banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: azteam  XML
Profile for azteam Messages posted by azteam [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Sao giống mình thế. Chắc là bạn dùng modem ADSL 2 port. 1 cho USB, 1 cho Ethernet hả?.
Nếu thế thì thử mượn 1 con Switch xem thế nào.

Hts wrote:

Thật sự mình thấy rất khó chịu với những câu hỏi kiểu này!
Bạn coi HVA là gì đây? Đến quăng câu hỏi rồi lại yêu cầu người khác phải gửi mail cho mình. Anh em HVA đâu phải là người làm thuê cho bạn?

Sao bạn ko vào đây mà đọc?
 


Tại hầu hết diễn đàn đều có kiểu như thế, nên chắc là qui_9999 cũng quen. Xincho là 2 từ khá quen thuộc trên mọi diễn đàn mà.
@qui_9999: Nhớ lời anh Hts. Cần tài liệu thì search, xin mọi người thì cũng lựa lời mà xin. smilie)


svhost.exe cũng có chứ. Em nhớ không nhầm là nó sinh ra khi mình Update win. Em nhớ không làm thì Microsoft cũng có 1 bản vá lỗi này thì phải.
Các newbee nhìn thấy chủ đề ai cũng sướng. smilie) smilie) .
Cung hỷ, cung hỷ bác L0ng3ta . 1/4 năm nay bác trúng quả to. :lolsmilie :lolsmilie

toctetua wrote:
tôi đã xem kĩ rồi ở góc biểu tượng dưới màn hình kô hề co dấu gạch chéo tức là mạng vẫn thông đúng không, nhưng khi mà tôi thử rút cable internet ra hay cắm lại vào thì nó cũng chẳng có phản ứng gì luôn, không gạch chéo khi rút ra và cũng không có phản ứng gì khi cắm trở lại. Tôi nghĩ chắc card có vấn đề
Vì khi tôi cắm card mạng khác thì lại bình thường  


Ơi trời. Rút cable internet ra hay cắm lại vào thì nó cũng chẳng có phản ứng gì luôn <---- U có đùa không???. Rút cable ra mà không báo Network cable is Unplugged à?.
Hibernate nó thích hợp cho những người thường xuyên mở máy. Thích hợp cho laptop hơn là cho PC. Hibernate cũng giống như shutdow nhưng nó giúp bạn lưu những j có trong RAM vào HDD trước khi tắt máy. Vì thế khi bật máy trở lại chi phải load từ HDD nên sẽ nhanh hơn. Dùng hibernate thì đỡ tốn điện hơn 1 tý. Nó không anh hưởng j đến RAM cả. Tuy nhiên với HDD thì sẽ có ảnh hưởng chút ít nhưng không lớn lắm. Yên tâm!
You vào Device Manager xem Network adapter đã nhận chưa card mạng chưa.Nếu chưa nhận hoặc nhận là có dấu ! màu đỏ thì phải cài lại Driver cho nó. Đa số card mạng khi cắm vào là tự nhận luôn (nhận đúng driver). Nhưng một số (loại rẻ $) thì phải tự cài driver.
Nếu card đã nhận đứng thì chắc là tại cable.
Đã đổi vị trí của 2 thằng rồi. Nhưng vẫn không được. Đã Turn Off firewall. Khi cắm laptop qua đường Ethernet thì vẵn vào mạng bình thường. Thậm chí tớ đã lấy thêm 1 con laptop nữa, sau khi đã sử dụng okies qua đường ethernet cho 1 con, con còn lại cắm qua usb nhưng con cắm qua usb nó vẫn bị như khi sử dụng đường ethernet cho pc. Hỡ, có ai từng bị tương tự không nhỉ, kiểu này thì bó tay mất???
Okies hết rồi. Cả Preferer DNS server, cả Alternate DNS server. Thế nó mới khổ. Không biết tại sao, có send mà không có receive.
Em có 1 modem ADSL 2 port. 1 cho đường Ethernet, 1 cho USB. Em sử dụng USB cho Laptop, đường Ethernet em dùng cho PC. Khi cắm đồng thời cả 2 port, Laptop đã vào được mạng. Với PC (Card mạng đã nhận, không có vấn đề j với Cable) thì nó không tự DHCP, em phải config bằng tay địa chỉ IP (Đảm bảo đúng theo ISP support) thì đã nhận nhưng vẫn không vào được mạng, Send ầm ầm nhưng Receive thì = 0. Như vậy lỗi là do cái j nhi?
COn này cũng dễ tiêu diệt thôi. Em chưa thử tiêu diệt bằng tay (em không diệt đc) nhưng dùng AV thì okies. Lên mạng down AVG7.5 về. Cái này quét là đi luôn.
USB của em vừa dính 1 con virus. COn này không del đc, format USB nó không đi, thậm chí nó còn nhân bản thêm. Size nó báo > 1GB(Kinh hoàng) nhưng thực chất nó không chiếm byte nào (Thế mới lại). Nó có đuôi .usb. Ai có cách thì giúp em với.
Oh God! Sao mà nhiều thế. Down đến bao giờ thì xong. Bác canh_nguyen giỏi quá. Thanks.
Có lẽ do con virus nào nó ăn mất ổ D rồi. Nếu không quen làm với Registry thì làm với Group Policy cho dễ cũng được. Vào Run gõ gpedit.msc. Ở User Configuration --> WIndow Component ----> WIndow Explorer . Ở đây tìm đến Policy "Hide these specifed drives in My Computer". Vào đây click vào Disabled. Thoát ra vào Commands prompt gõ gpupdate /force là okies. Nhiều khi làm việc với Policy sau khi mình thay đổi thì có kêys quả luôn. TUy nhiên cứ gõ update cho nó chắc. Làm việc với cái này dễ nhìn hơn Regedit nhiều (tuy tính năng có thể không bằng).
Hôm qua em vừa kill 2 con Microsoft Spyware popup xong (WGAtray.exe & Wgalogon.dll). Không bit con của bác có giống 2 con này không?
smilie). Cao siêu quá đây mừ. Nản... Đã thấy cái j đâu mà cao siêu. Cuối cùng cũng dùng TastManager với Regedit thôi mừ (mà em chưa thấy nói rõ ràng j cả). Diệt con folder .exe kia em dùng AVG fat là đi thẳng cẳng. Có ai pro chỉ lại jum em cách diệt không dung AVG không? (nhớ hướng dẫn từng bước jum cho em, vì em là newbee)
Đọc mãi mà chưa thấy một cách diệt Virus nào cả. Nản...Tiêu đề thì nghe hay thế. Vào toàn thấy các u đọc diễn văn. Nếu là pro antivirus thì chỉ luôn các cách diệt coi.
Oài. Okies. Không có j phải nóng vội. Nghe có vẻ quá trình kưa của anh khó nhọc đây. :-ss. Anh mà viết như Mr.comale viết "Ký sự các vụ DDoS HVA" thì sock.
Anh bảo anh "cưa đổ" nó rồi thì anh cho bọn em biết từng phần cũng được. Ngày xưa anh bắt đầu "kưa" nó từ đâu thì bây giờ anh hướng dẫn bọn em từ đấy.
Thôi. Theo quy định của diễn đàn mà thực hiện. Còn Source Code của Shadow thì tìm đơn giản. Lền Google mà search cái là ra ngay. Nếu u muốn phân tích đoạn code của nó thì cứ trích từng đoạn ra mà phân tích. Cần j phải page nguyên cả đoạn code của nó. Phân tích miễn không bày cách phát tán nó là được, chắc không vi phạm nội quy của diễn đàn smilie smilie)
Thanks anh. Bản Wincap 3.1 của em không phải bản BETA. Đầu em cũng nghĩ thế nên cũng thử cài một số Version khác của WinCap nhưng vẫn không ăn thua gì. Thôi cú config dần dần vậy. :cry:
Thanks. Em config được lỗi này rồi. Hinh như là file snort.conf cũng ổn.
Chỉ có khi em dùng "snort -v" để in toàn bộ packet trên console thi nó báo Not using PCAP_FRAMES . Hix, không biết config cái này ở đâu.
Install SNort có lỗi C:\Snort\etc\snort.conf => Must start a cmd validity with the '<' to ken là như thế nào các anh???

conmale wrote:

azteam wrote:
Em đã cố gắng mãi mà không được. Các anh thử xem em bị sai đoạn nào.
- Em dowload bản Snort 2.6.1.2 sử dụng winCap 3.1. Install xong.
- Dowload rules file.
- File snort.conf :
Change :
rules path -----> C:snort\etc\rules\
$RULE_PATH/bad-traffic.rules ----> $RULE_PATH\bad-traffic.rules,......
include classification.config ----> include C:\Snort\etc\classification.config
include reference.config -------> include C:\Snort\etc\reference.config
dynamicpreprocessor directory c:\Snort\lib\snort_dynamicpreprocessor
dynamicengine c:\Snort\lib\snort_dynamicengine\sf_engine.dll
Okies. Save file.
Về cấu hình cơ bản như thế đã đủ chưa sao em
Run : snort -dev -l c:\snort\log\ -c c:\snort\etc\snort.conf -i2
Thế mà vẫn bị báo ERROR : c:\snort\etc\snort.conf => Unknow rule type: <head>
Như thế là sao, mọi người giúp em với. 


Post lên trọn bộ nội dung của snort.conf xem sao?

PS: chủ đề này không dính gì đến *nix cả. 


Hix. Thì anh Move jum em đi đâu đấy trong diễn đàn cũng được. Post toàn bộ nội dung hả anh. Trong file snort.conf em chỉ mới config thế thôi. Cần j phải post hết ạ. Anh config nhiều rồi,hay anh chỉ jum em trình tự thực hiện xem. Sau khi Install mình cần làm những j??
Em đã cố gắng mãi mà không được. Các anh thử xem em bị sai đoạn nào.
- Em dowload bản Snort 2.6.1.2 sử dụng winCap 3.1. Install xong.
- Dowload rules file.
- File snort.conf :
Change :
rules path -----> C:snort\etc\rules\
$RULE_PATH/bad-traffic.rules ----> $RULE_PATH\bad-traffic.rules,......
include classification.config ----> include C:\Snort\etc\classification.config
include reference.config -------> include C:\Snort\etc\reference.config
dynamicpreprocessor directory c:\Snort\lib\snort_dynamicpreprocessor
dynamicengine c:\Snort\lib\snort_dynamicengine\sf_engine.dll
Okies. Save file.
Về cấu hình cơ bản như thế đã đủ chưa sao em
Run : snort -dev -l c:\snort\log\ -c c:\snort\etc\snort.conf -i2
Thế mà vẫn bị báo ERROR : c:\snort\etc\snort.conf => Unknow rule type: <head>
Như thế là sao, mọi người giúp em với.
Em đang tìm hiểu về các Tools. Mới bắt đầu nên gặp khá nhiều khó khăn trong cài đặt. Nếu có thể anh jup em. Cho em YM cho tiện liên lạc.
Đâu có. Em hỏi thiệt mở smilie . Anh cứ đùa em. Biết thì chỉ cho em nhé.
Em cài đặt Snort nhưng bị lỗi. Mọi người giúp em tý ??


 
Go to Page:  First Page Page 2 3 4 5

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|