banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: vinhanit  XML
Profile for vinhanit Messages posted by vinhanit [ number of posts not being displayed on this page: 1 ]
 
Sử dụng snadboy's để lấy pasword mà yahoo đã lưu và một số chương trình khác. Sử dụng theo cách kéo thả. Phần mềm miễn phí, download tại trang chủ:
http://www.snadboy.com/

vuong0phong wrote:
cái này là do máy của bạn không hỗ trợ 3d, chỉ cần cài unity 2d là ok. mở software center, tìm và cài đặt unity 2d. smilie  

Mình xài card NVIDIA GEFORCE 540M 1Gb lận, sao lại không hỗ trợ 3D nhỉ? smilie smilie

Mà hình như từ khi cài cái driver của card này thì không xài được Unity thì phải, mình vừa cài lại Ubuntu và không update cái driver card màn hình nữa, bây giờ thì tạm ổn. Dù sao cũng thanks các bạn nhiều.

phuongnvt wrote:
- thường thì thằng aircrack hỗ trợ hầu hết các card atheros,nhưng nếu bạn muốn sử dụng nó kết hợp với aircrack thì bạn bắt buộc phài add thêm cái driver mà thằng aircrack đính kèm trong bô tools của nó
 

Bộ tools ấy ở đâu vậy bạn, không thấy đính kèm trong aicrack tải về cũng không thấy trên trang chủ.
Còn một vấn đề nữa, liệu còn cách nào khác để crack wifi mà không sử dụng aicrack không?
Dù sao cũng thanks bạn nhiều.
Máy nhà mình xài card mạng Atheros AR5B97 không biết có hỗ trợ aircrack không?
Mở airodump-ng.exe bình thường thì tắt vụt, còn mở bằng CMD hay bằng đĩa BACKTRACK d5 thì hiênòng chữ
"No interface Specified".
Không biết có phải lỗi không tương thích với card mạng hay không. Nếu không tương thích bạn nào chỉ giúp mình cách khắc phục hay có cách nào hack pass wifi mà không sử dụng aircrack hay không? Tks nhiều.
Phầm mềm TimesSnapper, tự động chụp ảnh màn hình nhưng lưu vào ổ cứng. Mình nghĩ bạn có thể sử dụng Skydrive làm ổ đĩa mạng rồi lưu trên đó vậy.

Link tải:
http://www.vn-zoom.com/f181/timesnapper-1-6-4-1-chup-anh-man-hinh-tu-dong-94603.html

Còn đây là link tham khảo cách sử dụng Skydrive làm ổ đĩa mạng:
http://abcmaytinh.com/su-dung-skydrive-nhu-o-dia-mang/
Phần mềm không chạy được trên Win7, thông báo lỗi:

"Component 'RICHTX32.OCX' or one of its dependencies not correctly
registered: a file is missing or invalid"

Sao kỳ vậy ta? smilie smilie smilie

thanhhoa_active wrote:
Hôm mình vào trong Huế, có thằng nó giới thiệu một loại súng dùng để reset lại mật khẩu Modem wifi thành mật khẩu mặc định của nhà sản xuất nhưng tìm trên Ggle mà k thấy. Bạn thử ra các trung tâm thiết bị máy tính tìm hiểu xem có không. Nếu mua dc thì cứ nhằm vào Modem mà bóp cò ( tuy nhiên fải biết người ta để nó ở chỗ nào)
Còn trường hợp bạn ở gần khách sạn hay quán cafe mà muốn có pass thì chịu khó bỏ ra vài chục vào đó chơi, cầm con Laptop, đeo kính đen, ngồi gõ nét rồi gọi nhân viên lại bảo nó gõ pass cho mình. Nó gõ xong thì dùng soft dò mật khẩu là ra. 

Súng này chắc nhắm vào cái cột Wifi rồi "bùm" một cái là trên thân súng hiện lên dòng pass phải hok? smilie
smilie smilie smilie
Mình sử dụng phần mềm Universal USB Installer 1.8.5.7 để cài Slax 6.1.2 lên USB. Khi boot, khúc đầu chạy khá suôn sẽ, đến khi màn hình chạy đến dòng sau:
"
INIT: Switching to runlevel: 4
Starting up X11 Session manager...
_"

rồi cứ đứng ở đó luôn.

Đấy là laptop, còn máy bàn thì boot bình thường. Bạn nào biết giúp mình với.
Mình dùng Software Center tìm cái Unity rồi gở ra xong cài lại.
Còn ở màn hình login khi chọn vào account thì ở phía dưới có: Ubuntu, Ubuntu (classic), và mấy cái recovery mode. Mình đã thử tất cả.
Bạn thử tắt Auto Update của KIS hoặc tắt hẳn đi rồi kiểm tra lại dữ liệu Up và Dơn xem sao?
Xin lỗi bạn về sự chậm trễ, do pót bài này ở net nên không chụp kể chi tiết được. Mình xin bổ sung, Windows Update hiện thông báo:
Some update was not isntall.
Error Found:
Code: 8024200D

Còn đây là screenshot:
http://cc0.upanh.com/26.141.33347459.8NM0/untitled2.jpg
Mình cài Ubuntu 11.04 song song Win7, sau khi update và cài mấy cái driver, reset máy lại thì hiện có hiện thông báo "Do lỗi phần cứng gì đó, Unity không chạy được, vui lòng sử dụng lại giao diện classic", mình ấn OK rồi giao diện Unity biến mất và trởi lại giao diện Classic giống Ubuntu 10.04. Mình đã thử gở Unity ra và cài lại, chỉnh giao diện ở màn hình login nhưng vẫn không có kết quả. Mong bạn nào giúp đỡ!
Máy mình sử dụng Win7 Ulti bản quyền, sử dụng tính năng Windows update để update SP1, khi Isntall được nữa chừng thì hiện thông báo lỗi. Mong bạn nào chỉ giúp cách khắc phục.
Máy mình xài Win7 bản quyền, khi ấn menu chuột phải --> New thì chỉ hiên mỗi new folder, còn những cái như Word, Excel hay Text document thì mất hết. Mình sử dụng phần mềm Tuneup 2011 để bật lại nhưng cứ reset máy là lại mất. Không biết có phải virus hay không, bạn nào biết cách khắc phục lỗi đó triệt để xin chỉ giúp.
Khi máy kia hỏi password không có nghĩa là máy đó phải cần pasword mới truy cập được mà do máy kia chưa bật tính năng chia sẽ file.
Để share file, bạn vào Change Advance Sharing settings trong Network and Sharing Center bật những cái gì lên quan đến việc cho phép share file lên và tắt cái pasword protected sharing đi, rồi chuột phải vào ổ đĩa hay thư mục cần share ở máy bên kia--> Properties --> thẻ Sharing --> Advance Sharing --> click vào ô Share this folder. Share xong thì phải tắt đi kẻo có thằng mày lợi dụng mà lấy dữ liệu.
Cũng có những cách khác thay vì chụp hình (hình ảnh lưu được sẽ có dung lương rất lớn nếu cứ 1 phút chụp một lần).
Mình đang xài phầm mềm diệt víu Titanium, có tính năng Theo dõi máy tính, mọi hoạt động sẽ được lưu trữ theo hời gian thực và gửi đền email cửa mình, cái này là chứa năng theo dõi quá trình sử dụng máy của con trẻ.
Ngoài ra cũng có một số phầm mềm theo dõi máy tính của bạn có chức năng như trên (có cái free nữa kìa), chịu khó search google nhé. smilie
Đây là CD Backtrack 5 chạy trên nền linux, có rất nhiều công cụ hỗ trợ hack Wifi và nhiều thứ khác. Được bình chọn là đĩa LiveCD hỗ trợ hack tốt nhất năm (năm nào thì mình không nhớ nữa) hay đại loại là như vậy smilie. Đây là live CD khá tốt để học CEH và bảo mật. Bạn tự nghiên cứu nhé, chúc bạn may mắn smilie !
http://www.backtrack-linux.org/downloads/

tmd wrote:
Muốn cho windows XP và 7 giao tiếp thì phải làm sao cho chính sách chứng thực của 7 hạ xuống = chế độ của XP, cho phép Xp giao tiếp được với 7. Turn on 7 có thể gây ra chuyện, thông tin từ XP không được chứng thực ở windows 7. Và kết quả là như trên. 

Cả 2 máy đều là Win7 mà bạn, mà không biết có phải lý do là vì Win7 ở laptop là Win bản quyền còn Win 7 máy bàn là Win crack hay không!
Bạn sử dụng đĩa HirenBoot để phá mật khẩu Windows. Nếu là WinXP thì bạn chạy SafeMode sẽ có thêm một tài khoản có tên là Adminstrator, dùng tài khoản đó để phá mật khẩu của accout của bạn. Khi vào được Windows thì bạn nên sử dụng phần mềm điệt virus uy tín và cập nhật mới nhất để quét tổng thể máy tính.

tmd wrote:
Có, vấn đề chính sách chứng thực tài khoản đăng nhập, vào cái mục " Advanced Sharing Setting" trong "Network and Sharing Center" để chỉnh trên hai máy. 

Cái đó mình cũng turn on hết cả trong cả "Home ỏ Work" lẫn "Public".

saunhodc wrote:

vinhanit wrote:
. Mình gỡ ổ cứng máy bàn ra lắp vào một cái máy tính khác rồi nối dây mạng với laptop thì share file bình thờng. Phải chăng Win7 ở máy bàn có vấn đề khiến cho các máy tính khác không thể nhận thấy các file được chia sẽ?  
Bạn ơi bạn tháo ổ cứng ra rồi lắp vào máy khác thì vào máy khác thì vẫn là win đấy chứ không khác gì nhau đâu bạn. nó hỏi tên với mật khẩu bởi vì bạn chưa chọn chế độ share -->everyone thôi. ban chọn phải thư mục cần share --->share wich -->specific people.. ---> chọn everyone >add --> share. xong. 

Nó không hề hỏi tên với mật khẩu bạn à! Có thể truy cập vào máy đó nhưng không thấy ở đĩa share nào cả, mà mình cũng chuột phải vào ổ đĩa máy bàn cần share --> share with --> advance sharing như bạn nói rồi đấy thôi!
Mình có một cái laptop và một cái máy bàn, cả hai cái cùng chạy Win7. Mình muốn chép dữ liệu từ máy bàn sang laptop nên nôí dây mạng giữa 2 máy này tạo thành một mạng LAN, 2 máy đã nhận thấy nhau nhưng khi share ổ đĩa ở máy bàn thì laptop không tài nào nhận ra ổ đĩa được share được dù mình đã mở hết tính năng share file của 2 máy, tắt tường lửa. Mình gỡ ổ cứng máy bàn ra lắp vào một cái máy tính khác rồi nối dây mạng với laptop thì share file bình thờng. Phải chăng Win7 ở máy bàn có vấn đề khiến cho các máy tính khác không thể nhận thấy các file được chia sẽ? Mong các bạn giúp đỡ!
smilie smilie smilie smilie smilie smilie
Bạn cài đặt lại cái driver card mạng là xong ngay, chẳng qua vì Win7 tự nhận driver card mạng nên khi quay trở về sử dụng WinXP thì người sử dụng lại quên mất điểm này. Cái này mình gặp một lần rồi nên nhớ đời luôn.
Máy nhà em là laptop, card Wireless rõ ràng, kết nối hẳn hoi. Thế mà Easy WIFI Radar lại hiện thông báo thiếu file WifiInfo_VB.dll, anh nào có share cho em với!
Bạn quét bằng Bkavhome thử xem, những loại virus kiểu này Bkav đều quét được hết. Còn nếu không thì có lẽ đó là file hệ thống thật.
thanks mấy bác nhiều
tất cả mọi thứ, ví dụ như : hiển thị file ẩn, hiển thị đuôi file,...
Thế thì gay à! smilie
Máy mình cài Win7, bữa trước có cài và dùng thử Service Pack 1 nhưng thấy lỗi nhiều quá, một số chương trình lúc trước chạy được mà bây giờ thì không nên mình gỡ ra. Bây giờ máy chạy bình thường nhưng vẫn còn một số lỗi nhỏ như: tất cả những gì mình chỉnh trong Folder Options đều không được thực thi, một số chương trình chạy nửa chừng thì văng ra hoặc không chạy được nữa, ...
Mong mọi người giúp đỡ!
 
Go to Page:  First Page Page 1 Page 3 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|