên tại mạng của mình bị 2 con virut sau :w32.gammima,Infostealer. Mình đã tham khảo cách diệt tại 911 và symantec . Thậm chí mình đã format toàn bộ nhưng khi cài hdh mới và kết nối mạng internet bằng modem adsl là bị dính . Mong mọi người cho ý kiến . thân
đầu tiên là bàn kỹ thuật, sau đó tranh luận ân oán giang hồ làm cho cái topic u ám kinh khủng. Mục đích ban đầu của GN trình bày kinh nghiệm về local attack, dù sao cũng đáng hoan nghênh . Nhưng do nhiều vụ tranh cãi, GN không kìm được thành ra loãng ........ Có vẻ điều đó làm cho người dùng khó chịu .
@mrro : nhiều khi người ta dùng mấy cái này thấy hay quá hoặc gặp khó khăn họ sẽ tìm hiểu những cái mrro nói . Có thể nó là động lực ban đầu. Ý kiến cá nhân của mình là thế.
em làm quên mất pass, giờ không biết phải làm sao. dùng system rétore rùi nhưng kô được. kô thể cài lại máy
Các bác giúp mình với .
Một khách hàng nào đó muốn nhận thông tin của họ qua email, dùng cái west viết ok rùi hết, gửi mail cũng ok hết luôn nhưng mail nhận được là nguyên xi cái code. Copy đoạn code nay dán qua notepad thành xxx.html thì nó mới hiển thị lên đúng form. VẬy bây giờ em phải giải quyết như thế nào để hiển thị trực tiếp lên trình duyệt luôn.

IF .T.
oSendMail.cRecipient=ALLTRIM(cur_ListKH.Email)
oSendMail.cSubject="Thong tin phat sinh Ngay " + ALLTRIM(cur_ListKH.Ngay)
oSendMail.cMessage=lcStr + lcStr1 + lcStr2
oSendMail.ccontenttype='text/html'
llResult = oSendMail.SendMail()
IF !llResult
MESSAGEBOsmilieoSendMail.cErrorMsg)
ELSE
Wait window nowait "Mail to " + ALLTRIM(cur_ListKH.Tenkh)
ENDIF
ENDIF
RETURN .T.

Không biết mầy bác có hiểu ý em không .... huhuhuhuhuhu
không có gì là quái lạ cả, vietcombank to như cái núi kia cũng bị nhiễm virut hoài chứ gì. Làm sao kiểm soát hết khi lỗ thủng nguy hiểm nhất là người dùng.
Có khi nào các máy khi duyệt virut xong, hoặc sửa các thông số kỹ thuật thì policy nó bị thay đổi gì không. trong event view khi truy cập nó có vàng hay đỏ không vậy. Góp ý sau sự kiện này bác nên dùng true image cho tất cả các máy. Có gì post lên anh em tham khảo tiếp hén. thân
có vẻ giống một cuốn truyện khá hay đang phát hành...
bạn xem trong event view coi thế nào, dùng hijackthis ...áp dụng các biện pháp diệt virut, trojan... nếu không được nữa cài lại hệ điều hành nếu không ảnh hưởng nhiều lắm.
Nếu chỉ có một tài khoảng admin với pass giống tiếng capuchia thì có tìm cả ngày, và một tài khoản thuộc nhóm user, cho phép những dịch vụ cần thiết ==>> có vẻ an toàn . Kết luận là trước khi phá phách hay bảo vệ gì nên cơ bản hiểu về cái cần phá phách bảo vệ một tí . Đó là cái ý chính của seamon chứ chả phải chỉ cách hack gì hết trơn .
em vẫn chưa hiểu ý của câu hỏi anh conmale ??? Giải thích giùm em

@lagger: câu trả lời của bạn không giải quyết được vấn đề đặt ra. theo mình là thế. thân
Người ta thường nghĩ hva là diễn đàn dành cho các hacker,cracker ....vì thế các thành viên mới vào có vẻ thích hỏi về hack, virut, trojan ... Nếu bạn là thành viên của hva,theo dõi các box thì hva chuyên chú trọng về kỹ thuật bảo mật. Nếu thật sự bạn lĩnh hội hết tất cả các bài viết , bạn am hiểu các vấn đề thì không cần nói đến hack,virut,trojan nữa. Vì theo mình thật ra trong các bài viết người ta đã chỉ cho bạn biết điểm yếu, mạnh của một hệ thống rùi. Theo nhận xét của mình thì người ta cũng bàn về các kỹ thuật hack, virut, trojan nhưng bạn chưa biết cách lĩnh hội đó thui.

Tài liệu thì theo mình hva có cả núi, đôi khi nó nằm trong đầu họ hết rùi. Không chia sẽ, không share vì nó không phù hợp với tiêu chí diễn đàn. Bạn nên biết suy nghĩ một tí .
huynhfxvn viết tùm lum không hiểu gì hết trơn. Nếu muốn remote từ xa qua internet thì phải có ip tĩnh hoặc dùng ddns. sau đó nếu có firewall thì trên firewall enable cái port của dịch vụ này. Rùi làm theo hướng dẫn cài đặt
modem hiệu gì , nhà cung cấp dịch vụ internet là ai. bạn có thể dựa vào hai thông tin này mà tìm được tài liệu hương dẫn rất chi tiết và cụ thể.
chào anh thanhhan78vn em đâu có ý gì đâu. Tại vì cái vụ isa đó trên diễn đàn mình bàn nhiều lắm đó. thân
cái topic này cũng hơi linh tinh. Câu hỏi của tác giả anh conmale đã trả lời rùi. thân.
-vậy ở đây chỉ cần không share gì hết , đặt password cho từng user.
-nếu share thì cấu hình permission.
không biết thì học cho biết. Không biết ông chủ nào thuê bạn nữa. hỏi và pm lại giống thách đố vậy trời.
không hiểu khunglongbaochua nói gì hết trơn.

Về việc cấu hình isa thì trên diễn đàn có nhiều lắm, bạn search sẻ có mà. Hinh như bác đang cấu hình một mạng của cơ quan hay sao đó. Tớ thấy bác hỏi server rùi tới cấu hình tùm lum hahhaha.
wow biết ipconfig, biết ping ..... tớ nhớ không lầm tờ echip số 19 có hướng dẫn đó hoặc vọc theo napoleon..
bác cài thêm thằng isa nữa thì đúng chuẩn luôn.
uhm bắt truyền hình cáp ấy mà, rùi nó cung cấp luôn việc truy cập internet.
 
Go to Page:  First Page Page 24 25 26 27 29 30 31 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|