banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: Defender  XML
Profile for Defender Messages posted by Defender [ number of posts not being displayed on this page: 17 ]
 

Kasaki wrote:
Việc là thế này, lâu nay khi tôi vào HVA bằng trình duyệt IE thì có một số vấn đề với việc post bài vào HVA !
Khi tôi post bài xong thì lúc nào cũng bị "đăng xuất" cả, có khi đang đọc một topic, click vào "diễn đàn" để ra lại trang chính cũng bị "đăng xuất", và có khi đang đọc topic, click vào trả lời thì nó cũng bảo là phải đăng nhập lại, còn khi định post một bài dài, vừa viết xong, click vào "gởi đi" thì nó cũng bảo là bạn phải đăng nhập với gởi được ! smilie Như thế bất tiện lắm, click vào đâu cũng bị đăng xuất cả, mong là BQT chỉnh sửa kịp thời !
Tình trạng này theo tôi nó giống như việc tự động đăng xuất khi tới một thời gian nhất định vậy, nếu trong thời gian đó không làm gì thì sẽ bị tự động đăng xuât ! Không biết tôi nói vậy có phải hay không nữa ! smilie
Kasaki! 

Câu trả lời là:

Kasaki wrote:

Tình trạng này theo tôi nó giống như việc tự động đăng xuất khi tới một thời gian nhất định vậy, nếu trong thời gian đó không làm gì thì sẽ bị tự động đăng xuât !
 

PS: Đã có người thắc mắc về việc này rồi và đã được trả lời. Tìm đọc trước khi hỏi nhé em.
@ All: nhắc nhở các chú post bài trong topic này. Không nên ngắt nhiều bài nhỏ lẻ, nếu muốn thêm thông tin mới thì EDIT bài cũ.

levinthan wrote:

Dạ thưa . Đó là sự thật . Người chơi cheat tại game của mình có nick là lychailon . Có chat vài lần thì biết là hắn làm trong 1 tiệm net , hai mươi mấy tuổi , có kiến thức IT , và vài thông tin khác . Google lychailon thì không có nhiều kết quả lắm đâu smilie Ổng đây : /hvaonline/posts/preList/10953/69853.html#69853,
 

Bạn biết đấy, ai cũng có thể reg một cái nick ở HVA cả. Mọi người vào thảo luận giúp đỡ bạn và rồi bạn lại kết bằng một câu như thế. Nên không bạn!?

levinthan wrote:

...
Và mình cũng đã biết được , người flood server của mình lại lại một thành viên của HVA ONLINE. Trớ trêu. 

Ặc, vào đây nhờ giúp đỡ đã đời xong kết luận một câu shock quá. smiliesmiliesmilie

Choen wrote:
Thay vì ngồi chờ mong người khác giúp mình thì sao ko tự giúp mình ?
Trong 4rum có rất nhiều tại liệu hữu ích từ cơ bản đến nâng cao , hãy tự kiếm mà đọc ! Tập Search vì đây cũng sẽ là 1 kỹ năng cần thiết mà .
Chúc vui ! 

Chính xác.
@Mr_nguyenloc: hãy làm theo lời khuyên của bạn Choen.

FaL wrote:
Góp ý của bác tmd rất hợp lý. FaL đề xuất cách giảii quyết thế này:
- Trong mục thông tin tài liệu hữu ích sẽ lập một vài topic để phân loại sách, ví dụ:

++ Lập trình
++ Mạng
++ Web
++ Bảo mật
....

- Trong mỗi topic sẽ chứa chính thông tin về tài liệu, hoặc link đến các topic có tài liệu thuộc lĩnh vực đó. 

Làm được vậy thì quá tốt. Nhưng:
Phân loại và làm link cho tất cả các tài liệu đã post lên à!? Ai làm việc này? Chưa tính việc kiểm tra xem mấy cái link download còn sống hay đã chết.

tmd wrote:
hiện tại box tài lệu tham khảo có 3 người post thường xuyên, BíchNgọc Golden Autumn,napoleon_tq và lâu lâu có sự tham gia của một số anh em khác(trong đó có tôi). Tôi thấy có sự lập lại của tài liệu được post. Có thể do số lượng ebooks được post lên với số lượng nhiều ở mỗi lần post, nên người post không thể kiểm tra sự hiện hữu của các tài liệu đang có. Một số ebooks được post lên tới 3 4 lần,do nhiều người post.
Tôi có ý kiến như vầy, quản lý box xây dựng danh sách ebooks theo chuyên mục, theo từng nhà xuất bản. Quản lý lưu lại danh sách trong một post được pin, hoặc lưu thành danh sách lưu trong file .txt. Người đọc dựa vào đó để theo dỏi tài liệu được post, và người post kiểm tra sự hiện hữu của tài liệu có trên diễn đàn.
Nên post thông thả, không nên post dày đặc.  

Đúng là thỉnh thoảng cũng có một số bài trùng, thậm chí đến 2, 3 lần. Tôi cũng đã nghĩ đến việc tạo một cái list đưa link đến bài post nhưng hiện tại số tài liệu trong Box đấy quá lớn và khó mà làm link cho hết được.
Hiện thời mong các bạn post bài ở Box đấy cố gằng search trước xem tài liệu mình định post đã có hay chưa. Rất cảm ơn các bạn vì tinh thần chia sẻ tài liệu hữu ích cho mọi người.

Ikut3 wrote:
Thôi giờ cũng bắt chước anh FAL viết 1 bài định hướng .1 năm sau đi nghĩa vụ về khai quật lên xem nó thế nào smilie 

ay dza, chữ gì ở avatar của em ấy nhở, em đọc to lên anh nghe cái smilie smilie smilie

nlfb wrote:
oài, đọc tới của bác quanta rồi mới thấy cái này là lâu lắm rồi, smilie, hoá ra lúc trước chú FaL cũng rối rắm nhỉ smilie 

Ay dza... tụi bay hiểu sai hết ráosmilie
Vào thời điểm nó post bài này là lúc nó cố quên một hình bóng ở nơi xa smilie ... thế nên mới có suy nghĩ chọn người này là đúng hay là sai (lầm đường lạc lối là vậy đó)
....
còn bây giờ của nó nèsmilie

...Tính em lăng nhăng lắm, thấy gì hay hay cũng thích , thấy ai xinh xinh cũng thích ... . Bởi vậy lắm lúc chẳng biết chọn lựa thế nào. Em còn đi học, nên ngoài nhiệm vụ phải học hành đàng hoàng ở trường, ngoài thời gian giải trí (đá banh, điện tử, tụ tập bạn bè, ...)
 


He he, chỉ có anh hiểu ku thui.
Đề nghị các bạn suy nghĩ và đưa ra giải pháp cho việc này. Không nên quay ra chỉ trích cá nhân.

osamabinladel wrote:
Em thấy nên có cái gi` đó tương tự như nút thank, tất nhiên là không để đánh giá gì về đóng góp hay để set này nọ...smilie
mà là em thấy nếu không có thanks hay gì đó thì mem phải reply để cảm ơn người viết, thật không hay nếu chỉ một bài đầu lại kéo theo sau đó hàng loại bài reply với nội dung không có gì mới lạ :"Thanks u, thanks, Cảm ơn, cảm ơn rất nhiều, thanks for sharing,............"

tránh rác rum ấy mà !
Thân ! 

Hì hì, cảm ơn osamabinladel đã góp ý. Có lẽ bạn muốn có một cái dấu cộng [+] và một chỉ số counter bên cạnh ở dưới mỗi bài. Nếu thấy bài viết hữu ích thì click vào đấy một phát thay cho lời cảm ơn. Tất nhiên, mỗi người chỉ được click 1 lần thôi.

ZeroMan wrote:

Tôi mong muốn được biết các bạn SV CNTT mới ra trường có trải qua giai đoạn như tôi không? Và các bạn đã bước vào cuộc sống thực tế như thế nào? Tiếp cận với môi trường làm việc ăn lương như thế nào? Bởi vì như tôi hiện tại, đã đến lúc tự làm để nuôi sống bản thân.
 

Phải nói là hiện nay có rất nhiều sinh viên CNTT được đào tạo theo kiểu của cậu. Nhìn vào bảng điểm thì OK nhưng đó là tất cả.
Đấy là thực tế chung và ai cũng biết là nguồn nhân lực CNTT Việt Nam mình thiếu trầm trọng mặc dù số lượng kỹ sư chuyên ngành CNTT tốt nghiệp ra trường hàng năm là rất lớn.
Bởi vì giáo trình dành cho SV CNTT thì hầu như chẳng thay đổi sau gần chục năm trời. Học trong trường thì chỉ cần siêng chút, chịu học bài là thi đậu, rất ít môn có bài tập lớn cho SV làm. Hậu quả là SV có thành tích khá tốt nhưng chỉ có thể ra làm giáo viên mà thôi, tạo ra một đống các ông kỹ sư kiểu cao không tới thấp không thông.

Em xác định đi làm kiếm tiền nuôi thân là đúng đắn. Nên đi làm, việc gì cũng làm. Vứt bỏ cái mác kỹ sư đi em. Giờ em phải lao động để kiếm tiền cơm cái đã. Trong khi làm việc anh tin là em sẽ vỡ ra nhiều điều về cuộc sống thực tế.
Tích lũy vốn sống là cần thiết đối với em vào thời điểm hiện tại. Sau khi đi làm và kiếm được chút tiền thì em có thể vừa học thêm vừa làm. Các mối quan hệ trong công việc sẽ giúp em tiến gần đến công việc trong môi trường CNTT. Vì người ta quý năng lực thực hơn là cái vỏ.

beo_beo37 wrote:

... cách ngày hết bảo hành 1 tháng thì lăn ra chết và mang đi bảo hành, sau 2 tuần được gửi về 1 con mới cứng). 

Lý do chínhsmilie
Có 6 tr VND thôi thì nên chọn dòng trung bình. Còn tùy vào bảng giá ở mỗi nơi mà chọn cho được một bộ PC hợp với túi tiền.
 
Go to Page:  First Page Page 2 4 5 6 Page 7 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|