banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: chaien281985  XML
Profile for chaien281985 Messages posted by chaien281985 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Mình có một web site. Nhưng bây giờ muốn tạo một bộ gõ cho nó mà ko phải bật vietkey như của HVAonline thì phải làm sao? Và làm sao để đưa biểu tượng (icon) vào trong bài viết của mình như mình đưa icon này chẳng hạn smilie .Ai có mã nguồn thì cho xem hoặc chỉ chỗ để down về xem. Thanks!!!!!
Mình có một trang web viết bằng asp. Nhưng mất sách hướng dẫn cách đưa nó lên mạng. Bây giờ ko bit cách nào đưa nó lên mạng cả? Vậy ai có sách hoặc bít thì giúp mình. Mình dùng cơ sở dữ liệu access. Thanks!!!!!
hình như có cách chặn ip của nó hay sao ấy. Cấu hình trong internet options ấy bạn tự vào đấy mà xem. Mới đầu xem trang web đó tên gì. sau đó xem số ip của nó rồi chặn số ip đó lại là xong. Nhưng mà cách này hình như chỉ chặn được 1 địa chỉ IP thôi. CÒn nếu muốn chặn nhiều thì hình như phải dùng phần mềm (cái này ko bít ah)
Khi mình save as 1 trang web về, nó có đuổi .mht. Sau đó mang về nhà mở ra đọc thì toàn là mã chẳng thấy nội dung gì cả. Vậy là sao? có phải bị virus không?
Tạo database như bạn cvhainb là đúng đó bạn mình cũng từng tạo rồi mà. Mà mình cũng khuyên bạn nếu dùng mysql thì dùng mysqladmin có giao diện trực quan để tạo cơ sở dữ liệu hay lắm và quản lý cũng tốt nữa. Còn dùng trong dos thì rất bất tiện đó.
Mình biết cách tạo ra tập tin css bằng tay. Những khi xem mã nguồn của các trang như manguon.com hay quantrimang.com thi thấy cái tập tin css nó rất lớn và có nhiều nội dung trong đó. Vậy không biết người ta tạo nó bằng tay hay là dùng phần mềm gì để tạo ra nó. Không biết dùng Frontpage hay dreamweaver có được không. Nhưng cách tạo như thế nào? ai biết xin chỉ giúp. Thanks!!!!!
MÌnh có một đĩa có bộ cài win2000,acdsee 7.0,....Bây giờ trong máy có winxp rồi, muốn cài thêm win2000 nghịch chơi nhưng khi cài trong winxp thì nó không chấp nhận bảo là phiên bản win2000 cũ, sau đó mình khởi động vào dos, vào thư mục win2k và gõ setup nhưng nó lại bảo là bản cài win này không chạy trong môi trường dos. Vậy có cách nào để cài win2000 bây giờ đây? Ai bít giúp với. Thanks!!!
Trong windows khi lỡ xóa một tài khoản user hay admin nào đó thì có cách nào khôi phục lại không?
 
Go to Page:  First Page Page 5 6 7 8

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|