banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: kienmanowar  XML
Profile for kienmanowar Messages posted by kienmanowar [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

conmale wrote:
Hì hì... bảo mật "cấp tốc" thì khỏi kiện toàn bảo mật còn bảo mật hơn :lolsmilie :lolsmilie :lolsmilie

Dợt mấy cái test kiểu này, nhớ thì vượt qua test, có chứng chỉ nhưng sau đó đi làm thì chỉ có nước ngồi đó mà... ngó.

Chỗ tôi làm có vài tay thuộc dạng này. Làm chưa tới 2 tuần, biến mất tiêu (có lẽ chịu sức ép không xuể). 


Hì anh smilie, tình trạng này là thực tế và phổ biến nhiều mà. Mà tình trạng này ở VN nhiểu vô kể, khi đi tuyển thì ông nào nhiểu bằng cấp hơn bao giờ cũng được ưu tiên trước mặc dù người ta chưa cần biết trình độ thực của anh thế nào, vì trình độ thực phải qua một thời gian làm việc mới biết hết được (do đó mới có cái gọi là thời gian thử việc smilie). Bây giờ thị trường tuyển dụng càng nóng hơn khi mà con ông cháu cha "ngồi chơi, uống nước cuối tháng lĩnh lương" được tuyển đầu tiên, tiếp theo là người lắm sao nhiều bằng khà khà.

Vài lời của em có gì không phải mong anh bỏ qua!

Best Regards
kienmanowar
Ặc tài liệu tiếng Việt nếu có thì cũng chỉ là tài liệu dịch ra từ tiếng Anh mà thôi! Sao không nói ngay từ đầu là xin tiếng Việt cho rồi! Chịu khó mà đọc tiếng Anh đi, chán!
Sử dụng đĩa Hirent Boot, trong đĩa này sẽ có phần hố trợ cho bạn kiểm tra các drivers trên máy của bạn. Rồi từ đó vào trang www.driverguide.com để kiếm driver tương ứng cho máy.

Cách thứ nữa là hỏi xem bạn bè mua máy có cấu hình tương tự với bạn không? Nếu tương tự thì mượn người ta đĩa về mà cài driver!

Regards
Bảng báo nào ?

Do Bit của bạn cấu hình ở chố độ Real-time protection cho nên Bit đã block virus lại và bạn không xóa được là phải. Muốn xóa được thì bỏ chế độ này đi rồi del. Dùng chương trình nào thì cũng nên đọc qua cái help của nó một chút để biết cách mà sử dụng!

Regards
Tôi có một bài test cho bạn đây :

CompTIA.ActualTests.SY0-101.v17.08.06
Download here:
Code:
http://download.yousendit.com/B2CB415715A6FCFA


Dùng chương trình Visual CertExam Suite để mở file vce.

Regards

Thấy bạn có vẻ nôn nóng quá, cái gì cũng phải từ từ và cần có sự đầu tư kĩ lưỡng ngay từ đầu. Bạn có thể tham khảo khung sườn của một chương trình sau rồi dựa vào đó mà nghiên cứu :

http://vsec.com.vn/ver2.htm

Regards
kienmanowar

boyusa wrote:

Đọc từ trên xuống chỉ có người này nhiệt tình giúp thôi. Còn bao nhiu chỉ Spam nhảm chán smilie(  


Thế nào mà nhảm? Thế nào là chán? Từ đầu đến cuối tôi thấy bạn mới là người Spam!

Muốn được người khác giúp đỡ trước tiên phải tự thân vận động và tìm kiếm tài liệu về nó cái đã, chẳng ai giúp được khi trong đầu bạn chỉ là một tờ giấy trắng!

Regards
Muốn người khác thông cảm thì trước tiên phải thông cảm cho người khác cái đã. Diễn đàn đã có qui định cấm post các bài liên quan tới Crack thì phải chấp hành đi!
hehe dch em, quote nhầm rồi kìa... anh TCE viết thế hồi nào!! Bài viết này dần dần đi lạc chủ đề rồi smilie

ThangCuEm wrote:
Cái này mới đỉnh nè: tắt máy bằng ngón chân. Máy tui có ổ cắm điện có công tắc ở dưới tủ, mỗi lần tắt máy là tui thò chân tắt cái bụp = ngón chân cái.  


Chơi kiểu của anh có ngày hở điện chắc giật tê người quá smilie. Cách này nếu cho em vote thì nó là cách thô bạo nhất!!
Có thể HVA sau khi nâng cấp , sẽ được view đúng ở độ phân giải là 1024*768. Cậu thử chuyển qua xem thế nào!
Tôi dùng firefox version : 2.0.0.4 vẫn thấy hiển thị bình thường.
Hì cái thời mà anh code cùng Teerayoot để cho ra cái OllyInvisible plug thì làm sao họ biết được về anh. Đến em sau này mới biết anh mà!

@all: những ai chưa biết về ThangCuEm thì chịu khó tìm hiểu về anh ấy đi! Hì hì hình như có nhiều người vẫn nghĩ anh còn trẻ và bằng vai phải lứa với họ anh à !

Regards
Mục đích thay đổi để làm gì ? Phục vụ cho game online ?

vylinh2006 wrote:
bạn có thể chỉ mình crack soft hack audition được ko Y!M mình nè shinichikudo_vn89 cám ơn nhiều lắm 


Sau một hồi lòng vòng thì mục đích cuối cùng của bạn cũng chỉ là Request Crack!!
Điều mà bạn yêu cầu có thể đáp ứng được nhưng nó sẽ chẳng bao giờ tồn tại ở một diễn đàn như HVA. Nếu bạn là người tham gia nhiều forum bạn sẽ thấy cái từ "Newbie" bị lạm dụng một cách quá đáng, dẫn đến phản cảm. Còn lý do tại sao không nên mở một lớp thì bạn cứ thử lập một forum giống như HVA là biết ngay!

Còn để tìm hiểu được những gì mà người khác viết ra thì bản thân cũng phải tự trang bị cho mình vốn liếng "súng đạn" trước khi đọc đã.

em và rất nhiều người # nữa đến với viethacker với vốn kiến thức còn rất hạn hẹp và trong 4room chỉ toàn là kiến thức của các cao thủ vậy làm sao thì những nood có thể học hỏi được.......  


Những "cao thủ" như bạn nói cũng đều phải tự nghiên cứu tìm hiểu mới có được.

Regards

phstiger wrote:
Số là mình đang làm bài báo cáo nộp cho Thầy về hash nhưng mình đã nghe nói về MD5 từ lâu rồi nhưng chưa có dịp nghiên cứu. Giờ mới có dịp.
 


Tôi thiết nghĩ bạn đừng nên quá xa đà vào thuật toán của nó, cái này sẽ khiến bạn càng tìm hiểu càng trờ nên rối rắm. Nếu như bạn làm báo cáo về Hash cho thầy thì sao không làm báo cáo về "ứng dụng của hash", đơn cử như : Bảo vệ password của người dùng, Bảo vệ software, Kiểm tra tính toàn vẹn, Ứng dụng trong chữ kí điện tử. Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ cho một bài báo cảo của bạn.

Regards
kienmanowar

ayunpa wrote:
Chào các bạn!
Mình có một thắc mắc, mình đang dùng Yahoo! Messenger, tại phần đăng nhập mình thấy có mục Remember my ID & password. Mình tự hỏi: Yahoo muốn nhớ thì phải lưu các thông tin này ở trên máy của mình. Nhưng mình không biết nó được lưu ở đâu? Bạn nào có thể trảl lời câu hỏi này giúp mình? Và nếu như biết được nơi lưu các thônng tin đó thì làm sao đọc (hiểu) được các thông tin đó?
 


Tôi có thể trà lời sơ sơ cho bạn thế này, Sử dụng chương trình Registry Monitor ta biết được chương trình chúng ta cần phần tích (ở đây là Yahoo Messenger)có truy vấn đến 2 key quan trọng sau đây trong Registry. 2 Key này có được nếu trong quá trình đăng nhập Yahoo Messenger, ta chọn tùy chọn “Remember my ID & password” . Vậy từc là Y!M lưu thông tin trong Registry.

Thông tin này sẽ được lưu ở nhánh sau :
HKEY_CURRENT_USER\Software\Yahoo\pager
Gồm hai thông tin quan trọng là : “Yahoo! User ID” và “EOptions string” (chứa pass đã được mã hóa).

Ở phiên bản mới hơn thì “EOptions string” đã được thay thế bằng "ETS"
 


Và đây là một ví dụ quá trình đọc các khóa trên khi chúng ta Open yahoo :



Theo như hình minh họa trên bạn sẽ hiểu tại sao rồi chứ!!

Best Regards
kienmanowar
Tôi cũng không có ý gì cả chỉ là góp ý thế thôi. Mà bạn Ghost Ship viết bài mang tính chất kĩ thuật thì đừng thêm các hình smiles quá nhiều vào bài viết. Vì như thế đọc rất đau mắt và theo dõi bài rất khó khăn!

Đôi lời góp ý
Regards
kienmanowar
Hì cái tớ quote ra là câu nói của cậu Ghost Ship mà , vậy người tớ muốn nói là Ghost Ship chứ có phải cậu đâu!! Thực ra là không muốn post reply đâu nhưng thấy hầu hết bài viết của cậu này đều có vẻ không tôn trọng người khác.

Regards

Ghost Ship wrote:

gsmth wrote:
@Ghost Ship:
attrib -s -h F:*.* /S /D bỏ thuộc tính s h tất cả file & folder ở ổ F và các thư mục con.

 


Hu..hu em vừa mới thử xong. nó hiện hết cả RECYCLER, desktop.ini,Thumbs.db,... lên rồi :cry: giờ lại phải lọ mọ +s +h cho chúng nó smilie(
 


Cậu chê bai người khác thì như hát hay vậy mà cuối cùng cũng gậy ông đập lưng ông! Đừng vội chê bai người khác khi chưa hiểu cái mà họ viết!

Regards
Bạn đã sử dụng chức năng test của WinRar chưa ? Chức năng này sẽ chỉ cho bạn Part nào của bạn bị lỗi trong quá trình download. Trường hợp như bạn tôi gặp nhiều rồi nên đừng quả quyết 100% là file bạn down về không gặp trục trặc!!

Regards
Muốn người khác giúp thì ít nhất cũng phải thể hiện cho người ta thấy kiến thức của mình tới đâu đã. Chứ đi đâu cũng vác cái từ "newbie" đi thì sẽ chẳng nhận được gì đâu. Cái từ "Newbie" bị lạm dụng quá nhiều!!
Nmap mới tài về là bản command line hay là NmapFE? Là phiên bản cho Win hay là cho Linux ? Nếu là bản cài đặt trên Win thì đã cài Winpcap chưa ? Bạn đã đọc kĩ hướng dẫn cài đặt trên home site của nmap chưa? Tài liệu về cách sử dụng nmap có trên home site , thậm chí google cũng thấy, bạn đã thử tìm chưa ?

Regards
Vậy lúc lắp Internet bạn được cung cấp những thông tin gì? Chẳng nhẽ bên cung cấp không đưa cho bạn bất cứ giấy tờ hay hợp đồng sử dụng gì à ??
[dt@vicki /]# nc -nvv -z 208.113.167.91 1-500 để scan port nhưng sau đó lai hiện ra can't parse [dt@vicki as an IP address 


Nhìn cái dòng này là biết ngay được là ai rồi :lolsmilie . Còn bạn jackervn nếu đã có công copy & paste thì ít nhất cũng nên đề nguồn từ internet hoặc đề là "sưu tầm" và edit lại bài cho nó gọn gàng một chút. Nếu nhớ không nhầm thì bài này chính xác là của Vicki Group (lão ĐT viết thì phải).

Regards
kienmanowar
Cũng chỉ đoán mò thôi, cái này không biết có phải của nhóm Core không ? Được dùng để xây dựng templates cho keygen.

Regards
Cái này chắc là do máy bạn dính virus rồi!
Vậy mục đích cuối cùng của bạn là gì ? Muốn monitor traffic hay là muốn nghịch ?
Thông tin giả ở đây là thông tin gì ?
Chuột phải vào My Computer > Properties. Màn hình System Properties hiện ra thì vào Tab : Advanced. Ở phần Performance nhấn chọn Settings, ở đó bạn sẽ thấy cái mà bạn cần tìm!

Best Regards
kienmanowar
 
Go to Page:  First Page Page 11 12 13 14 Page 16 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|